อินเตอร์ ไมอามี vs โคลัมบัส ครูว์

อินเตอร์ ไมอามี vs โคลัมบัส ครูว์ เริ่มเร่งไล่ตามกับช่องว่างของทีมทั้งสอง

อินเตอร์ ไมอามี vs โคลัมบัส ครูว์ ทั้งสองต่างก็พร้อมเข้าปะทะกันแล้ว

อินเตอร์ ไมอามี vs โคลัมบัส ครูว์ จังหวะปัจจุบันตอนนี้ โคลัมบัส ครูว์ มีโอกาสที่จะทำให้ตัวเองมีช่องว่าง ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศภาคตะวันออกเมื่อวันอังคาร เมื่อพวกเขาเดินทางไปยัง สนามกีฬา พีเอ็นเค สเตเดียม เพื่อต่อสู้กับ อินเตอร์ ไมอามี วิเคราะห์บอลวันนี้

ผลอันดับบนตารางตอนนี้ อินเตอร์ ไมอามี มีอยู่ 5 คะแนนตามหลังทีม โคลัมบัส ครูว์ จากการแข่งรอบสุดท้าย โดยพวกเขาพ่ายแพ้ใน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ ก่อนหน้า 3:1 ให้กับสโมสร ชิคาโก้ ไฟร์ ในขณะที่ทีม โคลัมบัส ครูว์ ยังคงมีแววขยับขึ้นจาก 2:2 ที่เจอกับทีม มอนทรีออล อิมแพ็ค ไปเมื่อวันศุกร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด

สนาม : สนามกีฬา พีเอ็นเค สเตเดียม

  • ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

01-09-2565 : โคลัมบัส ครูว์ ชนะ 1:0 อินเตอร์ ไมอามี (เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
17-10-2564 : โคลัมบัส ครูว์ ชนะ 4:0 อินเตอร์ ไมอามี (เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
12-09-2564 : อินเตอร์ ไมอามี ชนะ 1:0 โคลัมบัส ครูว์ (เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)

ผลการแข่ง 6 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • อินเตอร์ ไมอามี

11-09-2565 : ชิคาโก้ ไฟร์ ชนะ 3:1 อินเตอร์ ไมอามี (เยือน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
01-09-2565 : โคลัมบัส ครูว์ ชนะ 1:0 อินเตอร์ ไมอามี (เยือน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
28-08-2565 : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ ชนะ 3:1 อินเตอร์ ไมอามี (เยือน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
21-08-2565 : อินเตอร์ ไมอามี ชนะ 2:1 โตรอนโต้ เอฟซี (เหย้า เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
14-08-2565 : อินเตอร์ ไมอามี ชนะ 3:2 นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี (เหย้า เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
07-08-2565 : มอนทรีออล อิมแพ็ค เสมอ 2:2 อินเตอร์ ไมอามี (เยือน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)

  • โคลัมบัส ครูว์

10-09-2565 : มอนทรีออล อิมแพ็ค เสมอ 2:2 โคลัมบัส ครูว์ (เยือน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
04-09-2565 : โคลัมบัส ครูว์ เสมอ 0:0 ชิคาโก้ ไฟร์ (เหย้า เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
01-09-2565 : โคลัมบัส ครูว์ ชนะ 1:0 อินเตอร์ ไมอามี (เหย้า เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
28-08-2565 : เอฟซี ซินซินเนติ เสมอ 2:2 โคลัมบัส ครูว์ (เยือน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
22-08-2565 : โคลัมบัส ครูว์ เสมอ 2:2 โคโลราโด ราปิดส์ (เหย้า เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
14-08-2565 : โคโลราโด ราปิดส์ เสมอ 1:1 โคลัมบัส ครูว์ (เยือน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)

อินเตอร์ ไมอามี vs โคลัมบัส ครูว์

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • อินเตอร์ ไมอามี

อินเตอร์ ไมอามี การรักษาสมดุลเป็นสิ่งที่ผู้จัดการ ฟิล เนวิล บอกกับทีมนักเตะของเขาในการเผชิญหน้ากันครั้งแรก เมื่อตอนเดือนกันยายนเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และตัดสินจากผลงานของพวกเขา ส่วนประกอบนั้นมันก็ได้หายไป อินเตอร์ ไมอามี ได้พยายามเข้าทำลายระบบป้องกันที่มีระเบียบและมีประสิทธิภาพ แต่สุดท้ายมันก็ส่งผลทำให้ทีมต้องพ่ายแพ้ต่อ ชิคาโก้ ไฟร์ เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน

ตอนนี้ดูเหมือนว่า อินเตอร์ ไมอามี จะขาดมิดฟิลด์ที่มีความสามารถ ที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมเปลี่ยนโฉมหน้าของเกม และเปิดทางให้ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีกว่าในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีกก็ตาม

แต่ก็ต้องขอชื่นชมพวกเขา ที่สามารถสร้างสถิติของสโมสร ด้วยการทำประตูได้มากที่สุดใน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ ของประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ ​​ซึ่งเท่ากับสถิติที่ตั้งไว้เมื่อปีที่แล้ว แม้จะขึ้นเป็นจ่าฝูงในการลงเล่นในบ้านหลายครั้งเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาไม่ได้ทำให้มันง่ายสำหรับตัวเอง โดยเสียหลายประตูถึง 7 ครั้งที่สนามกีฬา พีเอ็นเค สเตเดียม

  • โคลัมบัส ครูว์

โคลัมบัส ครูว์ ได้รับคะแนนไป 16 จาก 17 เกมก่อนหน้าของพวกเขา แม้ว่าผลล่าสุด 2:2 ของพวกเขากับทีม มอนทรีออล อิมแพ็ค อาจรู้สึกเหมือนสูญเสียมากกว่า ผลการแข่งขันในวันศุกร์ทำให้ เคเล็บ พอร์เตอร์ และทีมของเขารู้สึกเดจาวู ซึ่งเกมกำลังไปได้สวยโดยการนำหน้า มอนทรีออล อิมแพ็ค ไปไม่กี่นาทีก่อนช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ทุกอย่างดูเหมือนจะผิดพลาด

โคลัมบัส ครูว์ สามารถเข้าทำประตูในนาทีที่ 89 และ 94 ไปถึงสองแต้มเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และมันพึ่งผ่านไปเพียง 1 เดือนหลังจากเสียสองแต้มให้ทีม มอนทรีออล อิมแพ็ค ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ที่มีผลการแข่งใกล้เคียงกันคือในนาทีที่ 88 และ 94 พวกเขาต้องพบกับความพ่ายแพ้ 2:1

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ อินเตอร์ ไมอามี : นิค มาร์สมัน – คีแรน กิบส์ – ไรอัน เซเลอร์ – คริสโตเฟอร์ แมคเวย์ – ดีอังเดร เยดลิน – จีน โมต้า – เกรโกเร่ – โรเบิร์ต เทย์เลอร์ – อเลฮานโดร โปซูเอโล – อินเดียน่า วาสซิเลฟ – กอนซาโล อิกัวอิน

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ โคลัมบัส ครูว์ : เอรอย รูม – วิล แซนด์ส – มิลอส เดเกเน็ค – โจนาธาน เมนซ่าห์ – สตีเวน มอร์เรรา – ดาร์ลิงตัน แน็กบี – ไอแดน มอร์ริส – เดอร์ริก เอเตียน – ลูคัส เซลารายัน – โฮเซ อาร์ตูร์ เดอ ลิมา จูเนียร์ – คูโค เอร์นันเดซ

สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ ไมอามี ชนะ 2:1 โคลัมบัส ครูว์

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง