เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ตามเอาชนะเอสปันญ่อล ในลาลีกา นัดแรกในรอบ 3 นัด

เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะในลาลีกา นัดแรกในรอบ 3 นัด เมื่อพวกเขาบุกตามหลังเพื่อเอาชนะเอสปันญ่อล

เรอัล มาดริด โดน Espanyol เริ่มต้นทำประตู นำไปก่อนเมื่อ Joselu ทำแต้มนำคาตาลันไปก่อน หลังจากผ่านไปแปดนาที ซึ่งทำให้กำลังใจ และความมั่นใจเพิ่มขึ้น 

เรอัลมาดริดวิเคราะห์ ซึ่งอยู่ห่างจ่าฝูง 6 แต้มด้วยเกมพิเศษ ที่ต้องเผชิญหน้าจ่าฝูง อย่างบาร์เซโลน่าในศึกเอล กลาซิโก้ สุดสัปดาห์หน้า

การใช้ Eduardo Camavinga ของ Carlo Ancelotti เป็นแบ็คซ้ายชั่วคราว เพื่อช่วยทีมนั้น ได้รับการพิสูจน์ แล้วว่าการวางตัว ที่จะลงสนาม ไม่ฉลาดเมื่อเขาถูก Ruben Sanchez โจมตีที่ปีก ซึ่งเป็นผู้ส่งมอบ ให้กับผู้เปิด สามารถติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ newsfootball.net

เรอัล มาดริด

การจบสกอร์การแข่งขัน ในครั้งแรกของ Joselu เป็นประตูที่ 12 ในลีกของฤดูกาล ทำให้เขาขยับขึ้น ก้าวสู่ตำแหน่ง ผู้ทำประตูสูงสุด เป็นอันดับสามของดิวิชั่น ได้อย่างแน่นอนแล้ว

เรอัลมาดริด ล่าสุด ดูมีพลังอีกครั้ง หลังจากตามหลัง และเสมอกันได้ เมื่อวินิซิอุส ตัดเข้าในจากขอบเขตโทษ ก่อนจะส่งความพยายามของเขา ผ่านผู้เล่นจำนวนมาก และเข้ามุมไกล 

เรอัล มาดริด

มิลิเตา มั่นใจว่าเจ้าภาพ นำในช่วงพักเบรก เมื่อเขาลุกขึ้นสู้ต่อ เพื่อส่งลูกให้ ออเรเลียน โชอาเมนี ข้ามไปด้านล่างคาน เพื่อสร้างโอกาส การทำประตู

Asensio ผนึกชัยชนะ ร่วมกันเพื่อคว้าชัย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อเขาเจาะผ่าน Fernando Pacheco อย่างเท่หลังจากการวิ่ง ที่ยอดเยี่ยมจาก Nacho ผู้พิทักษ์ Real 

ผลการแข่งขัน หมายความว่า เอสปันญ่อล จะเริ่มมองข้าม ไหล่ของพวกเขาอีกครั้ง โดยนั่งสองแต้ม เหนือโซนตกชั้น โดยมีเกมที่ เล่นมากกว่าสามทีมสุดท้าย 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง