เมสซี

ลีโอเนล เมสซี การย้ายไปยัง สหรัฐอเมริกา สามารถรับเงินสนับสนุน จากสโมสร MLS ทั้งหมด 29 สโมสร  และสตาร์ชาวอาร์เจนตินา สามารถเลือกปลายทางของเขาได้

เมสซี มีความเป็นไปได้ที่ จะย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ของสหรัฐฯ

เมสซี ตามรายงาน ข่าวกีฬา สโมสร MLS ทั้ง 29 แห่งยินดีที่จะสนับสนุนเงินทุน ในการย้ายทีมของเมสซี่ ปัจจุบัน และดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ จะมีตัวเลือก ในการเลือกจุดหมาย ปลายทางของเขา สัญญาของเมสซีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (เปแอสเช) กำลังจะหมดลง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน

และมีข่าวลือหนาหู เกี่ยวกับอนาคตของเขาเมสซี่ย้ายไปไหน ในขณะที่บางคน คาดการณ์ว่า เขาอาจกลับไปสโมสรเก่าของเขาเมสซี่ สโมสร อย่าง บาร์เซโลนา แต่คนอื่นๆ ก็แนะนำว่า เขาสามารถย้ายไป สหรัฐอเมริกาได้ newsfootball.net ความคิดของเมสซี่ ที่เล่นใน MLS

เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้น สำหรับแฟน ๆ ของลีก เมสซี่ได้รับการยกย่อง อย่างกว้างขวางว่า เป็นหนึ่งในนักฟุตบอล ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล นำความตื่นเต้น และความสนใจ ระดับใหม่มาสู่ลีก อย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้ ข้อเท็จจริงที่ว่า สโมสร MLS ทั้ง 29 สโมสร

เมสซี

เต็มใจที่จะสนับสนุนค่าธรรมเนียม การโอนของเขา เป็นเครื่องพิสูจน์ถึง ความแข็งแกร่งทางการเงิน และความทะเยอทะยาน ที่เพิ่มขึ้นของลีก MLS มีความก้าวหน้าอย่างมาก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยการเพิ่มทีมใหม่ และการลงนามของ ผู้เล่นที่มีชื่อเสียง

เช่น David Beckham และ Zlatan Ibrahimovic หากเมสซี ต้องย้ายไปสหรัฐอเมริกา เขาจะมีทางเลือก ในการเลือกปลายทางของเขา ซึ่งหมายความว่า เขาสามารถเข้าร่วมทีม ในเมืองที่เขาสนใจ หรือทีมที่มอบโอกาส ที่ดีที่สุดในการคว้าถ้วยรางวัล ให้กับเขา

แม้ว่าความคิดของเมสซี จะเล่นใน MLS นั้นน่าตื่นเต้น อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็ยังมีอุปสรรคบางอย่าง ที่ต้องเอาชนะ ประการแรก ความต้องการ ค่าจ้างของเขา น่าจะสูงลิบลิ่ว และไม่ใช่ทุกสโมสร ใน MLS อาจจ่ายให้เขาได้  นอกจากนี้ อาจมีคำถามว่า เขาจะปรับตัว ให้เข้ากับสไตล์การเล่น

และความต้องการ ทางกายภาพ ที่แตกต่างกันของลีก ได้ดีเพียงใด แม้จะมีความท้าทาย ที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้ แต่โอกาสที่ลิโอเนล เมสซี จะเล่นในสหรัฐอเมริกา ก็เป็นสิ่งที่สร้างกระแส และความตื่นเต้น ได้อย่างแน่นอน เนื่องจาก มีรายงานว่า สโมสร MLS ทั้ง 29 สโมสรยินดีที่จะ สนับสนุนค่าธรรมเนียม การโอนของเขา จึงน่าสนใจ ที่จะดูว่า การย้ายไปยัง MLS นั้น เป็นเรื่องของอนาคต ของเมสซี่หรือไม่

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง