เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ พาลิเวอร์พูลชนะที่ สนามกราดิสันพาร์ค

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่าลิเวอร์พูลชนะที่สนามกราดิสันพาร์ค คือก้าวสำคัญอีกก้าว

เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ช ลิเวอร์พูล ปัจจุบัน บอกว่าชัยชนะของพวกเขา ที่ชนะเอฟเวอร์ตัน 4 – 1 นั้นเป็นก้าวสำคัญ ที่เราจะได้พัฒนาต่อไป เขากล่าวกับ BBC Match of the Day หงส์แดงชนะเพียงครั้งเดียว ในการเยือนกราดิสันพาร์ค พวกเขาเป็นอันดับที่สาม ซึ่งตามหลังจ่าฝูงเชลซีอยู่ 2 คะแนน

ลิเวอร์พูลยิงไป 4 ประตูในเกมลีก กับทีมเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรก 5 – 0 นับตั้งแต่เมื่อเดือน พฤศจิกายน 1982

ข่าวฟุตบอล ล่าสุดชี้ให้เห็นว่า ในเกมนี้หงส์แดงครองบอลได้ 69 % และยิงได้มากกว่าเจ้าบ้าน มันเป็นการเล่น ที่ค่อนข้างดี ลิเวอร์พูลชนะ 17 จาก 22 เกมที่ผ่านมา ทำให้ทุกรายการ แพ้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ต้องยอมรับเลยว่า คล็อปป์ ยอดคนยอดกุนซือ พาทีมหงส์แดง ทำผลงานได้ดีมาก ๆ

คล็อปป์ ยอดคนยอดกุนซือ จะพาทีมคว้าแชมป์ได้ไหม ?

เจอร์เก้น คล็อปป์

อดีตกองกลางหงส์แดงกล่าวว่า “ลิเวอร์พูลเล่นโหด เหมือนไปโกรธใครมา อาจเป็นเพราะเขา เสียประตูที่เวสต์แฮม แต่ในเกมสองครั้งล่าสุดนั้น เล่นแบบสบาย ๆ สร้างสรรค์ดี

อดีตกองหลังทีมชาติ เวลส์และเอฟเวอร์ตัน แอชลีย์ วิลเลียมส์ กล่าวว่า ลิเวอร์พูลกำลังกลัว ที่จะก้าวไปข้างหน้า และโมซาลาห์ ก็แสดงออกถึงทุกสิ่ง ที่พวกเขาทำ ทุกคนรู้ว่า เขาจะทำอะไร แต่ทุกคนต้องการ จะหยุดแต่ไม่สามารถหยุดได้ เพราะเขาเร็วมาก และยิงเข้าประตูไป 19 ประตู ในทุกรายการรวมกัน

จากการทำประตูในลีก 13 ประตู 8 แอสซิสต์ ทำให้ซาลาห์เป็นผู้ทำประตู ได้มากกว่าใคร ๆ ในห้าลีกชั้นนำ ของยุโรปในฤดูกาลนี้

 

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่ : @UFA-X10

 

แปลโดย : ตุ๊กตุ๊กตุ๊ก

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง