ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ต้องการ การลงนาม Jurgen Klopp ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อรักษาคำพูดของเขาก่อน Wolves และ Man Utd

ลิเวอร์พูล จะคว้าชัยชนะเหนือวูล์ฟส์ในพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธนี้อย่างสิ้นหวัง

ลิเวอร์พูล Jurgen Kloppหัวหน้าทีม ลิเวอร์พูลล่าสุด lจะพึ่งพา Diogo Jota เพื่อยึดมั่นในคำพูดของเขาในขณะที่ Reds เตรียมที่จะเริ่มต้นการแข่งขัน ที่ยากลำบากในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า วูล์ฟส์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็น 2 คู่แข่งรายถัดไป ของลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีก และมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขา ที่จะต้องหลีกเลี่ยงการแพ้ทั้ง 2 เกม เพื่อเพิ่มความหวังอันริบหรี่ ในการจบท็อปโฟร์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ข่าวลิเวอร์พูล จะสิ้นหวังที่จะให้ผู้เล่น เกมรุกของพวกเขา เริ่มยิงใส่ทุกช่องทาง โดยการเล่นของพวกเขาในช่วงที่ 3 สุดท้ายนั้นเลวร้ายเมื่อ ดาร์วิน นูเนซ ไม่ได้อยู่ในสนาม ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลสด พยายามใช้โอกาส ของพวกเขากับ คริสตัล พาเลซ ในครั้งสุดท้าย ที่ขอโดยไม่มีนูเนซเป็นผู้นำ ในขณะที่เขายังคงฟื้นตัว จากอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ระหว่างชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิล เมื่อต้นเดือนนี้

ลิเวอร์พูล

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เมื่อใดที่นูเนซจะกลับมาลงเล่น ในทีมชุดใหญ่ ซึ่งอาจเห็นได้ว่า โจต้าได้รับมอบหมาย ให้แบกรับภาระการโจมตี ด้านข้างของเขากับทีมเก่าอย่าง วูล์ฟส์ในคืนวันพุธนี้ newsfootball.net มันเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับกองหน้าชาวโปรตุเกส ที่จะต้องรักษาคำพูดของเขา เพื่อให้ลิเวอร์พูลมีโอกาสที่ดีที่สุด ในการคว้า 3 แต้มทั้งหมด หลังจากยืนกรานเมื่อวันจันทร์ว่า

เขากำลังมองหา ที่จะเพิ่มตัวเลขส่วนตัวของเข าโดยการทำประตู และแอสซิสต์ให้มากขึ้น “มันแค่ 4 เดือนกว่าๆ แล้วตั้งแต่ผมเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในบ้าน นั่นคือเกมสุดท้ายของผม ดังนั้นผมต้องยอมรับว่า มันรู้สึกแปลกๆ” โจต้ากล่าวกับเว็บไซต์ ข่าวกีฬา อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูล หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน จากอาการบาดเจ็บ ก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก

“ผมไม่คุ้นเคยกับ การเล่นพรีเมียร์ลีกอีกต่อไป แต่ผมรู้สึกดี ในระหว่างเกม ผมมีโอกาส 2 ครั้งในกรอบเขตโทษและรอบๆ ผมแค่ต้องการความมั่นใจกลับคืนมา และผมคิดว่า มันจะมาพร้อมกับนาทีที่มากขึ้น และหวังว่า [ ฉันสามารถ] ช่วยทีมด้วยการทำประตู และแอสซิสต์” Jota ดูค่อนข้างซบเซา ในช่วงหลายสัปดาห์นับตั้งแต่กลับมาจาก อาการบาดเจ็บ แต่จะพยายามปรับปรุง

หากเขาได้รับโอกาส สร้างความประทับใจอีกครั้งกับ Wolves ในคืนวันพุธ เขามีความสามารถ ในการทำประตูให้ลิเวอร์พูลได้มากกว่า เมื่อเขาทำได้ดีที่สุด และการกลับมาสู่ฟอร์มระดับท็อป จะเหมาะกับสโมสรของเขาเป็นอย่างมาก ขณะที่พวกเขา พยายามปรับปรุงเกมรุก อย่างรวดเร็วในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง