สโมสรนาโปลี

สโมสรนาโปลี ต้องการให้วิคเตอร์ โอซิมเฮน กลับมาลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมที่ต้องเจอกับเอซี มิลาน

สโมสรนาโปลี ภาวนาให้วิคเตอร์ โอซิมเฮน ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในนัดที่ต้องเจอกับเอซี มิลาน เร็ว ๆ นี้

สโมสรนาโปลี ข่าวกีฬา สโมสรกำลังรอคอย กับการกลับมาของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน นักเตะกองหน้า ดาวรุ่ง นาโปลี สำหรับเลกแรกของรอบ ก่อนรองชนะเลิศ แชมเปียนส์ลีกของอิตาลี ขณะที่พวกเขามุ่งหน้า สู่สองแมตช์ที่ใหญ่ที่สุด ในประวัติศาสตร์ของสโมสร ด้วยฟอร์มที่ไม่น่าเชื่อ

ผู้นำเซเรียอาต้องการชัยชนะ อีกเพียงสี่นัดจากเก้าเกม เพื่อรักษาตำแหน่ง แชมป์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 หลังจากชนะเลชเช่ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาจะขาดความก้าวหน้า ซึ่งทีมของลูเซียโน่ สปัลเล็ตติต้องการในเลกแรก วันพุธที่เดอะ ซาน ซีโร่

นาโปลี วันนี้ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรก วิธีที่พวกเขามีความก้าวหน้า ผ่านการแข่งขันฟุตบอล และการถูกวางให้อยู่ใน อีกฝั่งของฟุตบอลยุโรป ทำให้พวกเขากลายเป็นม้ามืด

อย่างไรก็ตามเมื่อฤดูกาลนี้ดำเนินไป พวกเขาต้องพึ่งพา ไดนามิกของโอซิมเฮน และปีกอย่างควิชา ควารัตสเคเลียมากขึ้นเรื่อย ๆ และอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ของดาวซัลโวกัลโช่ เซเรีย อา ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของเขา ต่อผลงานโดยรวมของทีม ในสองนัดล่าสุด ที่พวกเขาประสบปัญหา

สโมสรนาโปลี

สปัลเล็ตติกล่าวว่า มันกลายเป็นเรื่องยาก ถ้าไม่มีโอซิมเฮน เพราะเขามีวิธีการวิ่ง และการแสดงตัวตนของเขา เขาสามารถดึงทุกคน มาหาเขาและสร้างพื้นที่

โค้ชจะหวังว่านักเตะทีมชาติไนจีเรีย จะกลับมาในวันพุธเช่นกัน เพราะเขาอาจจะ ไม่มีตัวหลักแทนจิโอวานนี่ ซิเมโอเน่วัย 24 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ที่ต้นขาของตัวเอง หลังจากลงมาแทนเลชเช่

โอซิมเฮนถือว่าได้พักรักษาตัว และมีความพร้อมของร่างกาย เมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อน ไม่ว่าเขาจะยิงไป 25 ประตูในทุกรายการ เขามอบทางออกที่สมบูรณ์แบบ ให้กับทีมของเขา ในยามที่สิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปตามแผน

เขาทำงานอย่างหนักอย่างไม่น่าเชื่อ ในการไล่ตามและ การคลองบอลยาวที่ ส่งมาจากเพื่อนร่วมทีม ภายใต้ความกดดัน ทำให้กองกลางสามารถ บุกฝ่าการเพรสซิ่ง ของฝ่ายตรงข้ามและสกัดบอลได้ดี

นักเตะนาโปลี 2023 โอซิมเฮนกล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อผมพูดว่าผม ให้ความสำคัญกับทีมก่อนเสมอ นั่นไม่ใช่แค่คำพูด คุณเห็นได้จากวิธีการเล่นของผมใช่ไหม

ซาน ซิโร ได้เห็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ ของยุโรปมามากมาย และจะอัดแน่นอีกครั้งในวันพุธ เนื่องจากมิลานล่ารอบรองชนะเลิศ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ ที่พวกเขาเป็นเจ้าแห่งทวีปเป็นครั้งที่ 7 และครั้งสุดท้ายในปี 2550 เมื่อพวกเขาเฉือนชนะลิเวอร์พูล 2-1 ในเอเธนส์รอบชิงชนะเลิศ

และคาดว่าปิโอลีจะใช้ 11 คนเดิมซึ่งทำให้ นาโปลีเอาชนะได้มากที่สุด 4-0 ก่อนหน้านี้ในเดือนเมษายน ของฤดูกาลแห่งชัยชนะ ด้วยความหวังว่าสายเลือดยุโรป ของทีมของเขาจะฉายแวว

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ โปรแกรม การ แข่งขัน สโมสร นาโปลี ได้ที่ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด 


เรียบเรียง BOMEBAMB

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง