ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ ความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

ลิโอเนล เมสซี่ อัปเดตล่าสุดหลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

ลิโอเนล เมสซี่ ยอมรับทุกอย่างเปลี่ยนไป หลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกท่ามกลางสัญญาเปแอสเชกลับรถ ซูเปอร์สตาร์ Paris Saint-Germain อาจใกล้จะสิ้นสุดเวลาของเขาในเมืองหลวงของฝรั่งเศสแล้ว เนื่องจากรายงานยังคงแนะนําว่า Lionel Messi จะไม่เขียนข้อตกลงใหม่กับยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง เมสซี่

ยอมรับว่า “ทุกอย่างเปลี่ยนไป” สําหรับเขาหลังจากประสบความสําเร็จใน ฟุตบอลโลก ของอาร์เจนตินาท่ามกลางการคาดเดาอนาคตของสโมสรของเขาที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาดว่าจะยังคงอยู่ในเมืองหลวงของ ฝรั่งเศส และลงนามในการขยายเวลา แต่เขาชะลอการตัดสินใจจนกว่าเขาจะมุ่งหน้าไปยังกาตาร์เพื่อ แข่งขันฟุตบอลโลก และดูเหมือนว่าสิ่งต่าง ๆ จะเปลี่ยนไปในใจของผู้ชนะ นับตั้งแต่เขากลับมา

ขณะนี้มีความกลัาเพิ่มขึ้นในลําดับชั้นของ PSG เมสซี่ อาจออกเดินทางเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล หลังจากข้อตกลงปัจจุบันของเขาหมดอายุ ความคิดเห็นล่าสุดของเขาไม่ได้กล่าวถึงอนาคตของสโมสรโดยตรง แต่ยอมรับว่าช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมของเขาใน กาตาร์ นําไปสู่การเปลี่ยนแปลงในมุมมอง เมื่อพูดกับ InfoBae

เมสซี่อธิบายว่า: “ฉันขอบคุณพระเจ้าเสมอ ฉันรู้ว่าเขาจะให้ ฟุตบอลโลก กับฉัน ฉันไม่รู้ ฉันรู้สึกได้ โชคดีที่เขาให้สิ่งที่เราใฝ่ฝันมากกับตัวเอง “โชคดีที่มันเกิดขึ้นในที่สุด ตั้งแต่วันนั้นทุกอย่างเปลี่ยนไปสําหรับฉัน ตอนนี้เราสามารถพูดได้แล้ว”

ลิโอเนล เมสซี่

บางคนรู้สึกว่าตอนนี้เมสซี่ เชื่อว่าได้รับถ้วยรางวัลใหญ่ใบหนึ่งที่หลบเลี่ยงเขามานาน เขาไม่มีอะไรจะพิสูจน์อีกต่อไป และสามารถใช้ในอาชีพการงานของเขาได้ไม่ว่าจะในประเทศบ้านเกิดหรือค้าขายใน MLS โดย อินเตอร์ไมอามี่ กระตือรือร้นเป็นพิเศษในข้อตกลง นอกจากนี้ยังมีการคาดเดาว่า กองหน้าสามารถแสวงหาการหวนคืนให้กับ บาร์เซโลนา ได้เพียงสองปีหลังจากออกจากคัมป์นู Marca เอาท์เล็ทของสเปนรายงานว่ายักษ์ใหญ่ของคาตาลันหมดหวังที่จะ re-sign ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

แต่สถานะทางการเงินที่ล่อแหลม ของพวกเขาเป็นอุปสรรคใหญ่ อันที่จริง เมสซี่มักจะต้องจ่ายเงินจํานวนมากทุกที่ ที่เขาลงเอยด้วย แม้แต่อินเตอร์ไมอามี่ก็ยังไม่น่าสนใจที่ย้ายร่วมทีม ขณะเขาอยู่ที่เปแอสเช และเดวิดมีความสัมพันธ์กับเขา ว่าถ้าเขาออกจากเปแอสเช ในเวลาที่เขาออกจากเปแอสเช เราชอบที่จะมีเมสซี่เป็นผู้เล่นที่อินเตอร์ไมอามี่ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมพวกเรา

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าว เมสซี่ย้ายไปอยู่ทีมอะไร ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว เมสซี่ยิงทั้งหมดกี่ประตู 2022 ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท เมสซี่ ปัจจุบัน ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง