เรนเจอส์

เรนเจอส์ ล่าสุดเซ็นสัญญากับกองกลางชาวเบลเยียมจาก Standard Liege

เรนเจอส์ เสร็จสิ้นการเซ็นสัญากับกองกลาง Nicolas Raskin จาก Standard Liege 

เรนเจอส์ หรือ สโมสรฟุตบอลเรนเจอส์ ทีมฟุตบอล จากเมืองกลาสโกว์ ซึ่งทาง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ล่าสุด พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ นิโคลัส ราสกิน หลังจาก สตองดาร์ด ลีแอช และนอกจากนี้พวกเขา ยังได้เซ็นสัญญากับ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ นักเตะจาก นอริชซิตี

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Rangers ได้พลาดการคว้าตัว มอร์แกน วิตเทกเกอร์ หลังจากที่ สวอนซีซิตี ตัดสินใจเก็บกองหน้ารายนี้ไว้ แต่ล่าสุดเขาก็ได้คว้าตัว นักเตะวัย 21 ปีสำเร็จ 

โดยนักเตะรายนี้ที่เป็น 1 ในเป้าหมายสูงสุด ของผู้จัดการทีม อย่าง ไมเคิล บีล ในช่วงตลาด ซื้อขายนักเตะรอบนี้ และทาง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ก็เป็นฝ่ายได้ตัวไป หลังจากหลายสโมสรทั่วยุโรป สนใจผู้เล่นรายนี้ และตอนนี้Rangers ก็กำลังวางแผน ที่จะเสริมทีมเพิ่มเติม ในช่วงซัมเมอร์เรนเจอส์

โดยทาง ราสกิน กล่าวว่า: “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ได้มาที่นี่และรู้สึกภูมิใจมาก ที่ได้เข้าร่วมสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก ฉันรอคอยที่จะได้เล่นที่ Ibrox มันน่าตื่นเต้นมาก เมื่อฉันได้รับแจ้งเกี่ยวกับ ความสนใจของ Rangers เพราะมันเป็นเรื่องใหญ่ สโมสร

“ฉันรอคอยที่จะได้เดบิวต์ และหวังว่าจะเป็นไปได้โดยเร็วที่สุด”

ไมเคิล บีล เสริม: “ในฐานะสโมสรฟุตบอล ราสกิน เป็นผู้เล่นที่เราติดตามมา เป็นเวลานาน และเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ต้อนรับเขาและครอบครัวของเขาสู่ Rangers

“เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่สั่งสมประสบการณ์ที่ดีมาแล้วทั้งในการแข่งขันในประเทศและในยุโรป ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาอย่างใกล้ชิดและรวมเขาเข้ากับทีมของเรา”

รอสส์ วิลสัน ผู้อำนวยการด้านกีฬา ของเรนเจอร์สกล่าวว่า “เรามีความยินดี ที่ได้เสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทีมของเราในวันนี้ ด้วยการมาถึงของ ราสกิน

“เขาเป็นนักเตะ ที่อายุน้อยที่มีพรสวรรค์ และเป็นคนที่ผมรู้ว่า จะสนุกกับการทำงาน และพัฒนาความสามารถของเขา ต่อไปร่วมกับไมเคิล และทีมงานของเรา”

ราสกิ้น ซึ่งผ่านอะคาเดมี่ ของสแตนดาร์ด ลีแอช ก่อนไปเล่นกับ อันเดอร์เลชท์ ในระดับเยาวชน ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ก่อนลงเล่น 96 นัดในทุกรายการให้กับสโมสรในบ้านเกิดภายใต้การยืนยันใบอนุญาตทำงาน ราสกิน จะเริ่มฝึกกับเรนเจอร์ส บอล ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า สนใจติดตาม ข่าวกีฬา ต่างเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง