สโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน

สโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ถล่มวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในพรีเมียร์ลีก คะแนนของพวกเขาจะเป็นยังไง ?

สโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ถล่มวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 6-0 ใน พรีเมียร์ลีก

สโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ถล่มวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 6-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีเดนิซ อุนดาฟ, ปาสกาล กรอส และแดนนี่ เวลเบ็คทำคนละ 2 ประตูเพื่อให้ ไบรท์ตัน วันนี้ ได้รับชัยชนะในลีกสูงสุด

ชัยชนะครั้งนี้เป็นการ ต้อนรับที่น่ายินดี สำหรับผู้จัดการทีมโรแบร์โต เด เซอร์บี หลังจากหนึ่งสัปดาห์ ที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อจุดโทษ โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ และแพ้ 3-1 ให้กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในลีก

“เราเจอปัญหาหนักใน 2 เกมหลังสุด” ผู้จัดการทีมไบรท์ตันกล่าวกับบีบีซี “คำตอบนี้ในวันนี้ยอดเยี่ยมมาก วันนี้เป็นเกมที่ดีที่สุด ของฉันในฐานะโค้ช”

ข่าวฟุตบอลล่าสุด 4 ประตูเกิดขึ้นในครึ่งแรกอันน่าตื่นเต้น โดยอุนดาฟเป็นคนเปิดสกอร์ในนาทีที่ 6 เมื่อเขายื่นเท้าซ้ายออก เพื่อนำทางแบ็คฮีล หน้าด้านของเวลเบ็คผ่านโฮเซ่ ซาผู้รักษาประตู วูล์ฟแฮมป์ตัน

สโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน

เวลเบ็คทำลายความหวัง ในการกลับมาของวูล์ฟส์แฮมป์ตัน แซงแม็กซิมิเลียน คิลแมน เมื่อเขากระโดดเพื่อโหม่งลูกที่เสาหลัง ของเปอร์วิส เอสตูปินันในนาทีที่ 39 และทำประตูอีกครั้ง หลังจากพักครึ่งสามนาที จากนอกกรอบเขตโทษ

ชัยชนะทำให้ไบรท์ตัน กลับเข้าสู่การแข่งขัน ชิงแชมป์ยุโรปอย่างมั่นคง โดยฝ่ายของเดอเซอร์บี ยังคงอยู่ในอันดับที่ 8 แต่ตัดช่องว่างของ ลิเวอร์พูลที่อยู่อันดับที่ 7 ไปได้แต้มหนึ่งด้วยเกมในมือ

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยังเป็นสองคะแนนตามหลัง สโมสรฟุตบอลแอสตันวิลลา ในจุดที่หกและอันดับที่ห้า ทอตนัมฮอตสเปอร์ ซึ่งทั้งคู่เล่นมากกว่าสองเกม

“ผมคิดว่าเราสมควร บรรลุเป้าหมายยุโรป แต่เราจะได้เห็นกัน” เดอ เซอร์บี กล่าวเสริม “เราสามารถบรรลุ สิ่งสำคัญที่สุด คือต้องไม่สูญเสีย DNA และสไตล์ของเราไป”

วูล์ฟส์อยู่ที่ 13 ของตารางโดยมี 37 คะแนน

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ ไบรท์ตัน วิเคราะห์ ได้ที่ : ข่าวกีฬา


เรียบเรียง BOMEBAMB

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง