เดอยอง

เดอยอง กองกลางที่กำลัง มีข่าวมาแรง และประวัติส่วนตัว ของนักเตะดาวรุ่ง พุ่งแรงกองกลาง ที่ดีที่สุดในโลก !

เดอยอง กองกลางที่กำลัง มาแรงแซงทางโค้ง กับประวัติส่วนตัว ของนักเตะดาวรุ่ง กองกลางที่ดี ที่สุดในโลก !

เดอยอง นักเตะชาวดัตช์ หนึ่งในนักเตะ กองกลางที่ดี ที่สุดในโลก ที่เล่นให้กับ สโมสรดังในยุโรป บอกเลยว่านี่เป็น อีกหนึ่งในนักเตะ ที่เล่นในตำแหน่ง กองกลางได้ดีมาก ๆ และยังทำผลงาน ไว้ได้ดีมาก ๆ อีกด้วยค่ะบอกเลย ว่านี่เป็นนักเตะ ดาวรุ่งพุ่งแรง ที่ต้องจับตามอง !

เป็นนักเตะที่มี ความสามารถสูงมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น การส่งบอล , การจ่ายบอล , การเลี้ยงบอล เมื่อเทียบกับอายุ ต้องบอกเลยว่า มาประสบการณ์ เกินอายุเลยค่ะ เป็นนักเตะดาวรุ่ง ที่มีฟอร์มการเล่น เหมือนกับนักเตะดัง ๆ ระดับโลกเลย ก็ว่าได้ค่ะ

อีกทั้งยังได้รับ การยกย่องจาก นักเตะที่ดัง ๆ หลากหลายคนว่า เป็นกองกลางที่ แข็งแกร่งอย่างมาก อีกทั้งค่าตัว ของเขานั้นก็สูง อยู่ในระดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ ถ้าเทียบกับนักเตะ ที่อยู่ในรุ่นราว คราวเดียวกันค่ะ เป็นนักเตะที่ หลากหลายสโมสรดัง ๆ ในยุโรปนั้น อยากได้ตัวอีกด้วย

เดอยอง เมื่อเทียบกับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เทคนิคในการเล่นบอล ฟอร์มและวิธีการเล่น การอ่านเกมขาด และรวมไปถึง ประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ได้สะสมมา บอกเลยว่าเหมาะสม ต่อการเป็นกองกลาง ที่ดีที่สุด ในโลกเลยค่ะ ซึ่งวันนี้เรานำ ประวัติส่วนตัว และผลงานเด่น ๆ มาแนะนำเพื่อน ๆ กันในวันนี้ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ !

เดอยอง

เดอยอง กับประวัติส่วนตัว แฟร็งกี เดอ โยง youri de jong นักเตะกองกลาง ที่ดีที่สุดในโลก !

แฟร็งกี เดอ โยง ( Frenkie de Jong ) เขาเกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ค.ศ. 1997 ซึ่งปัจจุบัน เขามีอายุ 25 ปี และเล่นให้กับ สโมสรดังอย่าง สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนา ( Futbol Club Barcelona ) เขาเป็นนักเตะชาวดัตช์ ที่เล่นให้กับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อีกด้วยค่ะบอกเลย ว่าเป็นนักเตะ ที่เก่งมากอีกคนหนึ่งเลย

และยังเคยเล่น ให้กับหลายสโมสรด้วย ไม่ว่าจะเป็น อาเอฟเซ อายักซ์ ( Amsterdamsche Football Club Ajax ) , วิลเลิมตเว ( Willem II Tilburg ) , ซีม เดอ โยง ( Siem de Jong ) อีกทั้งล่าสุดนี้ ลุค เดอ ยอง ยังเป็นที่ต้องการตัว ของสโมสรหลาย ๆ สโมสรในยุโรปอีกด้วย

และต้องบอกเลยว่า เดอยอง เขาเป็นนักเตะ ที่หน้าตาคล้าย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค อย่างมากเลยค่ะ ซึ่งในตัวของ แฟรงกี้เดอยอง เขามีค่าตัว สูงถึงประมาณ 75 ล้านยูโร และเป็นนักเตะ ที่ได้รับความสนใจ จากหลากหลายคน ทั่วโลกในตอนนี้เลยค่ะ เพราะว่ามีข่าว ว่าตัวของนักเตะ Frenkie de Jong จะย้ายไปซบ สโมสรดังอย่าง ปีศาจแดงค่ะ

แต่ว่าเหมือนสัญญา การซื้อขายนักเตะ จะหมดอายุลงแล้ว ซึ่งเราต้องมาดู กันต่อว่าใน อนาคตนั้นเขาจะ ได้ย้ายไปอยู่ สโมสรไหนกันแน่ บอกเลยว่าช่วงนี้ เขาเป็นนักเตะ ที่มาแรงมาก ๆ

แฟรงกี้ เดอ ยอง ig @frenkiedejong มีผู้คนติดตาม มากกว่าสิบล้านคน และเป็นนักเตะ ที่ได้รับการยอมรับ จากทั่วโลกเลยค่ะ เป็นนักเตะที่ แข็งแกร่งอย่างมาก และยังได้รับ การยอมรับว่า เป็นนักเตะกองกลาง เยาวชนที่ดี ที่สุดในโลก อีกด้วยค่ะบอกเลย ว่าเป็นนักเตะ ที่ไม่ธรรมดาเลยแฟรงกี้เดอยอง

ผลงานรางวัล ส่วนตัวของนักเตะ กองกลางมาแรง ดาวรุ่งระดับโลก !

ต้องบอกเลยว่า ในหลายครั้งของ การแข่งขันฟุตบอล ในแต่ละเกมนั้น เขามีส่วนที่ สำคัญอย่างมาก ที่ทำให้ทีม ชนะได้ในหลาย ๆ ครั้งเลยค่ะบอกเลยว่า เป็นนักเตะที่เก่งมาก และน่าติดตาม ผลงานอย่างมาก ซึ่งรางวัลและผลงาน ที่เขาได้ทำ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

  • เอเรอดีวีซี ( Eredivisie )
  • รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม ( Best Player Award Eredivisie )
  • รองชนะยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ( UEFA Champions League )
  • ทีมยอดเยี่ยม ฟีฟโปร เวิลด์ 11 ( FIFPRO World Team Players )

นักเตะอายุน้อย ดาวรุ่งกองกลาง ที่ดีที่สุดของ บาร์เซโลนา

ต้องบอกเลยว่า เดอยอง เป็นนักเตะที่มาแรงมาก ๆ และยังเป็นนักเตะ ที่เล่นให้กับ สโมสรในลาลิกา ที่มีทักษะ ในการเล่นบอล ที่เก่งมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็น นักเตะที่หา ตัวจับได้ยาก และมีพรสวรรค์ ที่ครบด้านจริง ๆ เป็นกองกลางที่ สามารถเล่นให้ เพื่อนในทีมนั้น เล่นได้ง่ายขึ้น

และยังเป็นตัวรับ ที่สามารถป้องกัน เกมรุกได้อย่างดี เรียกได้ว่าเป็น กองกลางที่แข็งแกร่ง อย่างมากเลยค่ะ สำหรับนักเตะชาวดัตช์ คนนี้บอกเลย ว่าอนาคตไกลแน่ ๆ ซึ่งในอนาคต เราก็ต้องมา รอดูฟอร์มการเล่น ของเขาว่าจะยัง คงที่อยู่หรือไม่ บอกเลยว่าเป็น นักเตะที่น่าติดตาม ผลงานคนหนึ่งเลยค่ะ !

ลุค เดอ ยอง

เป็นยังไงบ้างคะ เดอยอง กับนักเตะที่เรา นำมาบอกเล่า ข้อมูลประวัติ บทความกีฬาที่น่าสนใจ เราหวังว่าเพื่อน ๆ จะชื่นชอบกันนะคะ อย่าลืมติดตาม และเป็นกำลังใจ ให้กันด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดยคนซึน

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]