ลีซอธีรเทพ

ลีซอธีรเทพ เผยถึงเหตุผลหลัก ที่มีส่วนทำให้ ตัดสินใจ ประกาศเลิกเล่นฟุตบอล ในครั้งนี้

ลีซอธีรเทพ  เล่าถึงปัจจัย ที่มีส่วนสำคัญ ทำให้ตัดสินใจเลิกเล่น ยุติเส้นทางค้าแข้งในวัย 37 ปี

ลีซอธีรเทพ  ธีรเทพ วิโนทัย กลายเป็นอดีตนักเตะ สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี หลังจากออกมา ประกาศแขวนสตั๊ด อย่างเป็นทางการ ได้ออกมาเผยถึงช่วงเวลา

ที่ตนเอง ประกาศตัดสินใจ หันหลังให้อาชีพ นักฟุตบอล โดยยก 3 ปัจจัยหลัก ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ต้องหันหลัง ให้เส้นทางอาชีพค้าแข้ง ในครั้งนี้

โดยทางด้านของ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย อดีตกองหน้า ดีกรีทีมชาติไทย ที่เพิ่งออกมาประกาศ ขอปิดฉากเส้นทาง อาชีพค้าแข้ง ของตนเอง และสโมสร มังกรโล่เงิน โปลิศ เทโร เอฟซี

ทีมดังแห่งศึก ไทยลีก ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้ออกมากล่าว ขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งทีมงาน สตาฟโค้ช และบรรดานักเตะ ที่ตนเองเคยร่วมงานมา

ทั้งนี้ทางด้านของ ลีซอ ได้ออกมากล่าวว่า คือจริงๆแล้ว ได้มีความคิด เกี่ยวกับเรื่องนี้ มาประมาณ 1-2 เดือนแล้ว มันก็มีหลายๆ เข้ามาเป็นตัวแปร

คือส่วนหนึ่ง ก็มีเป้าหมาย ที่จะทำประตูให้ครบ 100 แต่เมื่อเวลา ที่มันผ่านไปเรื่อยๆ มันมีทั้งเรื่องในสนาม และนอกสนาม ซึ่งผมเองก็ปูทางเหล่านั้นไว้แล้ว

และทุกอย่าง มันก็เริ่มที่จะ เข้าที่เข้าทาง ประจวบเหมาะ กับเรื่องของอายุ ที่มากขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ ที่กราฟเส้นทางค้าแข้งมันก็จะค่อยๆลง

ลีซอธีรเทพ

อันนี้ก็เป็นส่วนหนึ่ง ของเหตุผลหลักๆ ที่ทำให้ตัดสินใจ ซึ่งถ้าเล่นไป อีกไม่นาน เราก็ต้องอำลาอยู่ดี และไม่คิดเสียใจเลย กลับการตัดสินใจ ในครั้งนี้

กลับการที่เล่นฟุตบอลของ ลีซอ ประวัติ มาเป็นเวลากว่า 20 ปี เพราะฉะนั้นการเลิกเล่นในวันนี้มันสมบูรณ์แบบมากๆ กับเกมสุดท้ายในบ้าน ในศึกไทยลีก

ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่สนับสนุนผม รวมถึงโค้ช ที่ให้ความเชื่อมั่น รวมถึงบรรดาแฟนบอล ทั้งประเทศของ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย แฟน ที่เป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้ผม พยายามที่จะสร้างผลงานดีๆ ผ่านทาง ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ig

ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง