อัปเดตข่าวเชลซีวันนี้

อัปเดตข่าวเชลซีวันนี้ สโมสร วางแผนการใช้จ่ายอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

อัปเดตข่าวเชลซีวันนี้ สโมสรมีการวางแผนซื้อนักเตะเสริมทัพ

อัปเดตข่าวเชลซีวันนี้ โดยระบุลําดับความสําคัญในการย้ายทีม 4 ครั้ง มีรายงานว่า เชลซี กําลังวางแผนเคลียร์พื้นที่ภายในทีมชุดใหญ่เพื่อช่วยหาเงินมาจุนเจือในช่วงซัมเมอร์นี้ นับตั้งแต่การมาถึงของ Todd Boehly เจ้าของร่วม ชาวลอนดอนตะวันตกได้ทุ่มเงินกว่า 600 ล้านปอนด์สําหรับผู้เล่นใหม่ 16 คนในช่วงสองหน้าต่างการโอนล่าสุด รวมถึงการใช้จ่ายมากกว่า 300 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นสถิติสําหรับพรีเมียร์ลีก

ในที่สุดเชลซีก็เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ กองกลางในวันกําหนดเส้นตายด้วยค่าตัวสถิติของอังกฤษประมาณ 107 ล้านปอนด์ ซึ่งเตรียมจ่ายเป็นงวดๆ ไมคายโล่ มูดริก, โนนี่ มาดูเอเก้, เบอนัวต์ บาดิอาชิเล่, ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า, อันเดรย์ ซานโตส, มาโล กัสโต้ และ โจเอา เฟลิกซ์ ก็ย้ายไปเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งรายหลังย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจากแอตเลติโก มาดริด

นอกจากนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อเซ็นสัญญากับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ตัวรุกด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์หน้า แม้จะใช้เงินกว่าครึ่งพันล้านไปกับการรับสมัครใหม่ในเวลาไม่ถึง 12 เดือน แต่ Evening Standard อ้างว่าเชลซีมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ละเมิดกฎกติกาของ Financial Fair Play

รายงานเสริมว่าตอนนี้เชลซีมีเป้าหมายที่จะเสริมทัพของ เกรแฮม พอตเตอร์ ต่อไป โดยมีกองหน้า, กองกลาง, กองหลังตัวกลาง และผู้รักษาประตูคนใหม่อยู่ในวาระการประชุม

แต่พวกเขาทราบดีว่าต้องขายนักเตะในทีมชุดใหญ่จํานวนหนึ่งเพื่อสร้างเงินทุน ฮาคิม ซิเยค, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, คาลิดู คูลิบาลี่, คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เอดูอาร์ เมนดี้ และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย

เชื่อว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มดาวดังของทีมชุดใหญ่ที่สามารถขายได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนว่าซิเยคจะใกล้จะย้ายมาร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงในวันกําหนดเส้นตาย แต่ดีลล่มลงหลังจากเจ้าหน้าที่เชลซีส่งเอกสารผิดหลายครั้งทําให้ทั้งนักเตะและแชมป์ฝรั่งเศสโกรธตอนนี้คาดว่าเพลย์เมกเกอร์ชาวโมร็อกโกจะล้มเลิกคําสั่งจิกกัดที่สแตมฟอร์ดบริดจ์พร้อมกับกัลลาเกอร์

ซึ่งในที่สุดก็อยู่ในลอนดอนตะวันตกแม้จะเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกรวมถึงเอฟเวอร์ตันและ นิวคาสเซิลยูไนเต็ด นอกจากนี้ The Evening Standard ยังอ้างว่าการขายที่เป็นไปได้ของ Gallagher, Loftus-Cheek และ Hudson-Odoi

ซึ่งหลังถูกยืมตัวที่ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นอาจเห็นเชลซีสร้างรายได้เกือบ 100 ล้านปอนด์และภายใต้กฎความยั่งยืนทางการเงินใหม่ของยูฟ่าพวกเขาจะทํากําไร ‘บริสุทธิ์’ จากการขายทั้งสามคนในบ้าน

รายงานเสริมว่า อูบาเมยอง และ คูลิบาลี่ อาจได้รับความสนใจจากสโมสรในสเปนและอิตาลีตามลําดับเมื่อช่วงซัมเมอร์เปิดฉากขึ้นใหม่ ในขณะที่ เมนดี้ น่าจะหมดสิทธิ์ลงสนาม

อัปเดตข่าวเชลซีวันนี้

หากเขาเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เมนดี้ ซึ่งยังเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันอีก 2 ปีครึ่ง ปฏิเสธการต่อสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และว่ากันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแอตเลติโก มาดริด อาจอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะคนใหม่ก่อนฤดูกาล 2023-24

เป็นที่เข้าใจกันว่าเชลซีได้ระบุดาวิด รายา ผู้รักษาประตูเบรนท์ฟอร์ดเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้หากพวกเขาตัดสินใจแยกทางกับเมนดี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ อาจมีความยุ่งยากกับอนาคตของโรเมลู ลูกากู

กองหน้าอินเตอร์ มิลาน ที่ยืมตัวมาร่วมทีม เนื่องจากสโมสรในเซเรีย อา อาจพิจารณายกเลิกแผนการที่จะทําให้ดีลของเขาถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า นักเตะดาวรุ่งมากมายยังต้องเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนของเชลซี รวมถึง มาลัง ซาร์, อีธาน อัมปาดู และ ติโน่ อันจอริน ที่ปัจจุบันถูกยืมตัวไปใช้งาน

เชลซีมีความเสี่ยงที่จะพลาดแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า และเงินรางวัลที่มาพร้อมกับสิ่งนั้น เนื่องจากพวกเขารั้งอันดับที่ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังท็อปโฟร์ 10 แต้ม

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม ข่าวซื้อขายนักเตะ เช ล ซี ล่าสุด ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว นักเตะ เช ล ซี ล่าสุด ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท เช ล ซี ล่าสุด วันนี้ สด ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง