อดีตเจ้าของ Inter Milan

อดีตเจ้าของ Inter Milan เพราะเหตุใดเขาถึงได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นหัวหน้าสมาคมฟุตบอล ของอินโดนีเซีย

อดีตเจ้าของ Inter Milan เอริก โธเฮียร์ ชายวัย 52 ปีถูกเสนอชื่อให้เป็นหัวหน้าสมาคมฟุตบอล ของอินโดนีเซีย

อดีตเจ้าของ Inter Milan ข่าวกีฬา วันนี้อดีตเจ้าของทีมอินเตอร์ มิลาน เอริก โธเฮียร์ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นหัวหน้าสมาคมฟุตบอล ของอินโดนีเซียองค์กรกล่าว หลายเดือนหลังจากเกิดภัยพิบัติ สนามกีฬาครั้งเลวร้ายที่สุด ครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์กีฬา

อดีตเจ้าของวัย 52 ปีเป็นรัฐมนตรี กระทรวงรัฐวิสาหกิจ ของอินโดนีเซีย และเป็นหนึ่งในบุคคล ที่มีอิทธิพลมากที่สุด ในเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เขาเป็นผู้นำในการรณรงค์ หาเสียงเลือกตั้งใหม่ในปี 2562 ของประธานาธิบดี Joko Widodo ดำรงตำแหน่งหัวหน้า คณะกรรมการโอลิมปิก ของอินโดนีเซีย และเคยเป็นเจ้าของยักษ์ใหญ่

อดีตเจ้าของ Inter Milan

แห่งวงการฟุตบอลยุโรปอย่าง Inter Milan และ DC United ในสหรัฐอเมริกา Garibaldi น้องชายของเขาเป็นหนึ่ง ในมหาเศรษฐีที่อายุน้อย ที่สุดของอินโดนีเซีย ในแถลงการณ์ระบุว่า เขาได้รับคะแนนเสียงข้างมาก ในการประชุมสมาคม ในกรุงจาการ์ตา

“จากการนับคะแนน ประธานทั่วไปของ PSSI ในช่วงปี 2023-2027 คือนาย Erick Thohir” Amir Burhanuddin ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ของสมาคมกล่าวในแถลงการณ์

นักธุรกิจด้านกีฬาและสื่อ เข้ามาแทนที่ประธาน Mochamad Iriawan สี่เดือนหลังจากมีผู้เสียชีวิต 135 คนในสเตเดี้ยมแตกตื่นใน East Java เมื่อตำรวจตอบสนองต่อการบุกรุกสนาม ด้วยการยิงแก๊สน้ำตา ใส่อัฒจันทร์ที่เต็มไปด้วยแฟน ๆ ของ Arema FC

นับเป็นหายนะของสนามกีฬา ที่เลวร้ายที่สุดของประเทศ บุคคล 5 คนรวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นายกำลังถูกพิจารณาคดี จากบทบาทของพวกเขาในโศกนาฏกรรม

ทีมสอบสวนที่จัดตั้งขึ้น หลังจากเกิดภัยพิบัติ เรียกร้องให้ไอรีวัน อดีตผู้บัญชาการ ตำรวจจาการ์ตาลงจากตำแหน่ง แต่เขาปฏิเสธและ ให้ดำรงตำแหน่งที่เหลืออยู่

เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ จากชาวอินโดนีเซีย หลังจากที่สมาคม หรือที่รู้จักกันในชื่อ PSSI โพสต์ภาพของเขาหัวเราะและหัวหน้าฟีฟ่า Gianni Infantino ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลในกรุงจาการ์ตา ไม่นานหลังจากเกิดภัยพิบัติ

เอริก โธเฮียร์มีชื่อเสียงโด่งดัง ในช่วงทศวรรษที่ 1990 โดยก่อตั้งกลุ่มธุรกิจสื่อ กีฬาและความบันเทิง Mahaka Group ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของหนังสือพิมพ์อิสลาม ที่มีผู้อ่านมากที่สุดในอินโดนีเซีย

เขาเป็นเจ้าของร่วมกับอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด และสโมสรในพรีเมียร์ลีก ของอินโดนีเซีย เปอร์ซิส โซโล ร่วมกับลูกชายคนหนึ่งของวิโดโด เขาจะเป็นประธาน ในการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก FIFA Under-20 ของประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะเริ่มในเดือนพฤษภาคม เอเอฟพี

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ เอซีมิลาน ได้ที่ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด


เรียบเรียง BOMEBAMB

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง