อันคารากูคู vs อันตาลยาสปอร์

อันคารากูคู vs อันตาลยาสปอร์ สถิติการเจอกัน ถือว่าสูสีอย่างมาก ต้องมาลุ้นคะแนนเพื่อไปต่อ

อันคารากูคู vs อันตาลยาสปอร์ อันคารากูคู ทีมอันดับ 13 เปิดรังรับมือ อันทาลยาสปอร์ ทีมอันดับ 12

อันคารากูคู vs อันตาลยาสปอร์ วิเคราะห์บอลวันนี้ อันคารากูคู เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อันทาลยาสปอร์ ฟุตบอล ซูเปอร์ลีก ตุร เวลา : 00.00 น. สนาม : เออร์ยามาน สตาดยูมู การพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม ผลบอล อันทาลยาสปอร์ ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง อันคารากูคู ชนะ 2 ครั้ง

สถิติการพบกันล่าสุด
23 -12- 65 อันทาลยาสปอร์ 0:2 อันคารากูคู
04 -04- 64 อันคารากูคู 1:0 อันทาลยาสปอร์
06 -12- 63 อันทาลยาสปอร์ 1:0 อันคารากูคู
19 -07- 63 อันคารากูคู 0:1 อันทาลยาสปอร์
20 -12- 62 อันทาลยาสปอร์ 2:2 อันคารากูคู

อันคารากูคู vs อันตาลยาสปอร์

สภาพทีมโดยทั่วไป

อันคารากูคู 3-4-2-1 เจ้าบ้าน อันคารากูคู ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มีกองหลังอย่าง สเตลิออส คิตซิอู ที่ติดโทษแบน และไม่มี อูรอช ราดาโควิช กับ ฮาซาน อาลี คัลดิริม ที่บาดเจ็บ รวมถึงรอเช็คฟิต จอร์จี้ เบริดเซ่ อีกรายด้วย

อลันยาสปอร์ 4-2-3-1 ผลงานในลีก 4 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี บุนยามิน บัลชิ แบ็คขวาที่ติดโทษแบหมดสิทธิ์ลงสนาม และไม่มี กูว์ราย วูราล ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพ แดนกลางจะวาง โดกูคัน ซินิค, เฟรดี้ และแซม ลาร์สสัน คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ฮาจิ ไรท์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุดของทั้งสองทีม

อันคารากูคู

08 พ.ค. แทรปซอนสปอร์ 2-0 อันคารากูคู
04 พ.ค.อิสตันบูล บูยูคเซ็ค 1-0 อันคารากูคู
29 เม.ย.คาซิมปาซา 0-0 อันคารากูคู
20 เม.ย. อันคารากูคู 3-1 กิริซันสปอร์
15 เม.ย. เฟเนบาร์เช่ 2-1 อันคารากูคู
08 เม.ย. อันคารากูคู 3-2 อิสตันบูลสปอร์

อันทาลยาสปอร์
06 พ.ค. เบซิคตัส 1-3 อันทาลยาสปอร์
29 เม.ย. อันทาลยาสปอร์ 0-1 ฟาติห์ คารากุมรุค
24 เม.ย. ซิวาสปอร์ 1-2 อันทาลยาสปอร์
19 เม.ย. อิสตันบูลสปอร์ 3-3 อันทาลยาสปอร์
14 เม.ย. อันทาลยาสปอร์ 3-1 อลันยาสปอร์
07 เม.ย. คอนยาสปอร์ 1-1 อันทาลยาสปอร์

อันคารากูคู vs อันตาลยาสปอร์

ความน่าจะเป็น ของเกมของการแข่งขันนี้

อันตัลยาสปอร์ ผลงานการเล่นของทีม ไม่ได้มีจุดไหนที่ดีเด่น อลันยาสปอร์ ลงสนามรอดวลแข้ง กับทีมเยือนรั้งรองบ๊วย อุมรานิเยสปอร์ ในศึกการแข่งขันตุรกี ซุปเปอร์ลีก มาเริ่มที่เจ้าถิ่นกันก่อนกับผลบอลล่าสุด 5 นัดที่ยังไม่นิ่งเท่าไหร่ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ในรังก็ใช่ว่าจะดีเพราะหนักไปทางแพ้เยอะ ตัดสลับไปทางฝั่งทีมเยือนกันบ้างกับฟอร์มที่ย่ำแย่กว่า เสมอ 2 แพ้ 3 จาก 5 พร้อมกับนอกรังแพ้กับชนะมาอย่างละครึ่ง โดยรวมไม่ใช่ทีมที่ดีเด่นมากมายอะไรก็จริงสำหรับ อลันยาสปอร์ แต่ว่าในรังเกมนี้พวกเขาเป็นทีมที่น่าติดตาม อาจจะมีอะไรอวดในเกมก็ได้

ผลสกอร์ ในคืนนี้ : เสมอ 0-0

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง