เมสซียิงประตู

โค้ชชาวอาร์เจนตินา ต้องการเห็นเป้าหมายเพิ่มเติมจาก ลิโอเนล เมสซิ และ เมสซียิงประตู ที่ 100

เมสซียิงประตู เรื่องราวของเขาในการทำประตูที่ 100 ในเกมนัดนี้ จะเป็นอย่างไร ?

เมสซียิงประตู ข่าวฟุตบอลล่าสุด เมสซี่เข้ามาในเกม ไม่ใช่แค่ในฐานะ ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาล ในประเทศของเขา แต่ยังทำประตูได้มากกว่า นักฟุตบอลที่เก่งกาจอย่าง กาเบรียล บาติสตูต้าที่ 54 และเซร์คิโอ อเกวโรที่ 41 รวมกันสะด้วยซ้ำ

นี่เป็นนัดที่สอง ของอาร์เจนตินานับตั้งแต่ ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก ด้วยสไตล์ที่น่าทึ่ง กับฝรั่งเศสในกาตาร์ ในเดือนธันวาคม โดยชนะจุดโทษ 4-2 หลังจากเสมอ 3-3 อย่างน่าตื่นเต้นมาก ๆ และมักจะเป็นเรื่องของ เมสซี่ ล่าสุด ที่เขายิงถึง 100 ประตู

เมสซี่ยิงทั้งหมดกี่ประตู ด้วยจำนวน 102 ประตูในตอนนี้ เขายังคงเป็นอันดับที่ 3 ของรายการตลอดกาล ตามหลังคู่แข่งอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด โรนัลโด้ยิงไปกี่ประตู (122) ของโปรตุเกส และอาลี ดาอี ของอิหร่าน (109)

เมสซียิงประตู

เมสซี่ นัดล่าสุด เขาทำผลงานได้ไม่ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว เมื่อเขายิงประตูที่ 99 ในเกมที่อาร์เจนตินา ต้องทำงานหนักในเกมฉลองคืนสู่เหย้า ที่พบกับปานามา ซึ่งพวกเขาชนะ 2-0

ติอาโก้ อัลมาด้าเป็นฝ่ายนำ ก่อนที่เมสซี่จะ ยิงฟรีคิกโดยตรง ซึ่งเป็นประตูที่ 800 ของเขาในฟุตบอลอาชีพ ต่อหน้าแฟนบอล 83,000 คนในบัวโนสไอเรส

เมื่อวันอังคารคูราเซา ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 86 ของโลก สามารถยืนหยัดอยู่ได้เพียง 20 นาทีก่อนที่เมสซี จะรับบอลจากโจวานี โล เซลโซ แล้วส่งบอลไปยังเท้าขวา และยิงสั้นเข้าที่มุมด้านล่าง

แฟนบอลในสนามกว่า 42,000 คนยังคงอยู่ในบรรยากาศครึกครื้น ตลอดการรอคอยฮีโร่ของพวกเขา ชูถ้วยฟุตบอลโลก ต่อหน้าพวกเขาเมื่อจบการแข่งขัน

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ โรนัลโด้ยิงไปกี่ประตู ได้ที่ : ข่าวกีฬา


เรียบเรียง BOMEBAMB

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง