สเวน-โกรัน อีริคส์สัน

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน เชื่อปืนลุ้นแชมป์สบาย แม้ไร้ กาเบรียล เชซุส

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ฟันธงปืนยังลุ้นแชมป์ได้ แม้จะไม่มี กาเบรียล เชซุส

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตนายใหญ่ที่ชาติ อังกฤษ มองว่า อาร์เซน่อล ยังอยู่ในโปรแกรมลุ้นแชมป์ได้ หลังจากมีข่าว กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวหลักของทีม ต้องบาดเจ็บพักรักษาระยะยาว

กาเบรียล เชซุส ได้รับบาดเจ็บ ที่เข่าอย่างแรง ในการไปช่วยทีมชาติ บราซิล ลุยฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ อาจจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 4 เดือน

ทำให้ อาร์เซน่อล ได้รับผลกระทบโดยตรง เพราะทีมยังอยู่ในการไล่ล่า แชมป์พรีเมียร์ลีก โค้ช ฟุตบอล อังกฤษ

แต่ อีริคส์สัน ยังมองว่า ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยังดีพอ ที่จะก้าวไปลุ้นแชมป์กับบิกทีมต่างๆได้โดยไม่มีปัญหา

“อาการบาดเจ็บของ กาเบรียล เชซุส ส่งผลกระทบต่อ อดีต นักเตะ ทีมชาติอังกฤษ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล แต่ผมยังเชื่อว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้” สเวน โกรัน อีริคส์สัน กล่าวกับ Sky Sport

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน

“ตอนนี้ผมยังไม่ได้มองดูผลงานของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ แต่โดยรวมที่ผมดู ปืนใหญ่ ไม่ได้มีดีแค่ กาเบรียล เชซุส ทีมชาติอังกฤษ 2021 พวกเขาเล่นกันเป็นทีม การหายไปของ กาเบรียล เชซุส แทบจะไม่น่ามีผลกระทบของ สัญลักษณ์ ทีม ชาติ อังกฤษ ทีมมากนัก เชื่อว่ายังดีพอที่จะคว้าแชมป์ได้”

เวลานี้ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนอยู่ที่ 37 คะแนนจาก 14 เกม นำที่ 2 อย่าง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้ตามอยู่ 5 แต้ม โดยพรีเมียร์ลีก จะกลับมาเตะกันอีกที ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 อาร์เซน่อล มีคิวลงสนามเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ติดตาม ข่าวกีฬา ต่อได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง