รวมนักเตะฟอร์มดี

รวมนักเตะฟอร์มดี ที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงมากในฤดูกาล 2022 – 2023 จนทีมดังหลายทีมจับตามอง

รวมนักเตะฟอร์มดี ที่ทำผลงานได้ดี ตั้งแต่ต้นฤดูกาล จนมีทีมดังจับตามอง

สำหรับใครที่ ติดตามข่าวในวงการฟุตบอล มาโดยตลอดคงจะเห็นว่า ในปีนี้มีนักเตะ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีเยอะมาก ๆ บางคนเป็นนักเตะ ที่ทำผลงานดีตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว บางคนเป็นนักเตะ ที่เพิ่งทำผลงาน ได้ดีจนติดโผ รวมนักเตะฟอร์มดี แต่จะมีใครบ้าง วันนี้เราได้รวบรวม ข้อมูลมาฝากกันค่ะ

แม้ว่านักเตะทั้ง 9 คนที่เรารวบรวมมาฝาก ชื่อของพวกเขา อาจจะยังไม่อยู่ใน รายชื่อนักฟุตบอลระดับโลก แต่ในอนาคตจะต้องมี ชื่อพวกเขาเหล่านี้แน่นอน

นักเตะฟอร์มดี พรีเมียร์ลีก 2022 มีใครบ้าง ?

นักเตะฟอร์มดี พรีเมียร์ลีก 2022

หากจะนึกถึง ชื่อนักฟุตบอลเท่ๆ หลายคนต้องนึกถึง ชื่อของเขาคนนี้ เพราะเขามีชื่อว่า กาเบรียล เชซุส ชื่อของเขาถือว่าเป็น นักเตะอาร์เซนอล ที่โชว์ผลงานได้ดีต่อเนื่อง เรียกว่าในทีม เมื่อมีเขาลงเล่น ทีมก็จะสามารถ คว้าชัยชนะได้เสมอ

เขาคนนี้ถือว่าเป็น อีกหนึ่งกองหน้าดาวเด่น ที่โชว์ฟอร์มได้ดีมาก ๆ จนกลายเป็นความหวัง ของแฟนปืนใหญ่ ไปในทันที และไม่ใช่แค่เกมแรกเท่านั้น ที่เขาสามารถ ทำผลงานได้ดี แต่เขาทำได้ดี ในทุกนัดที่มีโอกาส ลงสนามให้กับปืนใหญ่

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช นี่เป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่มีชื่อติดโผ รวมนักเตะฟอร์มดี เพราะเขาเป็นนักเตะฟูแล่ม ที่ทำผลงานได้ดี แม้จะเจอกับทีมใหญ่ ๆ ก็ยังสามารถยิงประตูสวย ๆ ให้ทีมได้เสมอ เขาคนนี้ถือว่าเป็น นักเตะที่ทำให้ แฟนบอลลิเวอร์พูลเสียวมาก ๆ เพราะเขายิงประตู ในนัดที่เจอกับ ทีมลิเวอร์พูล

สำหรับกองหลัง ที่โชว์ฟอร์มได้ดี ในฤดูกาลนี้คือ วิลเลี่ยม ซาลิบา นักเตะที่สามารถ สกัดคู่แข่งได้ ในจังหวะสำคัญในหลายจังหวะ เขาคนนี้ถือว่าเป็น ปราการหลังที่มี ความแข็งแกร่งมาก ๆ เขาคือนักเตะคนสำคัญ ที่ช่วยให้ปืนใหญ่ ไม่เสียประตูเยอะ และเขาเป็นกองหลัง ที่อ่านเกมขาดมากเลยนะ

นักเตะฟอร์มดี พรีเมียร์ลีก ล่าสุด ที่มีแฟนบอล พูดถึงมากที่สุด

รวมนักเตะฟอร์มดี

หากพูดถึงกองหน้า ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด หลายคนต้องนึกถึง ชื่อของเขาคนนี้แน่นอนสำหรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าของทีมเรือใบสีฟ้า ที่สามารถถล่มประตู ไปแบบถล่มทลาย ยิงแฮตทริกซ์ติดต่อกันหลายนัด จนหลายคนทำนานว่า เขาจะเป็นหนึ่งใน 100 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล แน่นอน

ก่อนหน้านี้หลายคน คาดการณ์ว่าเมื่อเขามาเล่น ในพรีเมียร์ลีก จะต้องยิงได้น้อยแน่นอน เพราะลีกอังกฤษ ถือว่าเป็นลีกอันดับ 1 ของโลกที่มีนักเตะ มาค้าแข้งเยอะมาก ๆ แต่เมื่อเขาย้ายมา เขาระเบิดฟอร์มแบบถล่มทลาย กลายเป็นสุดยอดนักเตะ ที่ยิงประตูได้มากที่สุด ไปแล้วตอนนี้

และอีกหนึ่งนักเตะ ที่เล่นได้ดี และเป็นความหวังของทีมคือ ลุย ดิอาซ เขาคนนี้เป็น นักเตะค่าตัวสูง ของทีมหงส์แดง ที่กลายเป็นนักเตะคนสำคัญ ที่ต้องลงสนาม ช่วยทีมอยู่เสมอ เพราะเขาสามารถ ยิงประตูได้บ่อยครั้ง และเป็นนักเตะ ที่ขยันทำเกมมาก ๆ จนมีชื่อติดในอันดับ รวมนักเตะฟอร์มดี ของปีนี้ทันที

นักเตะดาวรุ่ง 2022 ที่ใครเห็นก็รู้จักดี

รายชื่อนักฟุตบอลระดับโลก

แต่ถ้าพูดถึง ผู้รักษาประตู ที่สามารถทำผลงาน ได้ดีมากที่สุด ปีนี้คงต้องยกให้ โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวารของไบรท์ตัน เพราะเขาสามารถ ป้องกันลูกสำคัญ ได้หลายนัดติดต่อกัน โดยเฉพาะนัดที่ เจอกับทีมใหญ่ ๆ อย่างเชลซีและลิเวอร์พูล

เขาเป็นผู้รักษาประตู ที่มีความเหนียวมาก ติดอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกไปแล้ว และด้วยความเหนียวหนึบของเขา ทำให้ทีมสามารถ บุกไปชนะทีมแมนยู และทีมเชลซีได้สำเร็จ เรียกว่าเป็นนักเตะอีกคน ที่โชว์ฟอร์มได้ดี ไม่แพ้บรรดาดาวรุ่งเลยนะ

สำหรับนักเตะ ที่ทำผลงานได้ดี อีกคนหนึ่งก็คือ เดยัน คูลูเซฟสกี้ คือนักเตะสเปอร์ส ที่เล่นได้คุ้มค่าตัวมาก ๆ หลังจากที่ย้ายมาเล่น ให้กับทีมสเปอร์ส เขาสามารถเปิดบอลสวย ๆ ให้เพื่อนยิงประตู ได้แบบง่ายดาย

เขาคนนี้ถือว่าเป็น อีกหนึ่งกุญแจสำคัญ ของทีมสเปอร์สที่คู่แข่ง จะมองข้ามไม่ได้เลย เพราะในฤดูกาลนี้ เขาทำแอสซิสต์ไปแบบถล่มทลาย เรียกว่าจ่ายให้เพื่อนยิง ได้หลายประตูแล้วนะ

รวมนักเตะฟอร์มดี ที่โชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องหลายปี

100 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล

หากพูดถึงกองกลาง ที่โชว์ผลงานเทพ หลายคนต้องนึกถึง เควิน เดอ บรอยน์ เพราะเขาเป็นเสมือน สมองของทีมในการทำเกม โดยเฉพาะแนวรุกของทีม จะอยู่ภายใต้ การบัญชาการของเขาทั้งสิ้น เขาคนนี้ถือว่าเป็น นักเตะระดับโลก แบบที่หาคนเทียบยากไปแล้ว

เพราะนอกจาก เดอ บรอยน์ จะสามารถจ่ายบอล ได้อย่างแม่นยำแล้ว เขายังสามารถมองเกมขาด และจ่ายบอลแบบที่ คู่ต่อสู้คาดไม่ถึง ในหลายจังหวะเลยนะ หากจะบอกว่า แมนซิตี้ประสบความสำเร็จ เพราะมีกองกลางสมองเพชร อย่างเขาคนนี้ ก็คงจะพูดไม่ผิด

และหลายคนมองว่า ฟอร์มการเล่นของเขา จะยังคงเส้นคงวา และช่วยทีมแมนซิตี้ ไปได้อีกหลายปี ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาเคยเล่นให้กับเชลซี แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนาม แต่เมื่อมาเล่นให้กับ ทีมแมนซิตี้ เขากลายเป็นเพชรเม็ดงาม ที่ทุกทีมอยากได้ตัวจริง ๆ

สำหรับกองหลางอีกคน ที่โชว์ผลงานได้ดีมาก ๆ ในฤดูกาลนี้คือ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางของสเปอร์ส ที่สามารถทำเกมรุก ได้น่ากลัวและหวือหวามาก ๆ เขาสามารถเติมเกมรุก ที่รวดเร็วจนแนวรับ ของคู่ต่อสู้ ลงไปตั้งรับไม่ทัน เขาเป็นนักเตะ ที่มีความสามารถ ในการจ่ายบอลที่แม่นยำ และยังเป็นนักเตะ ที่ยิงประตูได้ดีอีกด้วย เรียกว่าครบเครื่องจริง ๆ

หลังจากที่เราได้นำชื่อ รวมนักเตะฟอร์มดี มาฝากกันแล้ว ทำให้เรานึกถึง นักเตะฟอร์ม แย่ ที่ในฤดูกาลนี้ เล่นผิดฟอร์มไปมาก หลายคนเลยนะคะ ครั้งหน้าเราจะรวบรวม รายชื่อนักเตะ ที่มีฟอร์มการเล่นแย่ลง มาฝากกันแน่นอน

เพราะในแต่ละฤดูกาล เราจะเห็นว่ามี นักเตะที่สามารถ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น แต่บางคนก็ฟอร์มตก แบบน่าใจหาย แต่นอกจากนักเตะ ที่โชว์ฟอร์มดีแล้ว ยังมีนักเตะที่ค่าตัวสูง แต่ผลงานไม่โดดเด่นหลายคน ที่เราจะนำมา จัดอันดับกันค่ะ

แต่ถ้าใครอยากจะรู้ รายชื่อนักฟุตบอลไทย ที่สามารถโชว์ฟอร์ม ได้ดีที่สุดในไทยลีก เราจะจัดอันดับ มาฝากแฟนบอลไทย กันแน่นอนค่ะ

สามารถติดตาม บทความกีฬาที่น่าสนใจ อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเรา ได้เลยนะคะ


เรียบเรียง BOMEBAMB

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]