ลาลีกา สเปน

อัปเดตทุกเรื่องราว ที่น่าสนใจใน ลาลีกา สเปน ที่แฟนบอลตัวจริงห้ามพลาด

ลาลีกา สเปน ตารางการแข่งขัน โปรแกรมการแข่งขัน ที่น่าสนใจ ตารางคะแนน ให้คุณได้ดูก่อนใคร ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น !!

ถ้าให้พูดถึงการแข่งขัน ฟุตบอลที่คนทั่วโลก สนใจไม่แพ้ การแข่งขันฟุตบอลโลก การแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เราต้องยกให้กับ การแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา สเปน หรือที่เราเรียกชื่อ กันอย่างเป็นทางการว่า ลาลีกาซันตันเดร์ ที่เป็นลีกการแข่งขัน ที่สูงที่สุดใน ระบบการแข่งขัน ฟุตบอลอีกสเปน การแข่งขันนี้เลยค่ะ

และแน่นอนว่า ในการแข่งขันนี้ จะมีทีมเข้าแข่งขันอยู่ทั้งหมด 26 ทีม แต่มีเพียงแค่ 9 ทีมเท่านั้นที่ เป็นแชมป์ในการแข่งขันนี้ และสำหรับสองทีม ที่เป็นตำนานสามารถ คว้าแชมป์ได้มากสุด นั้นก็คือทีม เรอัล มาดริด ที่สามารถคว้าแชมป์ได้มากถึง 34 สมัย และทีมต่อมา เราต้องยกให้กับทีม

บาร์เซโลน่า ที่สามารถคว้าแชมป์ 26 สมัย เลยค่ะทุกคน เรียกได้ว่าเป็นทีมระดับท็อป ที่เราห้ามพลาดเลย และสำหรับวันนี้ ใครที่เป็นแฟนบอล ลาลีกาวันนี้ พวกเราจะมาอัปเดต ทุกเรื่องราวเกี่ยวกับ ข่าวฟุตบอลล่าสุด ในการแข่งขัน ตารางคะแนนลาลีกา และโปรแกรมการแข่งขัน สุดมันมาให้ ทุกคนได้ติดตามกันอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนบอล ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

ลาลีกา สเปน กับการแข่งขันครั้งล่าสุด ที่เป็นการพบกัน ระหว่างทีมระดับท็อป ใครเป็นผู้คว้าแชมป์ ในครั้งนี้ไปครอบครอง

ลาลีกา สเปน

ถ้าให้พูดถึงการแข่งขัน ลาลีกาสเปน ตอนนี้เรียกได้ว่า เข้มข้นดุเดือดไม่แพ้ การแข่งขันอื่น ๆ เลยค่ะทุกคน ยิ่งถ้าพูดถึง ลาลีกาสเปน 2 ทีมในการแข่งขัน คืนที่ผ่านมา วันที่ 20 มีนาคม 2566 ที่ผ่านของการพบกัน ระหว่างทีมคู่แข่ง ตลอดกาลอย่างทีม บาร์เซโลนา ที่พบกับทีม เรอัล มาดริด

เรียกได้ว่าเดือดสุด ๆ จนสุดท้าย ผลบอลลาลีกาสเปน เมื่อคืนได้จบลง ด้วยชัยชนะของทีม บาร์เซโลนา ที่ได้ทำประตู ในช่วงเวลาทดบาดเจ็บ ทำให้พวกเขาสามารถพลิก เกมการแข่งขันเอาชนะ ทีมเรอัลมาดริดไป 2 – 1 ประตู จากการทำประตูของ ฟร้องค์ เกสซิเย่ ชาร์จ อีกด้วย

ทำให้พวกเขาสามารถคว้า 3 คะแนน ไปครอบครองได้สำเร็จ ทำให้ตอนนี้ พวกเขามีคะแนน สะสมอยู่ที่ 68 แต้ม จากการแข่งขัน 26 นัด ทิ้งทีมราชันชุดขาว นำห่างมากถึง 12 คะแนน เรียกได้ว่าเข้าใกล้ การเป็นแชมป์สุด ๆ เพราะว่าตอนนี้ เหลือการแข่งขันเพียงแค่ 12 เกม การแข่งขันเท่านั้น

โปรแกรมการแข่งขัน ตารางลาลีกาสเปน อัปเดตให้คุณ ติดตามชมตลอด 24 ชั่วโมง ที่คุณห้ามพลาด

ตารางแข่งทีมลาลีกา สเปน

สำหรับแฟนบอล ที่กำลังติดตาม ตารางคะแนนลาลีกาสเปน วันนี้พวกเราได้รวบรวม สถิติลาลีกา สเปน 5 อันดับ ทีมการแข่งขัน ครั้งล่าสุดให้ทุกคน ได้ดูกันว่ามีทีมไหนบ้าง และแต่ละทีมมี คะแนนสะสมเท่าไหร่

อันดับที่ 1 บาร์เซโลนา แข่งขันทั้งหมด 26 นัด มีคะแนนสะสม 68 แต้ม

อันดับที่ 2 เรอัล มาดริด แข่งขันทั้งหมด 26 นัด มีคะแนนสะสม 56 แต้ม

อันดับที่ 3 แอต. มาดริด แข่งขันทั้งหมด 26 นัด มีคะแนนสะสม 51 แต้ม

อันดับที่ 4 เรอัล โซเซียดาด แข่งขันทั้งหมด 26 นัด มีคะแนนสะสม 48 แต้ม

อันดับที่ 5 เรอัล เบติส แข่งขันทั้งหมด 26 นัด มีคะแนนสะสม 45 แต้ม

อัปเดตโปรแกรมการแข่งขัน ผลบอลลาลีกา มีทีมไหนเจอกับ ทีมอะไรบ้าง ที่แฟนบอลห้ามพลาด

ผลบอลลาลีกาสเปน

เว็บไซต์ของเรา ขึ้นชื่อว่าเป็น กูรูเรื่องฟุตบอล แน่นอนว่าพวกเรา จึงไปรวบรวม ทุกเรื่องราวทุก ตารางแข่งทีมลาลีกา สเปน โปรแกรมการแข่งขันนัดสำคัญ รวมไปถึงเหล่าคอบอล ที่อยากติดตาม ผลบอลคะแนน ก็มีให้ทุกคน ได้ติดตามเช่นกัน และสำหรับคนที่ อยากรับชมฟุตบอล

แต่ไม่รู้จะรับชม ที่ช่องทางไหนดี สามารถเข้ามา รับชมที่ช่องทาง เว็บไซต์ของเราได้เลย เพราะเราจะลงลิงก์ ไลฟ์สดฟุตบอล ให้ทุกคนได้รับชม ได้ก่อนใครเหมือน อยู่ที่ขอบสนามเลยทีเดียว แต่ก่อนที่เรา จะไปรับชมกับเรา ไปดูกันก่อนดีกว่า ว่าตอนนี้ในการแข่งขัน ตารางแข่งทีมลาลีกา สเปน ทีมอะไรเจอกับทีมอะไรบ้าง

วันที่ 31 มีนาคม 2566

  • ทีม มาจอร์กา เจอกับทีม โอซาซูนา เวลา 02.00 น.

วันที่ 1 เมษายน 2566

  • ทีม คิโรน่า เจอกับทีม เอสปันญ่อล เวลา 19:00 น.
  • ทีม แอธเลติก บิลเบา เจอกับทีม เกตาเฟ่ เวลา 21:15 น.
  • ทีม กาดิซ เจอกับทีม เซบีย่า เวลา 23:30 น.
  • ทีม เอลเช่ เจอกับทีม บาร์เซโลนา เวลา 02:00 น.

ติดตามทุกข่าวสาร ทุกการแข่งขัน บอลสเปน การแข่งขันลาลีกา ( laliga ) และการแข่งขันรายการอื่น ๆ ได้ที่นี่เท่านั้น !!

ตารางคะแนนลาลีกา

สำหรับช่องทาง เว็บไซต์ของเรา นอกจากจะรวบรวม ข่าวสารหรือ บทความกีฬาที่น่าสนใจ ในการแข่งขัน ลาลีกา มาให้ทุกคน ได้ติดตามกันแล้ว ช่องทางเว็บไซต์ของเรา ยังไปรวบรวม ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และ ตารางคะแนนกัลโช่เซเรียอา ให้แฟนบอลให้ติดตามกันอีกด้วย

เรียกได้ว่าครบจบ ในเว็บไซต์เดียว สมกับเป็นเว็บไซต์ กูรูเรื่องบอลเลยค่ะ และครั้งหน้าพวกเรา จะมาอัปเดตเรื่องราว อะไรให้ทุกคน ได้ติดตามกันอีก ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]