วอคกิ้ง vs อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

วอคกิ้ง vs อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ อังกฤษ 2022-2023

วอคกิ้ง vs อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ อังกฤษ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565

วอคกิ้ง vs อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ (รอบแรก นัด2)

สนาม : KingFild Stadium

เวลา : 02.45 น.

ราคาบอล : 0.5/1

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

17/11/2022 อังกฤษ เอฟเอ คัพ (England FA Cup) วอคกิ้ง 0 – 0 อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

13/07/2019 กระชับมิตร (สโมสร) (International Club Friendly) วอคกิ้ง 1 – 1 อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด วอคกิ้ง

12/11/2022ENG Conf บอร์แฮม วู๊ด 0 – 1 วอคกิ้ง W

10/11/2022ENG Conf บรอมลีย์ 0 – 2 วอคกิ้ง W

02/11/2022ENG Conf วอคกิ้ง 1 – 0 เยโอวิล ทาวน์ W

29/10/2022ENG Conf วอคกิ้ง 1 – 0 อีสต์ไลก์ W

26/10/2022ENG Conf วอคกิ้ง 3 – 3 ดอร์กกิ้ง วันเดอเรอส์เอฟซี D

ผลงาน ชนะ 4 เสมอ 1 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

12/11/2022ENG L1 อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 4 – 0 พอร์ทเวล W

10/11/2022ENG L1 ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ 1 – 1 อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด D

02/11/2022ENG L1 อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 1 – 1 ฟลีตวู้ด ทาวน์ D

29/10/2022ENG L1 โบลตัน วอนเดอเรอส์ 1 – 3 อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด W

26/10/2022ENG L1 พอร์ทสมัธ 1 – 1 อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด D

ผลงาน ชนะ 2 เสมอ 3

วอคกิ้ง vs อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

วอคกิ้ง vs อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

วอคกิ้ง

ทีมเจ้าถิ่น วอคกิ้ง ทีมในระดับ คอนเฟอร์เรนซ์ลีก ความพร้อมของทีม ในเกมนี้ เกมนี้ทีมมีข่าวร้าย เนื่องจากจะขาดตัวหลัก ในแนวรับอย่าง จอร์ช เคย์ซี่ เนืองจากติดโทษแบน ทำให้เกมนี้สำรองอย่าง สก็อต ตัลเบริต์ จะลงทำหน้าที่แทน ในตำแหน่งแบ็กขวา

โดยเกมนี้ ทีมจะขาดตัวหลัก ไปเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนตัวหลักที่เหลือ รายอื่นๆ พร้อมลงเล่นในเกมนี้ นำโดยผู้รักษาประตูอย่าง อีธาน เจมส์ ตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์เป็น แดน มอส, ซิด เนลเซ่น ลงจับคู่กัน ในแดนกลาง ตำแหน่งตัวรับเป็น โรฮาน อินซ์ 

ส่วนในแนวรุก ปีกซ้ายเป็นหน้าที่ของ จอร์ช ค็อก ด้านขวาเป็น แจ็ค โรลเลส คอยขึ้นเกม ทางฝั่งขวา ส่วนมิดฟิลด์ตัวกลางใช้ จิม เคลเลอร์แมน คอยทำเกม ตรงกลางสนาม ในระบบ 4-3-2-1 โดยมีนักเตะอย่าง เจมส์ ดาร์ลีย์ ยืนเป็นหน้าเป้า

อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

มาดูทางด้าน ทีมเยือน อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในเกมนี้กันบ้าง ขุมกำลังหลักของทีม ในเกมนี้ กุนซือ คาร์ล โรบินสัน ไม่มีปัญหา ในการจัดทัพเลย ทีมพร้อมมากในเกมนี้ ในทุกๆตำแหน่ง เกมนี้จะได้ประตูตัวจริงอย่าง ไซม่อน อีสต์วู๊ด กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังไม่ได้ลงเล่นในเกมแรก

แนวรับนำโดย คู่ปราการหลังอย่าง จอนห์ มูซิญโญ่, แซม ลอง ยืนปักหลักคู่กัน แดนกลางนำโดย ตัวรุกคนเก่งอย่าง คาเมรอน บรานาแกน คอยปั้นเกม ขนาบข้างด้วยปีกซ้ายอย่าง เลวิส เบต และฝั่งขวาเป็น จอรช์ เมอร์ฟี่ ในระบบ 4-3-3 ในตำแหน่งศูนย์หน้า เป็นหน้าที่ของ แมตช์ เทย์เลอร์ คอยจบสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม วอคกิ้ง

ผู้รักษาประตู อีธาน เจมส์ กองหลัง  สก็อต ตัลเบริต์, แดน มอส, ซิด เนลเซ่น, ลุค วิลกินสัน กองกลาง โรฮาน อินซ์ , จอร์ช ค็อก, แจ็ค โรลเลส,  จิม เคลเลอร์แมน, เจอร์เมน แอนเดอร์สัน กองหน้า เจมส์ ดาร์ลีย์

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู ไซม่อน อีสต์วู๊ด กองหลัง จอนห์ มูซิญโญ่, แซม ลอง, ไคร่อน บาร์ว, สตีฟ เซดดอน กองกลาง คาเมรอน บรานาแกน, เลวิส เบต , จอรช์ เมอร์ฟี่, เจมส์ เฮนรี่, มาร์คัส แม็กคราน กองหน้า แมตช์ เทย์เลอร์

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 เกมนัดรีเพลย์ นัดที่ 2  เป็นการพบกัน ระหว่างทีมเจ้าบ้าน วอคกิ้ง ทีมในระดับ คอนเฟอร์เรนซ์ลีก พบกับทีมเยือน อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบัน อยู่ในระดับ เดอะแชมเปี้ยนชิพ เกมนี้ถ้าพิจารณา จากภาพรวม 

โดยเฉพาะในส่วนของ ฟอร์มการเล่นแล้ว ถือว่าสูสีกันมาก โดยเฉพาะเจ้าถิ่น ฟอร์มดีทีเดียว 5 เกมหลัง ไม่แพ้ใครเลย ส่วนทีมเยือน 5 เกมหลัง ชนะไป 2 เกมนี้มองดูแล้ว สูสีมาก ถึงจะอยู่กันคนละดิวิชั่นก็ตาม ถ้าให้มองทีมใดทีมหนึ่ง ขอเลือกทีมเจ้าบ้านดีกว่า 

เพราะก่อนเกมนี้ ผลงานค่อนข้างดี แถมได้เล่นในบ้านด้วย ได้เแรียบ เรื่องเสียงเชียร์แน่นอน คิดว่าน่าจะเอาชนะทีมเยือนไปได้ ในที่สุด

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้านชนะหวุดหวิด 1-0

วิเคราะห์โดย บังบ้าบอล

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง