อาร์เจนติน่า

อาร์เจนติน่า ตกตะลึงเมื่อซาอุดิอาระเบียพลิกกลับมาเป็นตัวจริง

อาร์เจนติน่า ตกตะลึงเมื่อซาอุดิอาระเบียพลิกกลับมาเป็นตัวจริงในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

อาร์เจนติน่า ออกสตาร์ต ฟุตบอลโลกได้อย่างย่ำแย่ ซึ่งหลายคนยกให้เป็นเต็งหนึ่งหลังจากแพ้ซาอุดิอาระเบีย 2-1 อยู่ในอันดับที่ 51 ของโลก ต่ำกว่าเจ้าภาพกาตาร์ด้วยซ้ำ ซาอุดิอาระเบียดูเหมือนจะอยู่ในช่วงบ่ายที่ยาวนาน เมื่อพวกเขาเสียจุดโทษในนาทีที่ 10

โดย ลิ โอเนล เมสซี ในเวลาต่อมา Albiceleste มีสามประตูที่ไม่อนุญาตสำหรับล้ำหน้า โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก high line ของซาอุดีอาระเบีย

และเทคโนโลยี “หุ่นยนต์” ใหม่ของ VAR แต่ฝ่ายของ Herve Renard โต้กลับผ่าน Saleh Al-Shehri ซึ่งเป็นกองหน้าที่มีมูลค่าตลาดประมาณ 600,000 ปอนด์ในขณะที่เขาจับ Cristian Romero กองหลังของท็อตแนมเพื่อยิงเข้ามุมไกลผ่าน Emi Martinez ภายในห้านาที Salem Aldawsari ทำสองแต้ม หลบกองหลังสามคนด้วยการเลี้ยวที่เฉียบขาดและโขกจากกรอบเขตโทษ

อาร์เจนติน่า

จูเลียน อัลวาเรซ เข้าใกล้ตีเสมอได้มากที่สุดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่เห็นว่าการโขกของเขาเคลียร์ออกจากเส้นโดยอับดุลลา ห์ อัล-อัมรี แม้ว่าการล้ำหน้าในช่วงสร้างเกมหมายความว่าจะไม่ได้รับอนุญาตก็ตาม อย่างที่เราคาดไว้ในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ มีการหยุดการแข่งขันที่ยาวนานขึ้นจากการปะทะกันที่น่ากังวลระหว่าง Mohammed Alowais และ Yasser Alshahrani

ซึ่งกรณีหลังออกมาแย่กว่านั้นมากและต้องใช้เปลหามเพื่อออกจากสนาม สิ่งเดียวที่น่ากังวลสำหรับอาการบาดเจ็บของ อาร์เจนตินาทีม คือโรเมโรซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง แต่พวกเขามีความกังวลที่หนักหนากว่าหลังจากผลการแข่งขันนี้

โดยเริ่มทัวร์นาเมนต์ตามหลังบราซิลเท่านั้นที่เป็นผู้ชนะกับเจ้ามือรับแทงส่วนใหญ่ สำหรับเมสซีก็เช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของเขา

ความกดดันอยู่ที่การท้าทายคู่แข่งจากอเมริกาใต้เพื่อชิงตำแหน่งเป็นอย่างน้อย แต่ในขณะที่รอย คีนกล่าวถึงการทำหน้าที่กรรมการของไอทีวี “คุณไม่สามารถพูดได้ว่าเขาสมควรได้รับ ชนะก็ต้องไปทวงสิทธิ์” “มันเป็นเครื่องเตือนใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับใครก็ตามที่ดูเกมฟุตบอล หากคุณคิดว่าคุณทำได้และพึ่งพาคุณภาพของคุณเพื่อพาคุณข้ามเส้น คุณคิดผิด” คีนกล่าวเสริมหลังเสียงนกหวีดสุดท้าย

“ผมกลืนไม่เข้าคายไม่ออก” แกรม ซูเนสส์กล่าว “ผมไม่เคยเห็นทีม อาร์เจนตินาล่าสุด ทีมไหนไม่พร้อมสำหรับบอลถ้วยเลยในแง่ของการเผชิญหน้ากัน พวกเขาปรารถนาล้าง

อาร์เจนตินาต้องบอกกับตัวเองว่า ‘เราต้องจับคู่สิ่งนี้’” อาร์เจนตินาแพ้นัดเปิดสนามฟุตบอลโลกมาแล้ว 4 ครั้งก่อนหน้านี้ ในปี 1958 ต่อเยอรมนีตะวันตก ในปี 1974 ต่อโปแลนด์รอบสอง และในปี 1982 ต่อเบลเยียม

ความพ่ายแพ้ทั้ง 3 ครั้งนั้นเกิดขึ้นก่อนการออกจากการแข่งขันก่อนเวลาอันควร แต่ในปี 1990 พวกเขาแพ้ให้กับแคเมอรูนในนัดแรกและยังคงผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ทุกท่านสามารถติดตาม รายชื่อนักเตะ ทีมชาติ อา ร์ เจน ติ น่า 2022 และติดตามอ่าน ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ newsfootball.net ที่เดียวเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง