รวมนักเตะมาแรง

รวมนักเตะมาแรง สุดยอดดาวรุ่ง ในวงการฟุตบอล อนาคตไกลที่น่าจับมอง มากที่สุดในตอนนี้

รวมนักเตะมาแรง ส่องนักเตะหนุ่ม คนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง ฟอร์มดีที่คุณ อาจยังไม่รู้จัก

รวมนักเตะมาแรง สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึง ในวงการฟุตบอลที่เป็น นักเตะฟอร์มดี พรีเมียร์ลีก 2022 ที่หลายคนไม่ค่อย ได้รู้กันถึงแม้ว่า การแข่งขันเวที พรีเมียร์ลีก

จะเต็มไปด้วยนักฟุตบอล ฝีมือดีเยอะแยะ มากมายเต็มไปหมด แต่วันนี้เราได้คัด นักฟุตบอลเยาวชน อายุยังน้อยที่ มีความสามารถ อันเหลือล้นมาให้ ทุกคนได้รู้จักกันกับ รวมนักเตะมาแรง ที่สุดในตอนนี้

และได้เพลิดเพลิน กันทุกฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ โนเนมที่ราคา ค่าตัวที่ไม่แพง หรือนักเตะที่มีราคา ค่าตัวเป็นหลัก หลายล้านก็ตาม วันนี้เรามีนักเตะ ดาวรุ่งแมนยู ทีมของลิเวอร์พูล และทีมต่าง ๆ อีกมากมายมาให้ ทุกคนแล้วเราไปดู กันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีใครบ้างที่น่าสนใจ

นักเตะ ดาวรุ่งพรีเมียร์ลีก 2022 ฝีมือดีอนาคตไกล ที่เราต้องรู้จัก !!

เรามาเริ่มกันที่ นักเตะหนุ่มคนแรก กันเลยดีกว่าค่ะว่าเป็นใคร มาจากไหน

รวมนักเตะมาแรง

เจดอน ซานโช่ ( Jadon Malik Sancho )

ชื่อเต็ม : เจดอน มาลิค ซานโช่

เกิดเมื่อวันที่ : 25 มีนาคม 2000

อายุ : 22 ปี

เป็นคนสัญชาติ : อังกฤษ

ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร

ซึ่งได้เปิดตัว อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นผู้เล่นใหม่ ให้กับทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยการทำสัญญา อยู่ยาวกับทีมถึงปี 2026 กันเลยอีกด้วยค่ะ โดยที่ซานโซ่ เมื่อก่อนได้เติบโต และเล่นฟุตบอลให้กับ ทีมรุ่นเยาวชนของ วัตฟอร์ด ก่อนที่จะย้าย เข้าแมนเชสเตอร์ ในปัจจุบันนี้

โดยที่การตกลง เรื่องค่าตัวของเขา ตกลงจ่ายค่าตัวอยู่ที่ 73 ล้านปอนด์ หรือเท่ากับ 3 พันล้านบาทไทยอีกด้วย นับว่าเป็นนักฟุตบอล ที่มีการเซ็น สัญญาตกลงค่า ตัวที่แพงที่สุด เป็นอันดับที่ 4 ของทางสโมสรอีกด้วยนะ

ซึ่งปัจจุบันเจดอน ได้เล่นเป็นผู้เล่น ปีกขวาให้กับทางแมนยู เพราะเขาเป็นคนที่ เรียนรู้ได้เร็ว และมีทักษะการทำประตู ที่ค่อนข้างเฉียบคม บวกกับความกดดัน ที่เขาได้รับ ทำให้เขามี ความพยายามสูงมาก ๆ

แถมมีเพื่อนร่วมทีม ที่ดีไม่ว่าจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด , ลุค ชอว์ และคนอื่น ๆ อีกมากมายจึงทำให้ เขาสามารถพัฒนา ได้เร็วมาก ๆ อีกด้วยนะ เรามาที่คนต่อไป กันเลยดีกว่า กับนักเตะหนุ่ม ไฟแรงเหมือนกัน

รวมนักเตะมาแรง หนุ่มตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ทีมชาติของตุรกี ที่มากความสามารถ

รวมนักเตะมาแรง

โอซัน คาบัค ( Ozan kabak )

ชื่อเต็ม : เจดอน มาลิค ซานโช่

เกิดเมื่อวันที่ : 25 มีนาคม 2000

อายุ : 22 ปี

เป็นคนสัญชาติ : อังการี ตุรกี

ส่วนสูง : 186 เซนติเมตร

โอซัน คาบัค เป็นนักเตะหนุ่ม อีกหนึ่งคนที่ น่าจับตามองเหมือนกัน เพราะเป็นนักเตะ ที่เริ่มการฝึกฝน ฟุตบอลมาตั้งแต่อายุ ยังน้อยหรือประมาณ 10-11 ขวบซึ่งเขา ได้ฝึกซ้อมมาตลอด

และได้ฉายแววเมื่อตอนปี 2017 และได้ทำสัญญา โดยที่เกิดเปิดตัว แรกได้เล่นที่ กาลาตาซาราย โดยที่เอาชนะทีม เยนิ มาลัตยาสปอร์ ด้วยการทำประตูไป 2-0 เอาชนะได้ในปี 2018 โดยที่เขาได้สร้าง สถิติเอาไว้ ว่าเป็นผู้เล่นชาวตุรกี ที่สามารถสร้างประตูได้ ตอนอายุที่น้อยที่สุด

สไตล์การเล่นของเขา ส่วนใหญ่จะเล่นเป็น เซ็นเตอร์แบ็กให้กับทีมใหญ่ ๆ หลาย ๆ ทีมเพราะเขาเป็นคน ที่มีทักษะและสรีระ ที่ดีแล้วยังเป็นคน ที่สามารถวิ่งได้เร็วมาก ๆ และอ่านเกมการเล่นได้ดี

สามารถเล่นลูก กลางอากาศที่ สามารถควบคุมได้ยาก แต่เขาสามารถทำได้ดีอีกด้วย ค่าตัวปัจจุบันล่าสุด ของโอซันอยู่ที่ 15 ล้านยูโรหรือตี เป็นเงินไทยจะอยู่ที่ 500 ล้านบาทกันเลยทีเดียว

นักเตะดาวรุ่ง fifa 22 นักฟุตบอลมืออาชีพ ที่ไม่ได้มีดี ทางด้านฟุตบอล เพียงอย่างเดียว !!

รวมนักเตะมาแรง

นิโคโล่ ซานิโอโล่ ( Nicolo Zaniolo )

ชื่อเต็ม : นิโคโล่ ซานิโอโล่

เกิดเมื่อวันที่ : 2 กรกฎาคม 1999

อายุ : 23 ปี

เป็นคนสัญชาติ : ประเทศอิตาลี

ส่วนสูง : 190 เซนติเมตร

เป็นนักฟุตบอล ที่มีความสามารถ โดยที่เขามีตำแหน่ง เป็นผู้เล่นที่เป็นกองกลาง ให้กับทีมโรม่า โดยที่เขาได้สวมเสื้อ นักเตะเบอร์ 22 อีกด้วยซึ่งประวัติ ความเป็นมาของเขา ก่อนที่จะมาเป็น นักเตะมืออาชีพ

นิโคโล่ได้เริ่มเล่น ฟุตบอลรุ่นเยาวชน ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2008-2010 และได้พัฒนาฝีมือ ของตัวเองมาเรื่อย ๆ จนในที่สุด ในปัจจุบันนี้ ก็ได้เข้าร่วมทีม กับสโมสรปัจจุบัน ที่เล่นอยู่นั้นคือ โรม่า สโมสรจากศึกกัลโซ่ เซเรียอา ในปัจจุบันนี้นั้นเอง

ซึ่งตอนนี้นิโคโล่ ก็ได้เริ่มเป็น ที่สนใจในวงการ ฟุตบอลเป็นอย่างมาก และมีข่าวว่าทาง ผู้อำนวยการของทีม ฟาบิโอ กำลังจะเจรจา ของซื้อตัวนิโคโล่ จากสโมสรอีกด้วยนะ

โดยที่เขาจะให้ค่าตัว มูลค่าสูงถึง 43 ล้านปอนด์ หรือตีเป็นเงินไทย จะมีราคาอยู่ที่ 1.8 พันล้านบาทไทย และทีมโรม่า ก็กำลังพิจารณา และรับฟังข้อเสนอ อยู่เหมือนกันอีกด้วย นับว่าเป็น รวมนักเตะมาแรง อีกคนที่น่าจับตามองมาก ๆ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับข้อมูล รวมนักเตะมาแรง ที่เรานำมาให้ ทุกคนได้รู้จักกัน กันในวันนี้ มีใครคนไหน หรือทีมไหนเข้าตา ทุกคนบ้างไหมคะ ใครที่อยากรู้ ข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถไปหา บทความกีฬาที่น่าสนใจ ที่เราจะรวบรวม มาให้ทุกคนได้ อ่านแบบนี้อีกแน่นอน หวังว่าบนความนี้ จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ทุกคนด้วยนะ

 

เรียบเรียงโดย : chamomile

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]