เป๊ปกวาดิโอล่า

เป๊ปกวาดิโอล่า ฝากถึงสโมสรเชลซี อย่ารีบด่วนปลด พอตเตอร์ จากตำแหน่งกุนซือ หลังโดน แมนฯ ซิตี้ ถล่ม ตกรอบเอฟเอคัพ

เป๊ปกวาดิโอล่า วอนผู้บริหารเชลซี อย่าเพิ่งปลด เกรแฮมพอตเตอร์ ลงจากตำแหน่ง หลังผลงานสุดย่ำแย่

เป๊ปกวาดิโอล่า กุนซือใหญ่ สโมสร เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวเปิดใจ หลังคุมทีม เอาชนะทางด้าน สโมสร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ผ่านเข้าสู่ รอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ได้เป็นผลสำเร็จ

โดยควันหลง หลังจบเกม ในนัดดังกล่าว ที่ทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่มเอาชนะ ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี

ไปแบบขาดลอย ด้วยสกอร์ 4-0 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022 -2023 รอบ 3 เมื่อช่วงค่ำคืนที่ ผ่านมา โดยหลังจากจบเกม ในนัดดังกล่าว

ผลการแข่งขัน ที่เกิดขึ้นล่าสุด ทำให้ผลงาน ของสโมสร เชลซี ภายใต้การคุมทีม ของเกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือชาวอังกฤษ

เป๊ปกวาดิโอล่า

ทำผลงาน ชนะคู่แข่ง เพียง 3 นัด จาก 12 เกมหลังสุด รวมทุกรายการ แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการสโมสร เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น พร้อมฝากบอกไปถึง ทอดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสร เชลซี คนปัจจุบันว่า ควรที่จะให้โอกาส กับเกรแฮม พอตเตอร์ ได้ทำหน้าที่ คุมทีมต่อไป

โดย เป๊ป ได้กล่าวว่า  ผมอยากที่จะบอก กับทอดด์ โบห์ลี ว่า ควรให้เวลา และโอกาสกับ เกรแฮม พอตเตอร์ ได้ทำงานต่อไปทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ig

ผมทราบดีว่า ในสโมสรใหญ่ๆนั้น เรื่องของผลการแข่งขัน เป็นเรื่องที่ มีความสำคัญมาก แต่ผมเอง อยากจะขอให้ทางเชลซี ให้เวลากับ พอตเตอร์ ต่อไปก่อน

ผลงานของเขา ที่ได้ทำไว้ ตอนยังอยู่กับ สโมสร ไบรจ์ตันนั้น มันเป็นผลงาน ที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ตัวเขารวมไปถึง ผู้จัดการทีม อีกหลายๆคน

ย่อมต้องการเวลา ในการทำงาน สำหรับฤดูกาลแรกเสมอ ส่วนการทำงาน ที่เคยผ่านมาของผมนั้น ผมเคยมี ลีโอเนล เมสซี่

ตอนที่ยังคุมทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงฤดูกาลแรก ดังนั้นผมเอง จึงไม่มีความจำเป็น ที่จะต้องใช้เวลาถึง 2 ฤดูกาล ในการสร้างทีม ให้แข็งแกร่ง และมีผลงานที่ดี ระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เมสซี่ 

รวมถึงยังมีทีมที่ยอดเยี่ยม ในทุกๆตำแหน่ง ดังที่มันเคยเกิดขึ้นตาม ปรัชญา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ทำให้การสร้างทีมของเขาในอดีต มันง่ายดายมากยิ่งขึ้น

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง