เบิร์นลี่ย์ vs นอริช ซิตี้

เบิร์นลี่ย์ vs นอริช ซิตี้ วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ vs นอริช ซิตี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ วันที่ 9 กันยายน 2565

เบิร์นลี่ย์ vs นอริช ซิตี้ วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

สนาม : เทริฟ์มัวร์ สเตเดี้ยม

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : 0/0.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

10 -04- 65 นอริช ซิตี้ 2:0 เบิร์นลีย์  พรีเมียร์ลีก

02 -10- 64 เบิร์นลีย์ 0:0 นอริช ซิตี้  พรีเมียร์ลีก

18 -07- 63 นอริช ซิตี้ 0:2 เบิร์นลีย์  พรีเมียร์ลีก

25 -01- 63 เบิร์นลีย์ 1:2 นอริช ซิตี้  เอฟเอคัพ

21 -09- 62 เบิร์นลีย์ 2:0 นอริช ซิตี้  พรีเมียร์ลีก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เบิร์นลี่ย์

3 ก.ย. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เวสต์บรอมวิช 1 – 1 เบิร์นลี่ย์ D

31 ส.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เบิร์นลี่ย์ 2 – 0 มิลวอลล์ W

27 ส.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ วีแกน 1 – 5 เบิร์นลี่ย์ W

24 ส.ค. 65 คาราบาว คัพ ชรูว์บิวรี่ 0 – 1 เบิร์นลี่ย์ W

20 ส.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เบิร์นลี่ย์ 3 – 3 แบล็คพู D

ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2

ผลงาน 5 นัดหลังสุด นอริช ซิตี้

3 ก.ย. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นอริช 3 – 0 โคเวนทรี W

31 ส.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เบอร์มิงแฮม 1 – 2 นอริช W

27 ส.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซันเดอร์แลนด์ 0 – 1นอริช W

24 ส.ค. 65 คาราบาว คัพ นอริช 2 – 2  บอร์นมัธ D

20 ส.ค. 65 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นอริช 2 – 0 มิลวอลล์ W

ผลงาน ชนะ 4 เสมอ 1

เบิร์นลี่ย์ vs นอริช ซิตี้ ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

เบิร์นลี่ย์ vs นอริช ซิตี้

เบิร์นลี่ย์

ความพร้อมของทีมเยือน เบรร์นลี่ย์ ในเกมค่ำคืนนี้ กุนซือ แวงต์ซอง กอมปานี ต้องรอเช็คว่า มิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง แอชลีย์ เวสวู๊ด จะพร้อมลงสนาม ในเกมนี้หรือไม่ หลังเจ็บไปตั้งแต่ ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล เช่นเดียวกันกับ ในรายของ เควิน ลอง แบ็กซ้าย ที่กลับมาซ้อมแล้ว

ส่วนตัวหลัก รายอื่นๆที่เหลือ เกมนี้พร้อมลงสนาม นำโดยคู่เซ็นเตอร์อย่าง แมทธิว ลอร์ตัน, ชาร์ลี เทย์เลอร์ กับคู่กัน แดนกลาง แจ็ค คล็อก์, อดัมส์ ฟิลลิปส์, แอชลีย์ บาร์น พร้อมลงสร้างสรรค์เกม ในระบบ 4-3-2-1 โดยมี เจย์ โรดิเกซ กองหน้าร่างยักษ์ ยืนเป็นหน้าเป้า

นอริช ซิตี้

ข้ามมาทางด้าน ฝั่งทีมเยือน นอริช กันบ้าง ความพร้อมของทีม ในเกมนัดนี้ กุนซือ ดีน สมิธ ไม่มีปัญหา ในการจัดทัพ เท่าไหร่นัก จะขาดตัวหลักไปเพียงแค่ เบน กิบสัน กองหลังของทีม ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้แล้ว และคนที่ลงทำหน้าที่แทนอย่าง โจนาธาน ธอมกินสัน ก็ทำหน้าที่ได้ดี

ส่วนตัวหลักที่เหลือ ในตำแหน่งอื่นๆ พร้อมลงสนาม ไม่มีปัญหา นำโดยคู่กองหลังอย่าง แกร์น แฮนท์ลีย์, แซม ไบรัม ยืนปักหลักคู่กัน แดนกลาง แดนนี่ แมคคลีน, โจนาธาน โรว์, รวมถึงตัวเก๋าอย่าง อารอน แรมซีย์ น่าจะได้ลง ทำเกมในแดนกลาง ให้กองหน้าอย่าง เตมู ปุ๊กกี้ ทำประตู ในระบบ 4-2-3-1

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เบิร์นลี่ย์

ผู้รักษาประตู วิลเลี่ยม เจมส์ กองหลัง แมทธิว ลอร์ตัน, ชาร์ลี เทย์เลอร์, บ็อบบี้ โธมัส, วิคเตอร์ ดาซิลวา กองกลาง แจ็ค คล็อก์, อดัมส์ ฟิลลิปส์, แอชลีย์ บาร์น, โจ คัลเลน, ซามูเอล บาสเตียน กองหน้า เจย์ โรดิเกซ

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม นอริช ซิตี้

ผู้รักษาประตู ทิม ครูสล์ กองหลัง แกร์น แฮนท์ลีย์, แซม ไบรัม, ซัม แมคคอลลัม, โจนาธาน ทอมกินสัน กองกลาง แดนนี่ แมคคลีน, โจนาธาน โรว์, อารอน แรมซีย์, ยาค็อบ โซเรนสัน, เลียม กิ๊บส์ กองหน้า เตมู ปุ๊กกี้

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล เดอะ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 นัดกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเจ้าบ้าน เดิะคลาเร็ตส์ เบริน์ลีย์ ทีมอันดับ 5 เปิดสนาม เทริฟมัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ นกขมิ้นเหลืองอ่อน นอริช ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง

เกมนี้มีความหมายมาก ต่อทั้ง 2 ทีม โดยมี 3 คะแนนเป็นเดิมพัน ทั้งคู่ต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างมาก เพื่อเกาะกลุ่ม สิทธิ์การเลื่อนชั้นเอาไว้ ทีมเยือนตอนนี้ แต้มตามหลังจ่าฝูง เชฟยู อยู่แค่แต้มเดียว เกมนี้ถ้าเก็บ 3 คะแนนได้ จะโดด ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงก่อนทันที

ด้านทีมเจ้าบ้านก็เช่นกัน ตอนนี้มีแต้มตามหลังนอริช อยู่แค่ 3 คะแนนเท่านั้น เกมนี้ดูแล้ว ทีมเจ้าบ้าน เกมนี้ได้เล่นในสนามตัวเอง ไม่มีทางเลือกอื่น ต้องอาศัย ความได้เปรียบตรงนี้ เก็บ 3 คะแนนสถานเดียว

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้านชนะ 1-0

วิเคราะห์โดย Bangball

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง