อีวาน โทนี่ย์

อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 26 ปี โดนตั้งข้อหาหลายกระทง

อีวาน โทนี่ย์ ล่าสุดถูกของ ตั้งข้อหาละเมิดกฎการเดิมพันเอฟเออีก 30 กระทง

อีวาน โทนี่ย์ นักเตะจากทีม เบรนท์ฟอร์ด โดน FA ตั้งข้อหาการละเมิดกฎการเดิมพัน 232 ครั้งในช่วงสี่ปี โดยเอฟเอในเดือนพฤศจิกายน การละเมิดอีก 30 รายการที่ถูกกล่าวหาว่า

เกิดขึ้นระหว่างเดือน มีนาคม 2017 ถึง กุมภาพันธ์ 2019 เดิมนักเตะชาวอังกฤษ วัย 26 ปี ถูกตั้งข้อหาละเมิด กฎการเดิมพันมากกว่า 232 ครั้งในเดือนพฤศจิกายน

ในเย็นวันอังคาร โฆษกของ FA กล่าวว่า: “Ivan Toney 1 ในทีมของรีเมียร์ลีก ถูกตั้งข้อหาประพฤติมิชอบเกี่ยวกับการกล่าวหาว่า ละเมิดกฎการเดิมพันของ FA

“นอกเหนือจากข้อหาก่อนหน้านี้แล้ว ยังคงมีการกล่าวหาว่า นักเตะชาวอังกฤ ละเมิดกฎเอฟเอข้อ E8 อีก 30 รอบ ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม 2017 ถึง 18 กุมภาพันธ์ 2019

“โทนี่ย์ มีเวลาจนถึงวันพุธที่ 4 มกราคม 2023 ในการตอบกลับ” แถลงการณ์จาก เบรนท์ฟอร์ด กล่าวว่า FA ได้แจ้ง Brentford FC ว่า Ivan Toney ถูกตั้งข้อหาที่เกี่ยวข้องกับ การละเมิดกฎการเดิมพัน ของพวกเขาที่ ถูกกล่าวหาเพิ่มเติมอีวาน โทนี่ย์

“การหารือส่วนตัวของเรากับอีวาน และตัวแทนทางกฎหมายของเขา เกี่ยวกับเรื่องนี้ยังคงดำเนินต่อไป เราจะไม่แสดงความ คิดเห็นเพิ่มเติมในขั้นตอนนี้”

Toney ซึ่งไม่ได้รวมอยู่ในทีม 26 คนของอังกฤษในฟุตบอลโลก ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาได้ช่วยเหลือ FA ในการสอบถามท่ามกลาง ข้อกล่าวหาว่าเขาเล่นการพนันในการแข่งขัน

หลังจากรายงานใน Daily Mailอ้างว่าเขาถูกสอบสวนโดย FA เขาทวีตเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน: “ฉันทราบเรื่องราวเกี่ยวกับตัวฉันในหนังสือพิม พ์ระดับชาติในวันนี้

“ผมได้ช่วยเหลือสมาคมฟุตบอล ในการสอบถามของพวกเขา และจะไม่แสดงความคิดเห็นใด ๆ จนกว่าการสอบสวนดังกล่าวจะสิ้นสุด”

สนใจติดตามข่าว ลิเวอร์พูล หรือ ข่าวกีฬา ต่าง ๆ มากมายที่น่าสนใจ ติดตามได้ทางเว็บ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง