สุดช็อกโรนัลโด้

สุดช็อกโรนัลโด้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับข่าวร้ายสะเทือนวงการ ที่ต้องสูญเสียลูกแฝด 1 คน !

สุดช็อกโรนัลโด้  กับข่าวร้ายสะเทือนวงการ ที่ต้องสูญเสียลูกแฝด 1 คน !

สุดช็อกโรนัลโด้ ต้องบอกเลยว่านี่เป็น หนึ่งในมรสุม ของนักเตะฝีเท้าดี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เรียกได้ว่านักเตะ ในระดับแนวหน้าของโลก ที่ได้เจอกับเรื่องร้าย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เหตุการณ์ที่ต้องสูญเสีย ลูกชายในขณะที่ ภรรยาทำคลอดที่โรงพยาบาล ซึ่งต้องบอกเลยว่านี่เป็น เหตุการณ์ที่สะเทือนใจ เหล่าแฟนคลับและตัว ของโรนัลโด้เป็นอย่างมากเลยค่ะ 

ภรรยาของโรนัลโด้ Georgina Rodriguez ท้อง ลูกแฝดของเขา ซึ่งเป็นแฝดชายหญิง ได้สูญเสียลูกไปหนึ่งคน นั่นก็คือแฝดชาย จึงทำให้เหลือเพียง แฝดผู้หญิงเท่านั้น ต้องบอกเลยว่านี่เป็น ข่าวร้ายที่ทำให้ หัวใจของคนหนึ่งสลายได้เลย 

และตัวของโรนัลโด้ ได้เผยถึงเรื่องราวนี้ว่า เป็นเรื่องที่เศร้ามาก ที่เขาจะต้องประกาศว่าเขา ได้สูญเสียลูกชายของเขา มันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดมาก สำหรับคนเป็นพ่อแม่ มีเพียงแค่ลูกสาว ที่ทำให้เขานั้น มีพลังในการใช้ชีวิต

และความหวังในช่วงเวลาที่เศร้าแบบนี้ และตัวเขานั้น ได้กล่าวขอบคุณ พยาบาลและคุณหมอ ที่ดูแลพวกเขาในครั้งนี้ และเขายังกล่าวอีกว่า ลูกของเขานั้น คือนางฟ้าของเรา และเราจะรักเขาตลอดไป

สุดช็อกโรนัลโด้

เหล่าแฟนบอลต่างเป็นกำลังใจให้

และในเกมที่ลิเวอร์พูล ได้เจอกับสโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 7 เหล่าแฟนบอลทั้งแฟนหงส์ และแฟนปีศาจแดง ได้ทำการตบมือ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับโรนัลโด้

และเป็นการแสดงความเสียใจ ต่อเรื่องราวที่สุดแสนจะเศร้า ในครั้งนี้ค่ะ เรียกได้ว่านี่เป็นเหตุการณ์ ที่บีบหัวใจของคน ที่เป็นพ่อแม่อย่างมาก 

Ronaldo ลูก ซึ่งต้องบอกเลยว่า นี่เป็นช่วงเวลา ที่สุดแสนจะลำบากของ โรนัลโด้เลยค่ะ กับการต้องสูญเสียลูกชายทั้งที่อยู่ใน ขบวนการขั้นตอนการคลอด ซึ่งขอแสดงความเสียใจ และเป็นกำลังใจ ให้กับโรนัลโด้นะคะ

ข่าวกีฬา แล้ววันหน้าเราจะนำ ข่าวสารข้อมูลอะไร มาแนะนำเพื่อนๆนั้น หรือประวัติ โร นั ล โด้ อิ ริ น่า เช ค หรือจะเป็นประวัติ ร่ นั ล โด้ แม่ มาแนะนำนั้น อย่าลืมติดตาม และเป็นกำลังใจให้กันนะคะ 

สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ @UFA-X10

เรียบเรียงโดยคนซึน 

 

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง