อัปเดตข่าวฟุตบอลล่าสุด

อัปเดตข่าวฟุตบอลล่าสุด เรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สนใจนักเตะคนเดียวกัน

อัปเดตข่าวฟุตบอลล่าสุด เรอัลมาดริดและแมนยู สนใจ มาเตโอ เรเทกี

อัปเดตข่าวฟุตบอลล่าสุด มีรายงานว่าเรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจ มาเตโอ เรเทกี กองหน้าชาวอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ตามรายงานของ Jeunes Footeux มาเตโอ เรเทกี กําลังกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในยุโรป

กองหน้าชาวอาร์เจน โผล่ขึ้นมาบนเรดาร์ของเรอัลมาดริดและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ส่วนบิ๊กวิกคนอื่นๆ อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน

Mateo Retegui เป็นนักเตะในอาชีพ วัย 23 ปีจบการศึกษาจากสถาบันโบคาจูเนียร์สหลังจากเดินทางมาจากริเวอร์เพลทในเดือนมีนาคม 2016 แต่เขายังไม่ได้ตั้งหลักที่โบคาจูเนียร์สแทนที่จะเริ่มดําเนินการกับคาถายืมตัวหลายครั้ง

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กําลังถูกยืมตัวที่ CA Tigre ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาเข้าร่วมในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 และเรเตกุยก็เริ่มต้นฤดูกาล 2023 ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงไปหลายประตูจากการลงสนาม นัดจนถึงตอนนี้ การหาประโยชน์จากดาวรุ่งรายนี้ก็ไม่ได้หายไปไหนเช่นกัน โดยเรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งมาที่เขา

อัปเดตข่าวฟุตบอลล่าสุด

เรอัล มาดริด จะได้เห็น เอ็นดริก มาถึงซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในอีก 18 เดือนข้างหน้า แต่อัจฉริยะชาวบราซิลอาจไม่กลายเป็นขาประจําในทันทีเนื่องจากมีคาริมเบนเซมา นอกจากนี้ มาเรียโน่ ดิอาซ ยังต้องเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนที่เรอัล มาดริด และดาวเตะวัย 29 ปีน่าจะย้ายออกจาก โลส บลังโกส ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ดังนั้นเรอัลมาดริดจึงต้องการใครสักคนมาแทนที่มาเรียโน่ก่อนจะมาเป็นคู่แข่งของเอ็นดริกในที่สุด Mateo Retegui จึงกลายเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้สําหรับแชมป์ลาลีกาที่ครองราชย์ แต่เรอัลมาดริดจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสําหรับดาวเตะวัย 23 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเดือนพฤศจิกายน ก่อนจะเซ็นสัญญากับ วูท เวกอร์สต์ ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม แต่ดาวเตะชาวดัตช์

อาจไม่ได้ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ และด้วยปัญหาความฟิตที่ไม่มีวันจบสิ้นของ แอนโธนี่ มาร์เชียล กลายเป็นปัญหาสําคัญ ปีศาจแดงจึงต้องลงทุนกับกองหน้าหลายคน

ดังนั้นแม้จะสนใจวิคเตอร์ โอซิมเฮน แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สามารถทําได้กับกองหน้าอีกคนอย่างเรเตกุย แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเรอัลมาดริดอาจต้องแข่งขันกับบาเยิร์นมิวนิคและเปแอสเชสําหรับกองหน้าชาวอาร์เจนตินาวัย 23 ปี

นอกจากนี้ การฉีกสัญญายืมตัวของไทเกรกับโบคา จูเนียร์ส ในช่วงซัมเมอร์อาจมีความซับซ้อน มันจะน่าสนใจเพื่อดูว่าเรื่องนี้พัฒนาไปอย่างไรในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดต ข่าวฟุตบอลวันนี้ ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท ข่าว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง