เมืองทองยูไนเต็ด

เมืองทองยูไนเต็ด ขอความร่วมมือไปยังแฟนบอล งดไปเชียร์ทีม เกมพบการท่าเรือ

เมืองทองยูไนเต็ด ขอแฟนบอล งดเดินทางไปเชียร์ทีม ในเกมที่เจอกับท่าเรือ

เมืองทองยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยลีก ออกมาขอความร่วมมือ ไปยังเหล่าแฟนบอล ให้งดเดินทาง ตามไปเชียร์ทีมในเกมที่จะพบกับ ทีมการท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก วันที่ 5 มี.ค. นี้ เวลา 19.00 น.

โดยมีรายงานว่า ทีมกิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด วันนี้ ภายใต้การนำทีม มาริโอ ยูรอฟสกี เทรนเนอร์ชาวมาซิโดเนียเหนือ ยังคงยึดตามมาตรการเดิม

โดยขอความร่วมมือ ไปยังแฟนบอลทีมตัวเอง งดเดินทาง ตามไปเชียร์ทีมโปรด ติดขอบสนาม แพท สเตเดี้ยม ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด โปรแกรม ไทยลีก

หลังมีคิว บุกเยือน ทีม สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี ของโค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ กับโค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ ในเกมไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม นี้ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

จากการออกมาขอความร่วมมือในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไป ในช่วงอดีตที่ผ่านมา หลังจากแฟนบอล ของทีมกิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด และแฟนบอล ทีมสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี

เมืองทองยูไนเต็ด

เคยก่อเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย หลังจบเกมลีกคัพ ในปี 2016 ในรอบรองชนะเลิศ เกมนัดที่ 2 ที่สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดียม สนามเมืองทองยูไนเต็ด ล่าสุด

ทำให้เหตุการณ์ในวันนั้น มีแฟนบอล ของทั้ง 2 ทีมบางราย ได้รับบาดเจ็บหนัก จนมีบทลงโทษตามมา ด้วยการสั่งห้าม ไม่ให้แฟนบอลของทั้งสองทีม

เดินทางตามไปเชียร์ ในโปรแกรมที่ทั้ง 2 ทีม ต้องออกไปเยือน เป็นเวลา 1 ฤดูกาล แต่หลังจากนั้น ทางด้านผู้บริหาร ของทั้งทีม ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย จึงได้มีมติ ยึดตามมาตรการดังกล่าว มาจนถึงตอนนี้

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง