เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าหมายที่จะทำให้แฟน ๆ ของลีดส์ยูไนเต็ดเงียบ

เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าหมายที่จะทำให้แฟน ๆ ของลีดส์ยูไนเต็ดเงียบเมื่อพวกเขาพบกันในการต่อสู้เพื่อขับไล่พรีเมียร์ลีกที่สำคัญ ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมกล่าว

เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตนายใหญ่ แอสตัน วิลล่า กล่าวเสริมว่า: “ถ้าเราเอาชนะพวกเขาได้ เราจะเหนือกว่าพวกเขา ซึ่งจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา แต่สุดท้ายแล้ว มันขึ้นอยู่กับเราและสิ่งที่เราทำ

“เราไม่สามารถปล่อยฟรีคิกราคาถูกๆ ประตูราคาถูกๆ ได้ เราต้องทำให้พวกเขาเงียบให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ และมันจะเป็นเกมที่ง่ายขึ้นสำหรับเรา”

ทั้งสองสโมสรเปลี่ยนผู้จัดการทีมในระหว่างฤดูกาลเนื่องจากพวกเขามองหาเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้นใน แชมเปี้ยนชิพ โดยฆาบี กราเซียเข้ามาแทนที่เจสซี่ มาร์ชที่ลีดส์ และสมิธเข้ามาแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ถูกไล่ออกที่เลสเตอร์

ทั้งคู่ฟอร์มย่ำแย่ ลีดส์แพ้ 4 จาก 5 เกมลีกหลังสุด ขณะที่เลสเตอร์ชนะวูล์ฟส์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ จบลงด้วยการไม่ชนะ 9 เกมติดต่อกัน

ข่าวเลสเตอร์ซิตี้ล่าสุด อาจมีประตูมากมายเช่นกัน เนื่องจากลีดส์เสีย 11 ประตูในเกมเหย้า 2 เกมที่ผ่านมา ขณะที่เลสเตอร์เป็นทีมเดียวใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปที่ไม่เก็บคลีนชีตเลยนับตั้งแต่พักเบรกฟุตบอลโลก

สองเกมถัดไปอาจสร้างหรือทำลายฤดูกาลของเลสเตอร์ได้ โดยเปิดบ้านรับเอฟเวอร์ตันอันดับ 18 ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมในวันจันทร์หน้าหลังเกมเยือนลีดส์

Smith กล่าวว่า: “ฉันได้ดูการแข่งขันโดยทั่วไปแล้วและไม่รวมแมนเชสเตอร์ซิตี้ มีเกมที่คุณสามารถไปและคว้าผลการแข่งขันและเก็บแต้มได้ มีเกมที่ยากอยู่สองสามเกม เช่น เกมเยือนนิวคาสเซิ่ลและลิเวอร์พูล แต่ก็มีเกมที่เราสามารถแข่งขันได้ ใน.

“เราไม่ได้ดูสัปดาห์นี้โดยทั่วไป เรากำลังดูวันอังคารและลีดส์ ยูไนเต็ดที่เอลแลนด์ โร้ด มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการออกไปเล่นฟุตบอลด้วยบรรยากาศที่แฟนบอลสร้างขึ้น และงานของเราคือพยายามทำให้พวกเขาเงียบ”

เลสเตอร์ ซิตี้

“เกมนี้เป็นเรื่องของกล่อง 18 หลาสองกล่อง คุณต้องป้องกันให้ดี และเราไม่ได้ให้โอกาสวูล์ฟมากเกินไป เราจำกัดพวกเขา แต่เรามีโอกาสครั้งใหญ่ในพวกเขา นั่นคือสิ่งที่เราได้ ต้องทำ”

เลสเตอร์ซิตี้ ล่าสุด เลสเตอร์ได้รับแรงหนุนจากฮาร์วีย์ บาร์นส์ปีกที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งพลาดเกมสุดสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ขณะที่เพลย์เมกเกอร์เจมส์ แมดดิสันน่าจะกลับมาเช่นกันหลังจากป่วย

ลีดส์เข้าสู่เกมหลังแพ้ 3 นัดรวด โดยแพ้คริสตัล พาเลซในบ้าน 5-1 และลิเวอร์พูล 6-1 ก่อนจะแพ้ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันเสาร์

พวกเขาติดตามการแข่งขันในวันอังคารกับเกมใหญ่อีกนัดที่พบกับบอร์นมัธคู่แข่งตกชั้นในวันอาทิตย์

กราเซียกล่าวว่า “มันเป็นเกมที่สำคัญมาก เป็นจุดสำคัญของฤดูกาล

“เหลืออีก 6 เกม ที่สำคัญทั้งหมด คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะได้แต้มจากไหน แต่นี่คือเกมต่อไป ในบ้าน เราต้องโฟกัส เลสเตอร์กำลังจะเก็บชัยชนะ มันจะเป็นเกมที่กดดัน”

“เราได้รับการสนับสนุนอย่างไม่มีเงื่อนไขจากแฟน ๆ ของเรา ดังนั้นเราจึงรู้สึกดีจริง ๆ ครั้งนี้จะไม่แตกต่างกัน”

ท่านสามารถติดตาม ข่าวกีฬา อัปเดตใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง