เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด vs เรดดิ้ง เอฟซี

เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด vs เรดดิ้ง เอฟซี ทีมชนกันของคู่แข่งบนตารางทั้งสอง

เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด vs เรดดิ้ง เอฟซี สถานการณ์ที่กำลังไล่ตามชัยชนะ

เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด vs เรดดิ้ง เอฟซี สองทีมชั้นนำในตาราง อีเอฟแอล แชมเปียนชิป ช่วงต้นฤดูกาลนี้ จะแข่งขันกันในวันอังคาร ขณะที่ฝั่งของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านยินดีต้อนรับ เรดดิ้ง เอฟซี สู่สนามกีฬา บรามอลล์ เลน ปัจจุบันผู้มาเยือนนั่งอยู่ที่จุดสูงสุดของดิวิชั่น หลังจากชนะรวด 3 ครั้ง ขณะที่ทีม เรดดิ้ง เอฟซี นั้นแย่กว่ามากจากการเสมอกับ ลูตัน ทาวน์ ในเกมครั้งล่าสุด วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : บรามอลล์ เลน

  • ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

15-04-2565 : เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด แพ้ 1:2 เรดดิ้ง เอฟซี (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)
24-11-2564 : เรดดิ้ง เอฟซี แพ้ 0:1 เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)
04-03-2563 : เรดดิ้ง เอฟซี แพ้ 1:2 เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด (เอฟเอ คัพ)
16-02-2562 : เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 4:0 เรดดิ้ง เอฟซี (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)
09-12-2561 : เรดดิ้ง เอฟซี แพ้ 0:2 เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด

27-08-2565 : เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด เสมอ 1:1 ลูตัน ทาวน์ (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)
20-08-2565 : เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 3:0 แบล็กเบิร์น โรเวอส์ (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)
18-08-2565 : เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 2:1 ซันเดอร์แลนด์ (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)
14-08-2565 : เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด เสมอ 2:2 มิดเดิลส์เบรอ (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)
12-08-2565 : เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด แพ้ 0:1 เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน (คาราบาว คัพ)

  • เรดดิ้ง เอฟซี

27-08-2565 : เรดดิ้ง เอฟซี ชนะ 1:0 มิลล์วอลล์ (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)
20-08-2565 : เรดดิ้ง เอฟซี ชนะ 1:0 มิดเดิลส์เบรอ (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)
18-08-2565 : เรดดิ้ง เอฟซี ชนะ 3:0 แบล็กเบิร์น โรเวอส์ (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)
13-08-2565 : เรดดิ้ง เอฟซี แพ้ 0:4 ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด (อีเอฟแอล แชมเปียนชิป)
10-08-2565 : เรดดิ้ง เอฟซี แพ้ 1:2 สตีฟเนจ (คาราบาว คัพ)

เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด vs เรดดิ้ง เอฟซี

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มุ่งหน้าสู่การแข่งขันในวันอังคารนี้ โดยเป็นจุดเริ่มต้นที่น่าพึงพอใจ ในการลงแข่งเพื่อลุ้นเลื่อนตำแหน่ง การแข่งที่ยังไร้พ่ายตั้งแต่บุกแพ้ วัตฟอร์ด 1:0 ในวันเปิดงาน ฝ่ายของโค้ชทีมอังกฤษ พอล เฮคคิงบ็อตตัม สามารถพาทีมเอาชนะสโมสร มิลล์วอลล์ 2:0 ที่สนามกีฬา บรามอลล์ เลน

ก่อนที่จะทำคะแนนในบ้านติดต่อกันเหนือ ซันเดอร์แลนด์ และ แบล็กเบิร์น โรเวอส์ โดย อิลิมัน เอ็นดิอาย ตีรั้งจากม้านั่งในช่วงหลัง หลังจากกองกลาง โอลิเวอร์ นอร์วูด ได้เปิดการให้คะแนนด้วยการเตะฟรีคิก

มันคือความคาดหวังว่าจะสร้างความแข็งแกร่ง ให้กับจุดเริ่มต้นด้วยคะแนน 10 แต้มจากห้าเกม เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางที่ยากลำบากไปยังเส้นทาง ในตอนที่พวกเขาเดินทางไปเล่นกับ ลูตัน ทาวน์ ในวันศุกร์ พวกเขาไม่ได้ออกสตาร์ทที่ดีนัก เนื่องจากการเข้าปะทะของ คาร์ลตัน มอร์ริส ช่วยนำเจ้าภาพของพวกเขาขึ้นนำใน 10 นาที

  • เรดดิ้ง เอฟซี

นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เนื่องจากสโมสร เรดดิ้ง เอฟซี พยายามทำให้ทริปนี้ของพวกเขาสามารถเอาชนะ 4 ลีกจากการตีกลับภายใต้การ คุมทีมของ พอล อินซ์ ในลีกของพวกเขาตอนนี้เริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้ต่อ แบล็กพูล และได้คืนชัยชนะเหนือ คาร์ดิฟฟ์ซิตี ก่อนที่พวกเขาจะถูกฟาดทิ้ง 4:0 ในการเจอกับ ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาใหม่

ในการเฝ้าจับตาดูเพื่อขยายเส้นทางแห่งชัยชนะ เรดดิ้ง เอฟซี ได้เดินทางไปเจอกับ มิลล์วอลล์ ในวันเสาร์ และสามารถดึงอีก 3 แต้มบนกระดาน โดยที่ มูอามาดู-นาบี ซาร์ ทำประตูได้เพียงประตูเดียวของเกมในการเดบิวต์ของเขา และตอนนี้พวกเขาจะออกตามหาชัยชนะครั้งที่ 4 ในเกมที่อาจเป็นการทดสอบที่ยากที่สุดของพวกเขาจนถึงตอนนี้

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด : จอร์แดน ยาโมอาห์ อมิสซาห์ – คริส แบชาม – จอห์น อีแกน – อเนล อาเหม็ดฮอดซิช – จอร์จ บาลด็อก – โอลิเวอร์ นอร์วูด – โทมัส ดอยล์ – แม็กซ์ โลว์ – ซานเดอร์ แบร์เก้ – อิลิมัน เอ็นดิอาย – โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ เรดดิ้ง เอฟซี : โจ ลัมลีย์ – ทอม โฮล์มส์ – แซม ฮัตชินสัน – มูอามาดู-นาบี ซาร์ – แอนดี้ เยียดอม – ทอม แม็กอินไทร์ – มามาดู เอ็นดิอาย – เจฟฟ์ เฮ็นดริค – จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ – ลูคัส จัว – ทอม อินซ์

สกอร์ที่คาด : เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 2:1 เรดดิ้ง เอฟซี ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง