อินเตอร์ มิลาน vs วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ

อินเตอร์ มิลาน vs วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ คู่ที่ถูกเฝ้ารออย่างหนักแน่นจากแฟนๆ

อินเตอร์ มิลาน vs วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ ความพยายามอันไม่สิ้นสุดที่จะไปให้ถึงเป้าหมาย

อินเตอร์ มิลาน vs วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ ใกล้จะผ่านเข้ารอบน็อค เอาท์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ครั้งนี้จะเป็นการเปิดบ้าน งูใหญ่ ทำการต้อนรับ วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ เข้าสู่สนามแข่ง จูเซปเป้ เมอัซซ่า วิเคราะห์บอลวันนี้

หลังจากเก็บ 4 แต้ม ในเกมปะทะ บาร์เซโลนา จากการเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่ถึงสองครั้ง อินเตอร์ มิลาน สามารถตามเก็บความคืบหน้า ด้วยชัยชนะครั้งที่ 3 จากล่าสุด 5 เกมในกลุ่ม C วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ ออกจากการแข่งขัน แต่ยังคงสามารถคว้าตำแหน่ง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ผ่านเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้

สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า

  • ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

14-09-2565 : วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ แพ้ 0:2 อินเตอร์ มิลาน

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • อินเตอร์ มิลาน

23-10-2565 : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 4:3 ฟีออเรนตีนา (เยือน เซเรีย อา)
16-10-2565 : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2:0 ซาแลร์นิตาน่า (เหย้า เซเรีย อา)
13-10-2565 : อินเตอร์ มิลาน เสมอ 3:3 บาร์เซโลนา (เยือน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
08-10-2565 : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2:1 ซาสซูโอโล่ (เยือน เซเรีย อา)
05-10-2565 : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 1:0 บาร์เซโลนา (เหย้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)

  • วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ

23-10-2565 : วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ ชนะ 3:1 บานิค ออสตราว่า (เหย้า เช็ก เฟิสต์ลีก)
19-10-2565 : วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ แพ้ 2:3 ฮลูซิน (เยือน เช็ก คัพ)
16-10-2565 : วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ ชนะ 3:0 ยาโบลเนช (เยือน เช็ก เฟิสต์ลีก)
13-10-2565 : วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ แพ้ 2:4 บาเยิร์น มิวนิค (เหย้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
09-10-2565 : วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ ชนะ 2:0 มลาด้า โบเลสลาฟ (เหย้า เช็ก เฟิสต์ลีก)

อินเตอร์ มิลาน vs วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • อินเตอร์ มิลาน

หลังจากการเริ่มต้นฤดูกาลที่ซบเซา การฟื้นคืนชีพเมื่อเร็วๆนี้ทำให้ อินเตอร์ มิลาน ได้รับชัยชนะ 4 ครั้งจากการแข่งขัน 5 นัดล่าสุดของพวกเขา รวมถึงการดวลอันน่าจดจำกับ บาร์เซโลนา ที่นับว่าเป็นการสร้างบทเรียนอันแสนสาหัสกับฝ่ายตรงข้าม

2 สัปดาห์ก่อนที่ใน กัมนอว์ อินเตอร์ มิลาน ถูกปฏิเสธชัยชนะโดย อีควอไลเซอร์ ในช่วงท้ายของ รอแบร์ต แลวันดอฟสกี หลังจากที่พวกเขาทำประตูได้ 3 ครั้งในครึ่งหลัง เพื่อให้เข้าใกล้ชัยชนะ และรับประกันตำแหน่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ประตูจาก นิโกโล บาเรลลา, เลาตาโร มาร์ตีเนซ และโรบิน โกเซนส์ ดูเหมือนจะทำให้ อินเตอร์ มิลาน สามารถเอาชนะคู่แข่งของพวกเขา ในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม C และเข้าตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ผู้นำที่หนีไม่พ้น แต่แม้ผลเสมอ 3:3 ของพวกเขา นั่นหมายความว่า พวกเขาสามารถรับประกันอันดับ 16 อันล้ำค่าด้วยการชนะในสัปดาห์นี้

  • วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ

วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ แพ้ 3 ใน 4 เกมของพวกเขาใน อิตาลี และเดินทางไปเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในโอกาสนี้ โดยไม่มีชื่อของพวกเขาหลังจาก 4 นัด นอกจากการแพ้ในบ้านให้กับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เช็กยังเคยแพ้ ไบเอิร์น มิวนิก ถึง 2 ครั้ง (5:0 และ 4:2) และโดนถล่ม 5:1 ที่ กัมนอว์

เป็นผลให้พวกเขาไม่สามารถไปถึง 16 คนสุดท้ายได้ แต่ในทางทฤษฎี พวกเขายังคงสามารถจบในที่ 3 และไปถึง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ ตอนนี้มีแนวโน้มมากว่าที่พวกเขาจะได้รับการยืนยันในอันดับสุดท้าย หากพวกเขาแพ้ หรือหากพวกเขาเสมอ และ บาร์เซโลนา หลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ อินเตอร์ มิลาน : อ็องเดร โอนานา – มิลาน ชกรีเนียร์ – สเตฟาน เดอ ฟรีจ์ – อเลสซานโดร บัสโตนี – เดนเซล ดัมฟรีส์ – นิโกโล บาเรลลา – ฮาคาน คัลฮาโนกลู – แฮนริค มะคีทาเรียน – โรบิน โกเซนส์ – เลาตาโร มาร์ตีเนซ – เอดิน เจกอ

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ : ยินดริช สตาเน็ค – มิลาน ฮาเวล – ลูกาช เฮย์ด้า – ลุดเยค เปร์นิตซา – วาตสลัฟ เยเมลก้า – ลูคัส คัลวัค – ปาเวล บูคา – แยน โคปิช – อดัม วัลกาโนวา – จอห์น มอสเกร่า – โทมัส โชรี่

สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3:1 วิกตอเรีย เปิลเซ็ญ ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง