อัล อาห์ลี ไคโร vs โอคแลนด์ ซิตี้

อัล อาห์ลี ไคโร vs โอคแลนด์ ซิตี้ ชัยชนะคือตั๋วในการไปต่อรอบต่อไป

อัล อาห์ลี ไคโร vs โอคแลนด์ ซิตี้ พวกเขาอยากจะไปให้ไกลกว่านี้

อัล อาห์ลี ไคโร vs โอคแลนด์ ซิตี้ ทั้ง 2 ทีมเริ่มต้นภารกิจเพื่อชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อพวกเขาดวลกันที่ อิบัน บาตูต้า สเตเดี้ยม ในประเทศโมร็อกโก สำหรับการปะทะกันรอบแรก ผู้ชนะการแข่งขันนี้ จะพบกับทีมจาก เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ สโมสรฟุตบอล ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส ในรอบที่ 2 คืนวันเสาร์นี้ วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : อิบัน บาตูต้า สเตเดี้ยม

ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

  • ทั้ง 2 ทีมไม่เคยพบกันมาก่อน

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • อัล อาห์ลี ไคโร

25-01-2566 : อัล อาห์ลี ไคโร ชนะ 1:0 National Bank of Egypt SC
22-01-2566 : อัล อาห์ลี ไคโร ชนะ 3:0 ซามาเล็ค
17-01-2566 : อัล อาห์ลี ไคโร ชนะ 3:1 สโมฮา (เหย้า อียิปต์ คัพ)
13-01-2566 : อัล อาห์ลี ไคโร เสมอ 0:0 อัล-มาสรี
05-01-2566 : อัล อาห์ลี ไคโร ชนะ 2:0 อีเอ็นพีพีไอ

  • โอคแลนด์ ซิตี้

04-12-2565 : โอคแลนด์ ซิตี้ ชนะ 3:2 เวลลิงตัน โอลิมปิก เอเอฟซี (เหย้า ลีก ญี่ปุ่น)
26-11-2565 : โอคแลนด์ ซิตี้ ชนะ 2:0 เมลวิลล์ ยูไนเต็ด เอเอฟซี (เหย้า ลีก ญี่ปุ่น)
20-11-2565 : โอคแลนด์ ซิตี้ ชนะ 2:1 มิราม่าร์ เรนเจอร์ส เอเอฟซี (เหย้า ลีก ญี่ปุ่น)
12-11-2565 : โอคแลนด์ ซิตี้ ชนะ 3:2 ไครสต์เชิร์ช ยูไนเต็ด (เยือน ลีก ญี่ปุ่น)
05-11-2565 : โอคแลนด์ ซิตี้ ชนะ 2:0 เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ ทีมสำรอง (เหย้า ลีก ญี่ปุ่น)

อัล อาห์ลี ไคโร vs โอคแลนด์ ซิตี้

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • อัล อาห์ลี ไคโร

แม้จะจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก อียิปต์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ อัล อาห์ลี ไคโร จะลงแข่งขันใน ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ปีนี้หลังจากจบอันดับรองชนะเลิศของ ซีเอเอฟ แชมเปียนส์ ลีก 2022 โดยแพ้ 2:0 ให้กับทีมจากโมร็อกโก วีแดด เอซี

ปีศาจแดง เข้าร่วมการแข่งขัน ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นครั้งที่ 8 ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา โดยไม่มีทีมอื่นใดในประวัติศาสตร์ ของการแข่งขันที่ลงเล่นมากกว่าทีมอียิปต์ (18 นัด)

ผู้จัดการทีมโดย มาร์เซ็ล ค็อลเลอร์ อดีตทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ อัล อาห์ลี ไคโร จะเสนอราคาที่ดีกว่า 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่พวกเขาจบอันดับ 3 หลังจากเอาชนะ ปัลเมย์รัส และ อัลฮิลาล ตามลำดับเพื่อรับเหรียญทองแดง

  • โอคแลนด์ ซิตี้

แท้จริงแล้ว โอคแลนด์ ซิตี้ ไม่ได้ลงแข่งขันเลย ตั้งแต่เปิดบ้านเอาชนะ เวลลิงตัน โอลิมปิก เอเอฟซี 3:2 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ซึ่งเป็นเกมสุดท้าย ของการคว้าแชมป์ เนชั่นส์ ลีก ฤดูกาล 2022 ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 แชมป์ลีกสูงสุด ของนิวซีแลนด์ 12 สมัยมุ่งหน้าสู่การแข่งขัน ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ โดยหวังว่าจะเทียบชั้น หรือดีกว่าการจบอันดับ 3 ในปี 2014 ซึ่งเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา ในการแข่งขัน

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ อัล อาห์ลี ไคโร : โมฮาเหม็ด เอล-เชนาวี – โมฮาเหม็ด ฮานี – มาห์มูด เอล เมตวาลลี – รามี่ ราเบีย – อาลี มาลูล – โมฮาเหม็ด มักดี คัฟชา – อาลิอู เดียง – อาห์เหม็ด ฟาธี – ฮุสเซน เอล-ชาฮัต – โมฮาเหม็ด เชริฟ – อาห์เหม็ด อับเดล เคเดอร์

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ โอคแลนด์ ซิตี้ : คอเนอร์ เทรซีย์ – เรกอน มูราตี – อดัม มิตเชลล์ – นิกโก้ บ็อกซอลล์ – นาธาน โลโบ้ – ไมเคิล เจมส์ เดน ไฮเยอร์ – คาเมรอน ฮาววีสัน – เจอราร์ด การ์ริกา กิเบิร์ต – ดีแลน มานิคคัม – ไรอัน เดอ วรีส – เอมิเลียโน่ ตาเด

สกอร์ที่คาด : อัล อาห์ลี ไคโร ชนะ 2:1 โอคแลนด์ ซิตี้ ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง