สโมสรเชลซี

สโมสรเชลซี เจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก๋า

สโมสรเชลซี เจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังของทีม

สโมสรเชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอ เจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวหลักชาว บราซิล

เชลซีล่าสุด sky sport รายงานว่า ตอนนี้ สโมสร เชลซี ได้เปิดการคุยกับ ติอาโก้ ซิลวา เกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ที่ยื่นให้กับเจ้าตัว

อยู่กับทีมต่อไป ในวัย 38 ปี นักเตะเชลซี 2023 เล่นอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีกในฤดูกาล 2023-24

สโมสรเชลซี

ในขณะที่ Todd Boehly  เจ้าของสโมสรเชลซี เจ้าของทีมคนใหม่ของ เชลซี ได้เปิดงบล่าตัวนักเตะแบบไม่อั้น ให้กับผู้จัดการทีม แกรม พ็อตเตอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในจำนวนนั้นคือการทุ่มเงิน 33 ล้านปอนด์ซื้อ เบอนัวต์ บาเดียชิล เซนเตอร์แบ็กหนุ่มวัย 21 ปีมาจาก โมนาโก ด้วย ราคา สโมสร เช ล ซี
ถึงผลงาน เชลซี ในตอนนี้ จะไม่ดีเท่าที่ควร แต่ผลงานส่วนตัวของ ติอาโก้ ซิลวา ยังคงยอดเยี่ยมเสมอ ในสนามเวลาลงแข่ง การช่วยในเกมรับ สั่งเพื่อนร่วมทีมในแนวรับ ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว
แต่ในเวลานี้ ติอาโก้ ซิลวา ยังคงเป็นหัวใจหลัก ในเกมรับของ เชลซี  ก็ยังคงมีบทบาทสำคัญในทีม เชลซี ฤดูกาล 2022-23
ลงเล่น 20 เกมในพรีเมียร์ลีก อีก 4 เกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้สโมสรต้องการต่อสัญญาใหม่ให้อีก 1 ฤดูกาล แม้ตอนเริ่มต้นซีซั่น 2023-24 กองหลังชาวบราซิลจะอายุแตะหลัก 39 ปี วันที่ 22 กันยายนก็ตาม
ติดตาม ข่าวกีฬา ต่อได้ที่ newsfootball.net

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง