หมายปอง นักเตะดัง

หมายปอง นักเตะดัง เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ นักเตะหนุ่มมาแรง ที่สโมสรยักษ์ใหญ่ต่าง ๆ อยากได้ตัว

หมายปอง นักเตะดัง เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ นักเตะดาวรุ่งมาแรง

หมายปอง นักเตะดัง วินาทีทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัวนักเตะอย่าง เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ซึ่งเป็นนักเตะ ดาวรุ่งมาแรงในช่วงนี้เป็น นักเตะ โกงอายุ ที่ฝีเท้าเกินอายุ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซึ่งเจ้าตัวนั้น ได้ออกมากล่าวว่า “หลังจบฤดูกาลนี้ ผมนั้นอาจจะ ได้ไปเล่นให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ก็อาจจะ ไปเล่นให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” แล้วเขามีค่าตัวมากถึง 100 ล้านปอนด์

ติดตาม ทีม ฟุตบอล ซึ่งต้องบอกเลย ว่ากว่าเขาจะ มาถึงจุดนี้ได้ เขาต้องผ่านอะไร มามากเช่นกัน ตลอดระยะเวลา 1 ปี เขาได้ทำการฝึกฝน และเก็บประสบการณ์ ภายใต้ทีมดอทมุน จากการลงเล่น 58 นัดนั้นเขาได้ ทำประตูไปมากถึง 88 ประตูและยัง เป็นนักเตะที่ อายุน้อยที่สุด ที่ยิงประตู 20 ลูกในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกหมายปอง นักเตะดัง

 

ทักษะยอดเยี่ยม ที่ทำให้มีแต่คนต้องการตัว !

ข่าวกีฬา สำหรับฮาแลนด์ เองนั้นได้โชว์ ทักษะอย่างยอดเยี่ยม จึงไม่แปลกใจเลย ที่จะมีหลายทีม ต้องการตัวไปร่วมทัพ และเป็นทางทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เจรจาและยื่น ข้อตกลงให้กับ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ และสามารถยื่น ข้อตกลงได้สำเร็จ

ทางสัญญาร่วมทีม นั้นจะเซ็นสัญญาตั้งแต่ปี 2022 และไปจนถึงปี 2027 และค่าฉีกสัญญา จะมีราคาอยู่ที่ 63 ล้านปอนด์นั่นเอง

ข่าววงใน ฟุตบอล ซึ่งทางฝั่งของ เรือใบหรือสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นก็มาแถลงการณ์ อย่างเป็นทางการ ในเรื่องการย้ายทีมของ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ จะย้ายเข้ามาอยู่ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 เราต้องมาติดตาม ชมว่าการย้าย มาในครั้งนี้จะทำให้ ฮาแลนด์ นั้นเติบโตได้มากแค่ไหน

ซึ่งวันหน้าเรา จะนำเรื่องอะไร มาแนะนำนั้นหรือ นักเตะ แมน ยู ย้ายไป ลิเวอร์พูล คนไหนมาแนะนำ อย่าลืมติดตามนะคะ

สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ @UFA-X10

เรียบเรียงโดยคนซึน

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง