ร็อบบีฟาวเลอร์

ร็อบบีฟาวเลอร์ ออกโรงเย้ยแมนยู หลังถูกเซบีย่า เขี่ยตกรอบยูโรป้าลีก

ร็อบบีฟาวเลอร์ ได้ทีเย้ยคู่อริ หลังเพิ่งตกรอบยูโรป้า อดคว้า 3 แชมป์

ร็อบบีฟาวเลอร์ อดีตกองหน้ายอดดาวยิง ระดับตำนานของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาโพสต์ภาพ ในทำนองเย้ยหยัน ทีมคู่ปรับอย่างแมนยูฯ หลังร่วงตกรอบ ศึกยูโรปาลีก

ควันหลงหลังจากเกมที่ ทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปมาแพ้ให้กับ เซบีญา 0-3 ในเกมยูโรปาลีก รอบ 8 ทีม นัดที่สอง รวมผล 2 นัด เซบีญา ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

ด้วยประตูรวม 5-2 ส่วนแมนยูฯ ยุติเส้นทาง เพียงรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเกมดังกล่าว ล่าสุดทางด้านของ นักเตะเจ้าของฉายา เดอะ ก็อด หรือร็อบบี ฟาวเลอร์

อดีต นักเตะลิเวอร์พูล ออกมาโพสต์ภาพเยาะเย้ยทางแมนยูฯ ที่โดน เซบีญา เขี่ยตกรอบ ถ้วยใบเล็กของยุโรป

โดยระบุว่า คงต้องตื่นจากฝัน เรื่องลุ้น 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ทำให้ตอนนี้ ทีมปิศาจแดง ที่ในปีนี้ คว้าแชมป์ฟุตบอล คาราบาว คัพไปก่อนหน้านี้ เหลือให้ลุ้นแชมป์เพียง เอฟเอ คัพ อีกรายการเดียวเท่านั้น

ร็อบบี ฟาว์เลอร์ ออกมาล้อเลียน อดีตคู่อริอย่างแมนยูฯ ด้วยการโพสต์ภาพที่มีตนเอง พร้อมกับเจมี เรดแนปป์ และ ซามี ฮูเปีย ยืนถือถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และยูฟ่า คัพ

ร็อบบีฟาวเลอร์

พร้อมแคปชั่นเด็ด ที่เคยโดนแฟนผีแดงล้อว่า เป็นถ้วยทริปเปิล มิกกี้ เมาส์ เพื่อเป็นการแก้แค้น แทนเหล่าสาวก ทีมหงส์แดง ที่เคยถูกแฟนบอลแมนยูฯ เยาะเย้ยกันแบบสนุกปาก

เกี่ยวกับความสำเร็จของทีมในฤดูกาล 2000/2001 ที่ทำได้เพียง 3 ถ้วยใบเล็ก โดยสาเหตุที่ตอนนั้น มีการออกมาเยาะเย้ย จากบรรดาแฟนบอล แมนยูฯ

ก็สืบเนื่องจากว่า ทีมปิศาจแดง แมนยู ในฤดูกาล 1998/1999 ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งคว้าทริปเปิลแชมป์มาหมาดๆ

ได้แก่ แชมป์ พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ถ้วยใหญ่ของฟุตบอลยุโรป ผ่านมา22 ปี ทัพปิศาจแดงกำลังจะประสบความสำเร็จ ในแบบดียวเดียวกับ ฟาวเลอร์

และเพื่อน นัก ฟุตบอล ทีมลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2000-01 แต่ก็ทำไม่สำเร็จเพราะโดน เซบีญา เขี่ยตกรอบไปก่อนนั่นเอง

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง