อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแนมไม่คาดหวังว่าจะถูกไล่ออกก่อนจบฤดูกาล

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวว่าเขาไม่คาดหวังว่าสโมสร

อันโตนิโอ คอนเต้ หลังจากที่สเปอร์สถูก เอซี มิลาน เขี่ยตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก คอนเต้ ล่าสุด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กุนซือวัย 53 ปีกล่าวว่าพวกเขาอาจต้องการไล่เขาออกเร็วกว่านั้น

แต่คอนเต้ซึ่งคาดว่าจะออกจากสเปอร์สเมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าความคิดเห็นนั้นเป็นเรื่อง “ตลก”

“นี่เป็นการยั่วยุ คุณเข้าใจไหม เกี่ยวกับอนาคตของผม” คอนเต้ สเปอร์ส กล่าว “การยั่วยุ การล้อเล่น เมื่อคุณเล่าเรื่องตลก

“คุณ (นักข่าว) ถามผมเกี่ยวกับอนาคต และผมบอกว่าคุณไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะบางทีสโมสร อาจไล่ผมออกก็ได้”

“แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าผมไม่คิดว่าสโมสรจะคิดแบบนี้ สโมสรเห็นทุกวันว่าผมและทีมงานกำลังทำอะไรเพื่อสโมสรนี้” เขากล่าวเสริม

ท็อตแนมถูก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดเขี่ยตกรอบ เอฟเอ คัพในสัปดาห์เดียวกับที่พวกเขาตกรอบ แชมเปียนส์ลีก และรั้งอันดับสี่ใน พรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนนำ นิวคาสเซิล อยู่สี่คะแนน

ตั้งแต่นั้นมาก็มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ Conte กับสโมสร

อันโตนิโอ คอนเต้

“ผมคิดว่าไม่มีสโมสรไหนที่สามารถบอกผู้จัดการทีมได้ว่าคุณอยู่ที่นี่จนจบฤดูกาล คุณรู้ว่าฟุตบอลเป็นเรื่องแปลกจริงๆ” คอนเต้ กล่าว

“คุณไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันพรุ่งนี้ แต่ฉันขอย้ำอีกครั้ง ในความคิดของฉัน เราพยายามทำทุกวิถีทาง ทั้งฉันและทีมงาน และฉันคิดว่า สโมสรซาบซึ้งกับสิ่งนี้”

สเปอร์ส เผชิญหน้ากับ เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์นี้ ขณะที่พวกเขายังคงเสนอราคาเพื่อจบ ท็อปโฟร์

คอนเต้ ยังกล่าวอีกว่า สเปอร์ส ต้องการเก็บ แฮรี่ เคนกอง หน้าทีมชาติอังกฤษไว้ “ตลอดอาชีพ การงานที่เหลือของเขา” ท่ามกลางคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ สโมสร

Kane กลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของ สเปอร์ส ในเดือนกุมภาพันธ์ แซงหน้าสถิติของ จิมมี่ กรีฟส์ และตอนนี้ทำประตูให้สโมสรไปแล้ว 270 ประตู แต่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

“ผมคิดว่านี่เป็นคำถามสำหรับ สโมสร เพราะแน่นอนว่า สโมสรต้องการมี ส่วนร่วมกับ แฮร์รี่ เคน ตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขาในความเห็นของผม” คอนเต้ กล่าว

“เมื่อคุณมีกองหน้าระดับโลกอย่างเขา คุณก็ต้องการให้เขาไปตลอดชีวิตการค้าแข้ง”

ท่านสามารถติดตาม ข่าวกีฬา อัปเดตใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง