สโต๊ค ซิตี้ vs ซันเดอร์แลนด์

สโต๊ค ซิตี้ vs ซันเดอร์แลนด์ วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ 

สโต๊ค ซิตี้ vs ซันเดอร์แลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ วันที่ 20 สิงหาคม 2565

สโต๊ค ซิตี้ vs ซันเดอร์แลนด์ วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

สนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม

เวลา : 21.00 น.

ราคาบอล : 0/0.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

Jan 14, 2017 SUN 1 – 3 STO

Oct 15, 2016 STO 2 – 0 SUN

Apr 30, 2016 STO 1 – 1 SUN

Nov 28, 2015 SUN 2 – 0 STO

Apr 25, 2015 STO 1 – 1 SUN

ผลงาน 5 นัดหลังสุด สโต๊ค ซิตี้ 

18 ส.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ สโต๊ค 2 – 2 มิดเดิ้ลสโบรช์ D

13 ส.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3 – 1 สโต๊ค L

10 ส.ค. 65 คาราบาว คัพ มอร์แคมบ์ 0 – 0 สโต๊ค D

6 ส.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ สโต๊ค 2 – 0 แบล็คพูล W

30 ก.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มิลวอลล์ 2 – 0 สโต๊ค L

ผลงาน ชนะ 1 แพ้ 2 เสมอ 2

ผลงาน 5 นัดหลังสุด ซันเดอร์แลนด์

13 ส.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซันเดอร์แลนด์ 2 – 2 คิวพีอาร์ D

11 ส.ค. 65 คาราบาว คัพ เชฟฯ เว้นส์เดย์ 2 – 0 ซันเดอร์แลนด์ L

6 ส.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ บริสตอล 2 – 3 ซันเดอร์แลนด์ W

31 ก.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซันเดอร์แลนด์ 1 – 1 โคเวนทรี D

26 ก.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฮาร์ทลี่พูล 1 – 1 ซันเดอร์แลนด์ D

ผลงาน ชนะ 1 แพ้ 2 เสมอ 1

สโต๊ค ซิตี้ vs ซันเดอร์แลนด์ ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

สโต๊ค ซิตี้ vs ซันเดอร์แลนด์

สโต๊ค ซิตี้

สภาพความพร้อม ของทางฝั่งทีมเจ้าบ้าน เดอะพอตเตอร์ สโต๊ค ซิตี้ สภาพทีม ในเกมนี้ จะต้องรอ เช็คความฟิต ผู้เล่น 2 รายด้วยกัน นั่นก็คือในรายของ มอร์แกน ฟ็อก กองหลังของทีม ที่เริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว ส่วนอีกรายคือ เลียม แมคคารอน มิดฟิลด์ของทีม ที่ในเกมนี้ น่าจะมีชื่อ อยู่ในม้านั่งสำรอง

ในเกมนี้กุนซือของทีมอย่าง ไมเคิล โอนีล คงต้องจัดผู้เล่นที่ดีที่สุด ลงสนาม แผงหลังนำโดย ปราการหลังตัวเก๋าอย่าง ฟิล จากิลก้า จับคู่กับ โดมินิโก โดเฮอร์ตี้ แผงกลางนำโดย นิค พาวเวลล์, จอร์แดน ธอรมป์สัน ลงทำเกมรุก กองหน้าตัวเป้า เป็นหน้าที่ของ ดไวท์ เกลย์ โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1

ซันเดอร์แลนด์

มาที่ทีมเยือนกันบ้าง ทีมแมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ความพร้อมของทีม ในเกมนี้ ถือว่าสมบูรณ์เลยทีเดียว นักเตะตัวหลักของทีม พร้อมลงสนาม ในเกมนี้ แถมมีข่าวดี เกมนี้จะได้ คาร์ล วิชเชสเตอร์ กลับมาประจำการ ในแดนกลาง ขับเคลื่อนเกมร่วมกับ ดาเนียล นีลล์

ส่วนแนวรับ เนล ฮักกิ้นส์ จับคู่กับ แดเนียล บัลลาร์ด ในตำแหน่ง ปราการหลังตัวกลาง ส่วนตำแหน่งกองหน้า แพทริก โรเบริต์ พร้อมลงล่าประตู ในเกมนี้ โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม  สโต๊ค ซิตี้

ผู้รักษาประตู โจเซป บูซิค กองหลัง ฟิล จากิลก้า, โดมินิโก โดเฮอร์ตี้, จอช ไทมอน, เบน วิลมอต กองกลาง  นิค พาวเวลล์, จอร์แดน ธอรมป์สัน, ซามูเอล เรย์มอนด์, โฆเซ่ โลรองต์, คาวิน คินเคนนี่ กองหน้า  ดไวท์ เกลย์

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม ซันเดอร์แลนด์

ผู้รักษาประตู แอนโธนี่ แพตเตอร์สัน กองหลัง เนล ฮักกิ้นส์, แดเนียล บัลลาร์ด, เดนนิส ชิกกิ้น, แดนนี่ บาร์ท กองกลาง คาร์ล วิชเชสเตอร์, ดาเนียล นีลล์, แจ็ค ไดมอนด์, เจย์ มาตีตี้, ไลเดน กรูช กองหน้า แพทริก โรเบริต์

ทรรศนะก่อนเกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล เดอะ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 นัดสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดับ 18 เปิดบ้านพบกับ ทีมเยือน แมวดำ ซันดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 11 ของตาราง เกมนี้เรียกได้ว่า มีความสำคัญมาก

ของทั้ง 2 ทีม ถ้าต้องการเลื่อนชั้น กลับไปเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง ทั้ง 2 ทีมคงหวังถึง 3 คะแนนอย่างแน่นอน เกมนี้เจ้่ถิ่นสโต๊ค ได้เปรียบเล็กน้อย ตรงที่ได้เล่นในบ้าน แต่คาดการณ์เกมแล้ว น่าจะออกมาค่อนข้างสูสี อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นทีม 

ในระดับเดียวกัน แถมผลงาน ในช่วงหลัง ของทั้งคู่ ก็ไม่แตกต่างกันมากนัก มีแนวโน้มที่จะจบ แบบแบ่งแต้มกันไป ก็มีความเป็นไปได้สูง

ฟันธงสกอร์ จบเสมอ 1-1

เรียบเรียงโดย บังบ้าบอล

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง