เจดอนแมนยู

เจดอนแมนยู นักเตะสุดแกร่ง กับเรื่องราว ประวัติที่คุณควรรู้ หากคุณเป็นแฟนผี ไม่ควรพลาด !

เจดอนแมนยู นักเตะสุดแกร่ง กับประวัติที่คุณควรรู้ หากคุณเป็นแฟนผี ไม่ควรพลาด

เจดอนแมนยู นี่เป็นอีกหนึ่ง นักเตะสุดแกร่ง Jadon Malik Sancho ( เจดอน มาลิก แซนโช ) ข่าวแมนยูล่าสุด นี่คือนักฟุตบอล สโมสรดังอย่าง Manchester United Football Club ( สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ) ที่รู้จักกันดี ในนามว่าปีศาจแดง

เป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่มีฝีเท้า โดดเด่นอย่างมาก และยังน่าจับตามอง ซึ่งเป็นนักเตะ อายุน้อยที่มี ความสามารถมาก ๆ และยังน่าจับตามอง ในอนาคตมาก ๆ เป็นนักเตะที่มี ฝีมือที่พัฒนา มาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นนักเตะดาวรุ่ง ที่หลากหลายสโมสร ต่างจับตามอง ด้วยฝีเท้าของเขา และเทคนิคที่โดดเด่น ของตัวเขานั้น บอกเลยว่านี่ อาจเป็นอีกนักเตะ ที่อยู่อันดับต้น ๆ ในอนาคตก็ได้

โดยเขาได้ทำ ผลงานได้ดีเยี่ยม และโดดเด่นมาก ๆ เป็นที่จับตามอง ของหลากหลายสโมสร Premier League ( พรีเมียร์ลีก ) โดยเขาจะมี ประวัติที่มา และเป็นไปอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

เจดอนแมนยู

เจดอนแมนยู นักฟุตบอลชาวอังกฤษ กับประวัติที่มา

Jadon Sancho เขาเกิดเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ค.ศ. 2000 โดยปัจจุบัน มีอายุได้ 22 ปี และเล่นให้กับ สโมสรยักษ์ใหญ่ Manchester United Football Club โดยเล่นในตำแหน่ง ปีกขวานั้นเองค่ะ

เขาเกิดและเติบโตที่ London England ( กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ) โดยเริ่มเล่นฟุตบอล ตั้งแต่อายุ อายุยังน้อยค่ะ โดยได้เข้าไปอยู่ Watford Football Club Academy ( อะคาเดมี สโมสรวัตฟอร์ด ) ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 7 ขวบ บอกเลยว่าเก่ง และมีพรสวรรค์ เป็นอย่างมากค่ะ

โดยเขามีสโมสร ในดวงใจอย่าง Chelsea Football Club ( สโมสรฟุตบอล เชลซี ) ด้วยทักษะของเขา และความตั้งใจ ในการพัฒนา ฝีเท้าในด้าน ฟุตบอลทำให้เขา กลางเป็นที่จับตามอง อย่างเยอะมากค่ะ สำหรับสโมสรใหญ่ ๆ หลายสโมสรนั้น ต่างอยากได้ตัว ไปร่วมทีมมาก ๆ

จนในที่สุด Manchester City Football Club ( สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ซิตี ) ก็ได้คว้าตัว เขาไปในตอน อายุเพียงแค่ 14 ปี โดยจ่ายค่าตัวไป ราคาประมาณ 66,000 ปอนด์ ( 2,800,000 บาท ) โดยราคาค่าตัว จะเพิ่มไดีอีกถึง 500,000 ปอนด์ ( 21,000,000 บาท )

ด้วยทักษะความขยัน และอดทนของเขา เจดอนแมนยู ทำให้เขานั้น มีหลากหลายสโมสร อยากได้ตัวไป Manchester City จึงได้พยายาม ต่อรองเจรจา แต่ว่าไม่เป็นผล เพราะว่าด้วยวัย 17 ปี ทำให้เป็นเรื่องยาก ที่จะได้ลงเล่นในสนาม

ซานโช่ แมนยู วินาที ที่ย้ายเข้ามาอยู่ ในสโมสรปีศาจแดง แมนยู

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ได้โชว์ ฟอร์มการเล่น ที่แสนโดดเด่น มาโดยตลอดจนทำให้ สโมสรยักษ์ใหญ่ ๆ ในยุโรปนั้น ต่างพากันอยากได้ ตัวของเขาอีกครั้ง และเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2021 ทางสโมสรแมนยู ก็ได้ออกมา เปิดตัวเป็นทางการ ว่าเจดอนนั้น จะเข้าร่วมทีม

jadon sancho ค่าตัว โดยปิดดีลไปด้วย ค่าตัวประมาณ 73 ล้านปอนด์ ( 3,000,000,000 บาท ) และได้เสื้อหมายเลข 25 ไปครอบครองค่ะ อีกทั้งตัวเขา ยังเล่นให้กับ ทีมชาติอังกฤษอีกด้วย บอกเลยว่าเก่ง สมคำร่ำลือจริง ๆ

เจดอนแมนยู

ผลงานและเกียรติประวัติ ส่วนตัวของ Jadon Malik Sancho

  • Best Bundesliga Team
  • DFB – Pokal
  • DFL – Supercup
  • FIFA U – 17 World Cup
  • Player of the Year at Euro U – 17 Football
  • Runner – up of the Euro U – 17 Championship

ต้องบอกเลยว่า เจดอนแมนยู เจดอน ซานโช่ เขาเป็นนักเตะ ที่น่าจับตามอง อย่างมากในอนาคต ว่าจะมีทักษะ เทคนิคความสามารถ ที่โดดเด่นอะไรอีก มาโชว์ให้กับแฟน ๆ ชาวฟุตบอลได้ดูกัน บอกเลยว่าเป็น นักเตะที่มาแรง เป็นอย่างมากจริง ๆ สำหรับนักเตะคนนี้

นักเตะที่มีฝีเท้า โดดเด่นอย่างมาก มีไอดอลเป็นใคร ?

โดยตัวของ เจดอนแมนยู เขามีไอดอล เป็นอดีตนักเตะ Frank James Lampard ( แฟรงก์ เจมส์ แลมพาร์ด ) ของสโมสรดัง West Ham United Football Club ( สโมสรฟุตบอล เวสต์แฮมยูไนเต็ด ) เป็นแรงบันดาลใจ ให้กับตัวเขาค่ะ

เจดอนแมนยู

นี่ก็เป็นประวัติ บทความกีฬาที่น่าสนใจ นักเตะดาวรุ่ง สุดแข็งแกร่งอย่าง เจดอนแมนยู มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันค่ะ และหวังว่าเพื่อน ๆ จะชื่นชอบบทความ ที่เรานำมา แนะนำให้กับเพื่อน ๆ ในวันนี้นะคะ

เรียบเรียงโดยคนซึน

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]