อาร์เซนอล vs โบโด กลิมท์

อาร์เซนอล vs โบโด กลิมท์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนครั้งแรกของทั้งสอง

อาร์เซนอล vs โบโด กลิมท์ เหมือนเป็นเกมเหลือในมือที่ให้คว้าแต้ม

อาร์เซนอล vs โบโด กลิมท์ ปืนใหญ่ จะแสวงหาชัยชนะครั้งที่ 2 จากเกมที่พวกเขาเหลืออยู่ใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2022-23 เมื่อพวกเขาต้อนรับ โบโด กลิมท์ ของนอร์เวย์ เข้าสู่เอมิเรตส์ สเตเดียม สำหรับการปะทะกลุ่ม A ในวันพฤหัสบดี

อาร์เซนอล เปิดการแข่งขันระดับทวีปด้วยชัยชนะ 2:1 เหนือสโมสรฟุตบอล ซูริค ในขณะที่ผู้เข้าชมของพวกเขาได้ 4 แต้มจากการเปิดเกม 2 เกมของพวกเขาเพื่อรั้งตำแหน่งจ่าฝูง วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดียม

ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

  • ทั้ง 2 ทีมพบกันเป็นครั้งแรก

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • อาร์เซนอล

01-10-2565 : อาร์เซนอล ชนะ 3:1 ทอตนัม ฮอตสเปอร์ (เหย้า พรีเมียร์ ลีก)
18-09-2565 : อาร์เซนอล ชนะ 3:0 เบรนท์ฟอร์ด (เยือน พรีเมียร์ ลีก)
09-09-2565 : อาร์เซนอล ชนะ 2:1 ซูริค (กลาง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)
04-09-2565 : อาร์เซนอล แพ้ 1:3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน พรีเมียร์ ลีก)
01-09-2565 : อาร์เซนอล ชนะ 2:1 แอสตัน วิลลา (เหย้า พรีเมียร์ ลีก)

  • โบโด กลิมท์

01-10-2565 : โบโด กลิมท์ ชนะ 4:1 ลีลล์สตรอม (เยือน นอร์เวย์ อีไลท์ซีเรียน)
18-09-2565 : โบโด กลิมท์ เสมอ 1:1 เฮาเกซุนด์ (เหย้า นอร์เวย์ อีไลท์ซีเรียน)
16-09-2565 : โบโด กลิมท์ ชนะ 2:1 เอฟซี ซูริค (เหย้า ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)
11-09-2565 : โบโด กลิมท์ แพ้ 2:3 ทรอมโซ่ ไอแอล (เยือน นอร์เวย์ อีไลท์ซีเรียน)
09-09-2565 : โบโด กลิมท์ เสมอ 1:1 ยอง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (เยือน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

อาร์เซนอล vs โบโด กลิมท์

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • อาร์เซนอล

ขณะที่การเผชิญหน้าของ อาร์เซนอล กับสโมสรฟุตบอล เอฟซี ซูริค ในวันที่ 8 กันยายน จังหวะใกล้จะถึงช่วงพักครึ่ง ข่าวกรองว่าควีนอลิซาเบธที่ 2 เสียชีวิต นำไปสู่การระงับการปะทะกันระหว่าง ปืนใหญ่ กับ ซูริค เนื่องจากการรักษาความปลอดภัยได้ให้ความสำคัญกับงานศพของสมเด็จพระราชินีนาถ

การพักที่เหลือทำให้กุนซือ มิเกล อาร์เตตา ต้องแนะนำนักเตะของเขา และเฝ้าระวังการได้รับอันตรายที่จะเกิดขึ้น เมื่อพวกเขายังคงครองตำแหน่งใน พรีเมียร์ ลีก ต่อไปได้ และเสียงกระซิบเกี่ยวกับตำแหน่งแชมป์ ของพวกเขาเริ่มดังขึ้นเล็กน้อย หลังจากชัยชนะ 3:1 หลังเกมปะทะ ทอตนัม ฮอตสเปอร์

โธมัส พาร์เตย์, กาเบรียล เจซุส และ กรานิต ชาก้า ต่างก็ได้โชว์ผลงาน ทำตาข่ายได้ต่อหน้าฝูงชนของ เอมิเรตส์ ที่ปีติยินดีให้กับ อาร์เซนอล หลังพวกเขามี 1 แต้มชัดเจนที่จุดสูงสุดบนตาราง พรีเมียร์ ลีก แต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ไม่อาจให้อภัย จะเป็นบททดสอบที่แท้จริงของพวกเขา

ด้วยการเล่นไม่ต่ำกว่า 9 แมตช์ในเดือนนี้ การพัฒนาทีมของ อาร์เซนอล ที่ล้ำหน้าขึ้น ทั้งในระดับประเทศและระดับทวีป และทีมนักเตะที่นำโดย อาร์เตตา ยินดีต้อนรับ โบโด กลิมท์ สู่เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยพวกเขาสามารถเอาชนะได้ตลอด 7 เกมหลังสุดในบ้าน

  • โบโด กลิมท์

ด้วยทีมเต็งของ อาร์เซนอล ที่ได้เห็นการแข่งขัน 2 นัดที่จัดใหม่ โบโด กลิมท์ ฉวยโอกาสอย่างเต็มที่ ในการขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม A ด้วยชัยชนะ 2:1 ของพวกเขาเองเหนือ เอฟซี ซูริค เมื่อวันที่ 15 กันยายน

หลังจากจบครึ่งแรกอย่างเงียบเชียบ การทำประตูของ โอเล่ เซลเนส และการจู่โจมจาก ฮิวโก้ เวทเลเซ่น ทำให้ โบโด กลิมท์ ครองตำแหน่งก่อนชั่วโมงครึ่ง และแชมป์นอร์เวย์ ก็ไม่สะทกสะท้านกับความพยายามในช่วงท้ายของ โดนิส อาฟดิยาย

ทางนักเตะของ คเยอทิล คนูตเซน มีการสะดุดในจังหวะป้องกันตำแหน่ง อีลิทซีเรียน เมื่อเดือนที่แล้ว แต่พวกเขาได้ช่วงเวลาทองของพวกเขาอีกครั้ง ตอนช่วงสุดสัปดาห์ด้วยความสำเร็จ 4:1 เหนือสโมสรกีฬา ลีลล์สตรอม

มีเพียงนัดเดียวเท่านั้นจาก 13 เกมเยือนล่าสุดของ โบโด กลิมท์ ในลีกยุโรป ที่จบลงด้วยชัยชนะ แม้ว่าจะเป็นการต่อต้านของอังกฤษ ในรูปแบบของ เซลติก ก็ตาม และชัยชนะที่คาดไม่ถึงเหนือ อาร์เซนอล จะทำให้ทีมของ คนูตเซน นำห่างทีมจ่าฝูงในพรีเมียร์ ลีก 4 แต้ม และกลายเป็นท็อปกลุ่ม A

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ อาร์เซนอล : แมตต์ เทอร์เนอร์ – ทาเกฮิโระ โทมิยาซุ – ร็อบ โฮลดิง – กาบรีเอล – คีแรน เทียร์นีย์ – กรานิต ชาก้า – อัลแบร์ ซัมบี โลกงก้า – มาร์คัส วินิซิอุส โอลิเวร่า อเลนการ์ – ฟาบิโอ วิเอร่า – กาบรีแยล มาร์ชีแนลี – เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ โบโด กลิมท์ : นีกีตา ไฮกิน – อัลฟอนส์ แซมป์สเตด – เบรด โม – มาริอุส เฮอิโบรเทน – บริซ เวมบังโกโม่ – อุลริค ซัลท์เนส – แพทริก เบิร์ก – ฮิวโก้ เวทเลเซ่น – โจเอล มูกิชา เอ็มวูก้า – รูนาร์ เอสเปยอร์ด – อมาห์ล เพลเลอกริโน

สกอร์ที่คาด : อาร์เซนอล ชนะ 2:0 โบโด กลิมท์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง