เฟเรนซ์วารอซี่ vs แชมร็อค โรเวอร์

เฟเรนซ์วารอซี่ vs แชมร็อค โรเวอร์ วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

เฟเรนซ์วารอซี่ vs แชมร็อค โรเวอร์ วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก วันที่ 18 สิงหาคม 2565

เฟเรนซ์วารอซี่ vs แชมร็อค โรเวอร์ วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

สนาม : Groupama arena

เวลา : 23.30 น.

ราคาบอล : 1

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

ทั้ง 2 ทีม ยังไม่เยพบกันมาก่อน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เฟเรนซ์วารอซี่

03/08/2022 UEFA CL เสมอ คาราบัค 1-1 (เยือน) D

01/08/2022 HUN D1 ชนะ ปุชกาช อะเคดาเมีย 1-0 (เหย้า) W

28/07/2022 UEFA CL ชนะ สโลวาน บาติซลาว่า 1-4 (เยือน) W

21/07/2022 UEFA CL แพ้  สโลวาน บาติซลาว่า 1-2 (เหย้า) L

14/07/2022 UEFA CL ชนะ โทบอล คอสตาเนย์ 5-1 (เหย้า) W

ผลงาน ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด แชมร็อค โรเวอร์

10/08/22 ชนะ ชคูปิ 2-1 (เยือน)

05/08/22 ชนะ ชคูปิ 3-1 (เหย้า)

18/09/20 แพ้ มิลาน 0-2 (เหย้า)

28/08/20 เสมอ อิลเวส 2-2 (เหย้า) (ชนะจุดโทษ)

02/08/19 แพ้ อพอลลอน 1-2 (เยือน) (แพ้ต่อเวลาพิเศษ 1-3)

ผลงาน ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1

เฟเรนซ์วารอซี่ vs แชมร็อค โรเวอร์

เฟเรนซ์วารอซี่ vs แชมร็อค โรเวอร์ ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

เฟเรนซ์วารอซี่

ความพร้อมของทีมเจ้าถิ่น ในเกมนี้ สภาพทีมโดยรวม ถือว่าค่อนข้างฟูลทีม เลยทีเดียว นักเตะแกนหลักของทีม ถือว่าสมบูรณ์ 100 % ไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน แต่อย่างใด ในทุกตำแหน่ง แดนหลัง คู่ปราการหลังตัวกลางอย่าง เฮนรี่ วินโก้, เอลด้า ซีวิซ พร้อมลงคุมแนวรับ ในระบบ 4-3-3 

ส่วนแดนกลาง มิดฟิลด์ตัวรับอย่าง ดาเนี่ยล เกร่า พร้อมลงสนาม สนับสนุนแนวรุกอย่าง แอนเดอซอน เอสติ มิดฟิลด์ตัวรุก ตำแหน่งหน้าเป้า กองหน้าอย่าง อดาม่า ตราโอเร่ พร้อมลงจบสกอร์ ในเกมนี้

แชมร็อค โรเวอร์

ความพร้อมของทางฝั่งทีมเยือน แชมร็อค จากไอร์แลนด์ สภาพทีม ในเกมค่ำคืนนี้ ทีมจะขาด มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้ายอย่าง จัสติน เฟอร์ริซาส ที่ยังไม่หายเจ็บ กล้ามเนื้อต้นขา ทำให้ปีกตัวสำรองอย่าง โรแนน ฟิน จะได้ลง ทำหน้าที่แทน

ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหา แข้งตัวจริง พร้อมลงเล่น ในเกมนี้ แผงหลังนำโดย อดัมส์ เวลส์, คาร์ล เลนน็อก แดนกลาง แกรี่ โอนีล ลงสร้างสรรค์เกม ให้กับหน้าเป้าอย่าง โคแนน นูแนน ลงยิงประตู โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม  เฟเรนซ์วารอซี่

ผู้รักษาประตู อดัม บ็อกดาน กองหลัง เฮนรี่ วินโก้, เอลด้า ซีวิซ, อังเดร บ็อทก้า, รามุส ทีแลนเดอร์ กองกลาง ดาเนี่ยล เกร่า, แอนเดอซอน เอสติ, อิสซ่า ไลน์ดูนี่, เดวิด ซีเกอร์, มูฮำเหม็ด เบซิส กองหน้า อดาม่า ตราโอเร่

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม แชมร็อค โรเวอร์

ผู้รักษาประตู อลัน แมนนุส กองหลัง โรเบริต์ โลเปซ, ฌอน แกนน่อน, โรแนน ฟิน, แอนดี้ ลีออน, กองกลาง โรนัน ฟิน, แกรี่ โอนีล, คริส แม็คแคน, ดาเนียล แมนดรูว์, แจ็ค บาเน่ กองหน้า โคแนน นูแนน

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบคัดเลือก รอบ3 นัดแรก เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเจ้าบ้าน เฟเรนซ์วารอซี่ สโมสรจาก ฮังการี่ พบกับทีมเยือน แชมร็อค โรเวอร์ สโมสรจากประเทศ ไอร์แลนด์ เกมนี้ก่อนแข่ง ฟอร์มของทีมเจ้าบ้าน ในช่วงหลัง ถือว่าทำได้ดี เลยทีเดียว 

โดย 5 นัดหลังสุด แพ้ไปแค่เกมเดียว เกมนี้ต้องพบกับ แชมร็อค ที่ฟอร์มช่วงหลัง ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ 5 นัดหลัง แพ้ไปถึง 2 เกม ในเกมนี้ก็เช่นเดียวกัน ต้องมาเยือนในสภาพทีม ที่ไม่สมบูรณ์นัก ดูแล้วมีโอกาสสูงเลยทีเดียว ที่จะกลับออกไป แบบผู้แพ้

สกอร์ที่คาด ทีมเจ้าบ้าน ชนะ 1-0 

เรียบเรียงโดย บังบ้าบอล

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง