วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วุลฟส์ชนแม็กพาย

วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พวกเขามีการชี้นำที่ดีและทำเกมได้ยอดเยี่ยม

วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เดินทางไป สนามกีฬาม อลินิว เพื่อเผชิญหน้ากับ วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ ที่ต้องการขยายการเริ่มต้นที่ไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 4 ในขณะเดียวกัน วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ ก็มุ่งหน้าสู่โปรแกรมประจำวันอาทิตย์ โดยยึดพื้นที่โซนตกชั้น ซึ่งเป็นผลมาจากเพียงจุดเดียวและอีก 1 ประตูมาจากการเปิดโหม่ง 3 ประตูของพวกเขา

สนาม : สนามกีฬาม อลินิว วิเคราะห์บอลวันนี้

  • ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

09-04-2565 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ 1:1 วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์
02-10-2564 : วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ ชนะ 2:1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
28-02-2564 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสมอ 1:1 วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์
26-10-2563 : วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ เสมอ 1:1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
11-01-2563 : วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ เสมอ 1:1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์

24-08-2565 : ชนะ 2:1 เพรสตัน นอร์ท เอนด์ (เหย้า คาราบาว คัพ)
20-08-2565 : แพ้ 0:1 ทอตนัม ฮอตสเปอร์ (เยือน พรีเมียร์ ลีก)
13-08-2565 : เสมอ 0:0 ฟูลัม (เหย้า พรีเมียร์ ลีก)
06-08-2565 : แพ้ 1:2 ลีดส์ ยูไนเต็ด (เยือน พรีเมียร์ ลีก)
01-08-2565 : เสมอ 1:1 ฟาเรนเซ่ (เยือน กระชับมิตร)

  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

25-08-2565 : ชนะ 2:1 ทรานเมียร์ โรเวอร์ส (เยือน คาราบาว คัพ)
21-08-2565 : เสมอ 3:3 แมนเชสเตอร์ ซิตี (เหย้า พรีเมียร์ ลีก)
13-08-2565 : เสมอ 0:0 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (เยือน พรีเมียร์ ลีก)
06-08-2565 : ชนะ 2:0 นอตทิงแฮม ฟอเรสต์ (เหย้า พรีเมียร์ ลีก)
30-07-2565 : ชนะ 2:1 แอธเลติก บิลเบา (เหย้า กระชับ)

วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์

วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ ได้ก้าวข้ามจากจุดหนึ่งไปสู่อีกจุดหนึ่ง ในตลาดซื้อขายนักเตะ ตอนช่วงซัมเมอร์นี้ กองเชียร์ของพวกเขาต้องผิดหวัง กับช่วงเวลาอันเงียบสงบที่ยืดเยื้อ ก่อนจะรู้สึกประทับใจกับการเพิ่มเติม จากในตอนแรกที่คิดว่าจะเอื้อมไม่ถึง

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีนักเตะอย่าง กงซาลู แกดึช และแข้งกองกลาง มาเตวช์ นูนึช เข้ามาก็ตาม บรูโน ลาจ ผู้เป็นโค้ชก็ตระหนักดีว่าทีมของเขา จำเป็นต้องเริ่มส่งผลงานในสนาม เพื่อให้เป็นไปตามศักยภาพของพวกเขา

นั่นคือโชว์ฟอร์มกับ ทอตนัม ฮอตสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากพวกเขาควบคุมการเปิดฉาก 45 นาที แต่ก็ยังขาดความโหดเหี้ยม ทำให้สเปอร์สามารถเอาชนะด้วยการทำประตูไปในครึ่งหลัง

ในขณะที่ทาง วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้น ในการเอาชนะ เพรสตัน นอร์ท เอนด์ ในคาราบาว คัพ ในคืนวันอังคาร ปัญหาที่คล้ายกันเกิดขึ้น เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถควบคุมได้ ด้วยการขึ้นนำ 2 ประตู

ในเชิงพัฒนาที่ดีขึ้น ลาจ ทำการดึงตัว ราอูล ฆิมิเนซ กลับมาจัดการ และโอกาสที่กองหน้าอีกคนจะมาถึง เพื่อแข่งขันกับชาวเม็กซิกัน จะทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังว่าพวกเขาจะสามารถเริ่มเปลี่ยนการแสดงเป็นผลลัพธ์ได้

  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ติดอยู่ในขั้นตอนภายใต้การชี้นำของ เอ็ดดี ฮาว แม้ว่าจะมีความน่าผิดหวังในการนำ 3:1 กับทีมเรือใบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สุดท้ายจบลงด้วยชัยชนะของพวกเขา เมื่อพิจารณาทุกอย่างในมุมมอง ฮาว และนักเตะต่างก็ดีใจ ที่มันยังคงเป็นจุดที่ได้รับจากโครงการที่ยิ่งใหญ่ ทำให้สโมสรอยู่ใน 6 อันดับแรกก่อนการเดินทางไปเจอกับ วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ และสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล

เมื่อตอนที่นักเตะ อเล็กซานเดอร์ อิซัค เดินทางมาจาก เรอัล โซซิเอดัด ทางด้านของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังคงออกแถลงการณ์ในตลาดการโอน แต่มันน่าสนใจที่จะเห็นว่าแข้งสวีเดน เหมาะกับตำแหน่งใดเมื่อ แคลลัม วิลสัน เป็นผู้นำที่เหมาะสม

ฮาว เฝ้าดูทีมของเขาต่อยอดสถิติไร้พ่าย ในทุกรายการเป็น 4 เกมหลังตกรอบจากการปะทะ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ในคาราบาว คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้ว่าฐานแฟนบอล จะยินดีกับการชูถ้วยในประเทศ แต่พวกเขาจะรับรู้ว่ายังมีช่องว่างให้บุกเข้าไปใน 6 อันดับแรกของฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากพวกเขาสามารถเก็บแต้มสูงสุด จากการแข่งขัน เช่นเดียวกับการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ : โจเซ่ ซา – จอนนี่ กาสโตร – นาธาน คอลลินส์ – แม็กซ์ คิลแมน – รายัน เอต-นูรี – มาเตวช์ นูนึช – รูแบน แนวึช – ฌูเวา โมตีญู – เปโดร เนโต้ – ราอูล จิมิเนส – กงซาลู แกดึช

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด : นิก โปป – คีแรน ทริปเปียร์ – ฟาบีอาน แชร์ – สเวน โบทแมน – แดน เบิร์น – โจ วิลล็อก – บรูโน กิลมาเรส – โฌแอลินโตน – มิเกล อัลมิร่อน – คริส วู้ด – อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง

สกอร์ที่คาด : วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ แพ้ 1:2 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง