เปเยกรินี

เปเยกรินี มั่นใจ ลูกทีมมีดีพอ อัดแมนยู ในเกมยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก

เปเยกรินี เชื่อลูกทีม เรอัล เบติส ดีพอชนะแมนยู เกมยูโรป้าลีก เกมแรก

เปเยกรินี กุนซือใหญ่ สโมสร เรอัล เบติส ออกมาประกาศกร้าว ถึงความมั่นใจ เชื่อมั่นลูกทีมตนเอง มีดีพอที่จะบุกอัด แมนยูฯถึงถิ่น ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีม เกมนัดแรก

โดยทางด้านของ Pellegrini ผู้จัดการทีม เรอัล เบติส ทีมอันดับ 5 ในศึก ลา ลีกา สเปน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีม เกมแรก

ที่มีโปรแกรม บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะแข่งขันกันคืนนี้เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยก่อนลงสนามเกมนี้ ทั้ง 2 ทีมนั้น ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน ถ้านับเกมอย่างเป็นทางการ แต่การเจอกันล่าสุด ในเกมอุ่นเครื่อง ช่วงฟุตบอลโลก

เป็นทาง เรอัล เบติส อุ่นเครื่องเอาชนะ แมนยูฯไป 1-0 เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ สโมสร เรอัล โซเซียดัด

ยังเป็นอีกหนึ่งทีม จาก ลา ลีกา สเปน ที่เคยบุกมาชนะ แมนยูฯ ถึงสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดมาแล้ว 0-1 ในศึก

Europa Cup รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มอี ในฤดูกาลนี้ เมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ขณะที่อีกเกม ที่เปเยกรินีกล่างถึง คือเกมที่เรอัล มาดริด บุกไปถล่มเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึงสนามแอนฟิลด์ 5-2 ใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม เกมนัดแรก

ทำให้ตัวอย่างดังกล่าว ส่งผลให้ทาง โลเรนโซ เปลเลกรีนี มีความเชื่อมั่นว่า ลูกทีม เรอัล เบติส ของเขานั้น ก็มีลุ้นคว้าชัยชนะ กลับออกมาเช่นกัน

เปเยกรินี

โดยกล่าวว่า หาก เรอัล โซเซียดัด เคยมาคว้าชัยชนะที่นี่ได้ เราก็สามารถทำสิ่งนั้นได้เหมือนกัน ถ้าคุณเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น กับทีมจากสเปน

ที่สามารถบุกมาเอาชนะ ทีมจากอังกฤษใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้ และผมมั่นใจอย่างยิ่ง ว่าเราจะเล่นเหมือนทุกครั้ง หากเราต้องการเข้าสู่รอบต่อไป

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง