ลุ้นบาดเจ็บ เชซุส

ลุ้นบาดเจ็บ เชซุส เกิดอาการบาดเจ็บในช่วงของครึ่งเวลาหลัง ที่ต้องหามออกนอกสนาม

ลุ้นบาดเจ็บ เชซุส อาร์เซนอล อัด เชลซี ไปแบบถล่มทลาย ที่ฟลอริด้า

ลุ้นบาดเจ็บ เชซุส ตั้งแต่ที่ อาร์เซนอล ได้จัดหนักอัดทีม เชลซี ไปแบบสบาย ๆ ในนัดอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่นแห่งปี 2022 ที่ประเทศ สหรัฐอมเริกา ที่ได้แข่งกันไปแล้ว และทางฝ่ายเชลซี ก็แพ้ไปถึง 4 – 0 ประตูกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ยังได้ ทำให้ฝีแข้ง คนสำคัญอย่าง กาเบียล เซซุส ได้มีการถูก เปลี่ยนตัวออกไป อย่างกะทันหัน ในช่วงของครึ่ง เวลาหลังอีกด้วย

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้ มีนัดอุ่นเครื่อง กีฬาฟุตบอล ที่ฟลอริดา คัพ จัดกันที่ แคมปิ้ง เวิลด์ สเตเดียม ในประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นคู่ที่ได้เจอกัน อย่างคู่อริ อาร์เซนอล และ เชลซี

จากเกมนี้ อาร์เซนอล ได้ตัดสินใจส่ง ฝีแข้งคนใหม่อย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเซนโก ประจำที่ตำแหน่ง แบ็กซ้ายที่งานนี้ ร่วมกันกับ บูกาโย ซากา และการเบียร์ มาร์ติเนลี เป็นแบ็กทั้ง ซ้ายและขวาและ ได้จัดให้ทาง มาร์ติน โอเดการ์ด เป็นกองหลัง

ลุ้นบาดเจ็บ เชซุส

ทีมเรือใบไม่ได้ประมาท ส่งแข้งทองฝีเท้าดี

ส่วนทางด้านเชลซี กุนซือใหญ่ โธมัส ทูเคิล ก็ได้ส่งนักเตะ ที่เป็นชุดที่ดีที่สุด ลงสนามด้วยเช่นกันด้วยการนำทัพโดย ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เพิ่งได้ตัวมาใหม่ แบบหมาด ๆ ลงไปร่วมกัน ประสานงานกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ และอีกคนอย่าง เมสัน เมาท์ และมีกองหน้าเป็น ติโม แวร์เนอร์

แต่ไม่ว่าอย่างไร ทั้งสองทีม ก็ได้เล่นกัน แบบสมศักดิ์ศรี ด้วยกันทั้งสองฝ่ายและ อาร์เซนอล ก็ได้เอาชนะทีม เรือใบสีฟ้า ไปแบบถล่มทลาย แบบไม่ไว้หน้าไปถึง 4 – 0 เรียกว่าอาร์เซนอล โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกว่า

ทำเอางานนี้ ทางทีมเรือใบ ก็คงต้องกลับไป ทำการบ้านอย่างหนัก ก่อนที่ฤดูกาล ที่จะถึงนี้จะได้เริ่ม อย่างแน่นอนครับ

อย่าลืมติดตามบทความพิเศษกันได้ที่ ข่าวฟุตบอลล่าสุด และ ข่าวกีฬา

—*—อ้ายตัวกลม

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง