วิคเตอร์ โอซิมเฮน

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้านาโปลีจะลงเอยด้วยการร่วมทีมพรีเมียร์ลีกหรือไม่?

วิคตอร์ โอซิมเฮน กลายเป็นที่อิจฉาของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปกับผลงานระดับบล็อคบัสเตอร์ของเขาสำหรับนาโปลีในฤดูกาลนี้

วิคเตอร์ โอซิมเฮน นาโปลีเป็นหนึ่งในแพ็คเกจสุดเซอร์ไพรส์ของฤดูกาลนี้ โดยมีแต้มนำหน้าจ่าฝูงเซเรียอาถึง 18 แต้ม เช่นเดียวกับการลุ้นเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก

พวกเขาเปิดบ้านรับการมาเยือนของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในวันพุธในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยชนะเกมแรก 2-0 ในเยอรมนี

Osimhen กองหน้าชาวไนจีเรียวัย 24 ปี เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของ Serie A ด้วยผลงาน 19 ประตูจาก 22 เกม ซึ่งมากกว่า Lautaro Martinez ของ Inter Milan ถึง 5 ประตู

มีเพียงเออร์ลิง ฮาลันด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แฮร์รี เคน ของ ท็อตแนม ลิเวอร์พูล เท่านั้นที่ทำประตูใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรปได้มากกว่าโอซิมเฮน

หมายเลขเก้าที่เหมาะสม ความสูง 6 ฟุต 1 นิ้วของเขา ฝีเท้า และการจบสกอร์ทำให้เขาแทบไม่ได้ลงเล่นในบางครั้ง

แล้วจะทำอย่างไรกับชายผู้ซึ่งเทิดทูนตำนานของเชลซีอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา และปฏิเสธโอกาสย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอล?

วิคเตอร์ โอซิมเฮน

Osimhen ซึ่งเล่นให้กับ Wolfsburg, Charleroi และ Lille ก่อนเข้าร่วม Napoli ในปี 2020 เพิ่งเป็นข่าวพาดหัวเมื่อเขากล่าวว่า: “ฉันทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าฉันจะบรรลุความฝันในการเล่นในพรีเมียร์ลีกสักวันหนึ่ง

วิคเตอร์ โอซิมเฮน มันเป็นกระบวนการและผมแค่ต้องการรักษาโมเมนตัมนี้ไว้และทำได้ดีต่อไป

“หลายคนทั่วโลกมองว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดและแข็งแกร่งที่สุด แต่ตอนนี้ผมอยู่ในลีกที่ดีที่สุดในโลกซึ่งก็คือกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี”

การเปลี่ยนไปใช้อังกฤษอาจไม่ง่ายนัก เนื่องจากประธานาธิบดีนาโปลี ออเรลิโอ เด ลอเรนติ เป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่และเป็นผู้เจรจาที่ยากลำบาก

มีเพียง เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สองคู่หูของปารีส แซงต์-แชร์กแมงเท่านั้นที่เคยย้ายด้วยค่าตัว 133 ล้านปอนด์หรือสูงกว่านั้น

สถิติการย้ายทีมของอังกฤษในปัจจุบันคือการเซ็นสัญญา 107 ล้านปอนด์ของเชลซีกับเอ็นโซ เฟร์นานเดซกองกลางเบนฟิก้าในเดือนมกราคม

ท่านสามารถติดตาม ข่าวกีฬา อัปเดตใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง