สโต๊ค ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์

สโต๊ค ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์ วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023

สโต๊ค ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ วันที่ 11 มีนาคม 2566

สโต๊ค ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์  วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ 

สนาม : เบท 365 สเตเดี้ยม

เวลา : 03.00 น.

ราคาบอล : 0.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

Aug 27, 2022 BBR 0 – 1 STO

Apr 18, 2022 BBR 0 – 1 STO

Nov 27, 2021 STO 0 – 1 BBR

Jan 16, 2021 BBR 1 – 1 STO

Dec 19, 2020 STO 1 – 0 BBR

ผลงาน 5 เกมหลังสุด สโต๊ค ซิตี้

Mar 04, 2023 SUN 1 – 5 STO W

Feb 28, 2023 STO 0 – 1 BHA L

Feb 25, 2023 STO 0 – 1 MIL L

Feb 21, 2023 SWA 1 – 3 STO W

Feb 18, 2023 BLA 1 – 0 STO L

ผลงาน ชนะ 2 แพ้ 3

ผลงาน 5 เกมหลังสุด แบล็คเบิร์น โรเวอร์

Mar 04, 2023 BBR 1 – 0 SHU W

Feb 28, 2023 LEI 1 – 2 BBR W

Feb 25, 2023 QPR 1 – 3 BBR W

Feb 21, 2023 BBR 1 – 0 BLA W

Feb 18, 2023 BBR 1 – 0 SWA W

ผลงาน ชนะ 5 เกม

สโต๊ค ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

สโต๊ค ซิตี้ vs แบล็คเบิร์น โรเวอร์

สโต๊ค ซิตี้

ความพร้อมของทีมเจ้าถิ่น ช่างปั้นหม้อ เกมนี้มีผู้เล่นเจ็บหลายรายด้วยกัน อย่างในรายของ นิค พาวล์, อักเซิล ตวนเซเบ้, แซม คลูกาส, จอช ไทมอน หมดสิทธิ์ช่วยทีมเกมนี้แน่นอน กุนซืออเล็กซ์ นีล ไม่มีทางเลือก ต้องจัดชุดที่ดีที่สุด ที่เหลืออยู่ลงสนาม ในระบบ 4-3-3

นายทวารใช้ มาติย่า ซาร์คิช ลงเซฟ แนวรับนำโดย คี-ยาน่า ฮูเฟอร์, ฟิล จากีลก้า, เบน วิลม็อท, มอร์แกน ฟ็อกซ์ ปักหลักคุมเกมรับร่วมกัน ส่วนแดนกลาง วิลเลียม สมอลล์โบน ยืนกลางรับ ร่วมกับแนวรุกอย่าง จอช ลอเรนท์, เบน เพียร์สัน ปั้นเกมตรงกลาง 

โดยมีสามตัวบนอย่าง ไทรีส แคมป์เบลล์, ดไวท์ เกย์ล, เจค็อบ บราวน์ เป็นสามประสานในแดนหน้า ลุ้นพังประตูในเกมนี้

แบล็คเบิร์น โรเวอร์

ฝั่งทีมเยือน กุหลาบไฟ เกมนี้ทีมของ ยอน ดาห์ล โทมัสสัน ขาดตัวหลักหลายรายเช่นกัน ดาเนียล อายาล่า, แบร๊ดลี่ย์ แด๊ค, สกอตต์ วาร์ตัน, โธมัส คามินสกี้ อยู่ในข่ายตัวเจ็บทั้งหมด แต่ไม่เป็นปัญหา เพราะขุมกำลังสำรอง พร้อมทดแทนอยู่แล้วทุกตำแหน่ง

เกมนี้น่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้ประตูอย่าง เอนสลี่ย์ เพียร์ส ลงเฝ้าเสา ส่วนแนวรับนำโดย โจ แรนกิ้น-คอสเตลโล่, เฮย์เด้น คาร์เตอร์, โดมินิก ไฮแอม, แฮร์รี่ พิคเกอริง คุมแนวรับร่วมกัน แผงกลางใช้ ลูอิส ทราวิส, จอห์น บัคลี่ย์ ลงตัดเกมแดนกลางร่วมกัน

สนับสนุนแผงแนวรุกอย่าง  ซอร์บา โธมัส, แซมมี่ สโมดิกส์, ไทรีส โดแลน ทำหน้าที่เดินเกมรุก ให้กับหัวหอกตัวเป้าอย่าง  ซอร์บา โธมัส, แซมมี่ สโมดิกส์, ไทรีส โดแลน เป็นตัวลุ้นพังประตู

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม สโต๊ค ซิตี้

ผู้รักษาประตู มาติย่า ซาร์คิช กองหลัง คี-ยาน่า ฮูเฟอร์, ฟิล จากีลก้า, เบน วิลม็อท, มอร์แกน ฟ็อกซ์ กองกลาง วิลเลียม สมอลล์โบน, จอช ลอเรนท์, เบน เพียร์สัน กองหน้า ไทรีส แคมป์เบลล์, ดไวท์ เกย์ล, เจค็อบ บราวน์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม แบล็คเบิร์น โรเวอร์

ผู้รักษาประตู เอนสลี่ย์ เพียร์ส กองหลัง โจ แรนกิ้น-คอสเตลโล่, เฮย์เด้น คาร์เตอร์, โดมินิก ไฮแอม, แฮร์รี่ พิคเกอริง กองกลาง ลูอิส ทราวิส, จอห์น บัคลี่ย์ ,ซอร์บา โธมัส, แซมมี่ สโมดิกส์, ไทรีส โดแลน กองหน้า แซม กัลลาเกอร์

บทวิเคราะห์ก่อนเกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เกมนี้สำคัญต่อทั้ง 2 ทีมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ 3 คะแนนเต็ม เจ้าถิ่นต้งการสามคะแนน เพราะอันดับในปัจจุบัน ถือว่ายังไม่น่าวางใจนัก ต้องการแต้มในเกมนี้ เพื่อความอุ่นใจ ส่วนทีมเยือน ต้องการ 3 คะแนนสถานเดียว หากต้องการจบอันดับ 2 

เลื่อนชั้นกลับลีกสูงสุด แบบอัตโนมัติ เทียบผลงานกันแล้ว ดูจากฟอร์มในช่วงหลัง ทีมเยือนฟอณืมดีกว่ามาก 5 เกมหลังชนะรวด มองว่าเกมนี้ ด้วยผลงานในแนวรุก ที่กำลังร้อนแรง รวมถึงคุณภาพตัวผู้เล่น บวกกับเป้าหมายที่ชัดเจน ทีมเยือนกุหลาบไฟ มีดีพอบุกมาเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้เลย

สกอร์ที่คาด

ทีมเยือน แบล็คเบิร์น บุกชนะ 0-2

Bangball

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง