เลสเตอร์-ผู้เล่นไทย

เลสเตอร์-ผู้เล่นไทย ที่มาไกลถึงพรีเมียร์ลีก ระดับโลกและข่าวคราวความเป็นไปของเขาและอนาคตของทีมต่อไป

เลสเตอร์-ผู้เล่นไทย พบกับนักเตะไทยที่มีชื่อใน ทีมเลสเตอร์ ได้ไปอยู่ในการแข่งขันระดับพรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์-ผู้เล่นไทย สวัสดีครับผู้อ่าน แฟนลูกหนังที่น่ารักทุก ๆ ท่านในบทความในหมวดหมู่ บทความกีฬาที่น่าสนใจ ครั้งนี้จะเป็นข้อมูล ผู้เล่นไทยในทีเลสเตอร์ซิตี้ จะมีประวัติความเป็นมา และฟอร์มการเล่นแบบไหนเราจะมา พูดกันในบทความนี้กันเลยนะครับ

​เลสเตอร์-ผู้เล่นไทยเลสเตอร์-ผู้เล่นไทย ที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์ ลูกหนังของประเทศไทย ว่ามีผู้เล่นชาติไปเตะที่บอลระดับพรีเมียร์ลีก

เป็นข่าวมาสักพักแล้วกับทีม เลสเตอร์-ผู้เล่นไทย ที่เข้ามาเขาคนนี้มีชื่อว่าธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวรโดย ประวัติ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวรลสเตอร์-ผู้เล่นไทยคนนี้จะมีความเป็นมาอย่างไร มาดูกันเลยครับ โตยนักเตะสัญชาติไทย – ฝรั่งเศสคนนี้มีชื่อว่า ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร (กัน)

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ล่าสุด

นักเตะวัย 22 ปี เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2543 มีส่วนสูงที่ 170 เซนติเมตร เข้ามารับตำแหน่ง กองกลางตัวรุก ได้มีโอกาสเข้า สโมสรน็องซี่ ที่เป็นสโมสรดังของฝรั่งเศส เมื่ออายุได้ 13 ปีและฝึกฝนอยู่จนถึงอายุ 17 ปีก็ถูกดึงตัวไปเข้าทีมแข็งของสโมสรในรุ่น U19

ว่าด้วยแรงบันดาลใจ และต้นแบบของ ธนวัฒน์ก็คือ อันเดรส อิเนียสต้า (Andrés Iniesta Luján) นักเตะตำแหน่งกองกลาง ระดับทีมชาติสเปน ซึ่งรูปแบบการเล่นของกันนั้น จะมาจากนักเตะ ชาวสเปนคนนี้เต็ม ๆ ทำให้การเล่นของกัน เป็นการเล่นที่เน้น การจ่ายบอลที่คล่องแคล่ว และการมีบุคลิกที่มีความเป็นผู้นำ

นอกจากบุคลิกให้แล้ว กันยังได้เป็นกัปตันทีม ในตอนนั้นด้วย จากที่เป็นชาวไทย สัญชาติฝรั่งเศส กันก็ได้ติดทีมชาติฝรั่งเศส ทั้งชุด U16 และ U17 ด้วยนับว่าประสบการณ์ ในการเล่นโดดเด่นมากเลยทีเดียว และต่อมาในปี 2020 เจ้ากันหมดสัญญากับสโมสร น็องซี่ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว จะต้องต่อสัญญาต่อไป

แต่ทางสโมสรต้องการต่อสัญญา ในฐานะนักบอลเยาวชน ไม่ใช่นักบอลมืออาชีพของสโมสร กันจึงจำเป็นต้องย้ายสโมสร ไปที่สโมสรอื่นโดยมีสองสโมสร ที่มาทาบทามกันอยู่ นั่นก็คือสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์-ผู้เล่นไทย

และทีมที่มาหา เจ้ากันก่อนหน้าอย่าง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค จากประเทศบุนเดสสีกา แต่สุดท้าย ธนวัฒน์ จรดปากกาเซ็น ย้ายมาสวมเสื้อของเลสเตอร์ และเข้าร่วมการแข่งขันในทีมชุด U23 ในพรีเมียร์ลีก 2 การแจ้งเกิดระเบิดฟอร์มของกัน ก็คือตอนที่ได้ไปแข่งกับ ทีมผีแดงแมนยู ด้วยการชนะในชุด U23

ด้วยคะแนน 4 ประตูต่อ 2 โดยกันได้ทำประตูไปถึง 2 ประตูกันเลย เลสเตอร์-ผู้เล่นไทย 

ประวัติ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร

ติดตามต่อเนื่องไม่หยุดเพื่อรู้ว่า ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ล่าสุด เป็นอย่างไรบ้าง

โดยในทีม เลสเตอร์-ผู้เล่นไทย นี้ได้ทราบว่า ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร โพสต์ข่าวร้ายใน ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ig หลังยืนยันได้รับบาดเจ็บหนัก ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดฤดูกาล 2022-23 โดยจากอุบัติเหตุ จากการเล่นฟุตบอล ซึ่งเจ้าตัวออกมาโพสต์ว่า “ผมรู้สึก ผิดหวังกับเรื่อง ที่เกิดขึ้นมาก ๆ และหวังว่าจะฟื้นตัว และกลับมาแกร่งขึ้นอีกในเร็ววัน”

ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายที่ กันไม่ได้เป็นทั้งตัวสำรองใน เลสเตอร์-ผู้เล่นไทย ไม่ได้ลุ้นแทรกขึ้น ทีมชุดใหญ่ในเกม พรีเมียร์ลีกอังกฤษแล้ว ยังหมดสิทธิ์ช่วย ทีมชาติไทยในศึก King’s Cup ที่เชียงใหม่ในช่วง ฟีฟ่าเดย์ ที่จะมีในช่วง ปลายของเดือนกันยายน นี้อีกด้วย

ในตอนนี้รายชื่อของทีม จิ้งจอกสยามมีรายชื่ออย่างไรบ้างใน นักเตะเลสเตอร์ 2022

ด้วยความเป็นห่วงของเราชาวไทย นับว่าเป็นข่าวที่น่าเป็นห่วง กับเจ้ากันมากและหวังว่าเจ้ากันจะ ฟื้นตัวได้และกลับมาแข็งแรงกว่าเดิม เพื่อสร้างผลงาน และชื่อเสียงที่ดีต่อไปนะครับ ต่อไปเราจะมาพูดถึงเรื่อง รายชื่อนักเตะของทีมบ้างว่า รายชื่อผู้เล่นเลสเตอร์วันนี้ เป็นอย่างไรบ้าง

เริ่มที่รายชื่อ ผู้รักษาประตูกันก่อนเลยนะครับ โดยข้อมูลนี้สืบค้นจาก เว็บของสโมสรเลสเตอร์ไทยนะครับ เริ่มที่หมายเลขหนึ่ง 1 แดนนี่ วอร์ด (DANNY WARD) ผู้รักษาประตูชาวเวลส์ ,เบอร์สามสิบเอ็ด แดเนียล ไอเวอร์เซ่น (DANIEL IVERSEN) ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก

และหมายเลขสิบสอง อย่างอเล็กซ์ สมิธทีส์ (ALEX SMITTHIES) ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ ต่อมากับทีมกองหลัง เริ่มจาก หมายเลข 18 ดาเนียล อมาร์ตีย์ (DANIEL AMARTEY) มิดฟิลด์ ตัวรับ /ปีกขวา และเซ็นเตอร์แบ็ก สัญชาติชาวกานา

หมายเลข 21 ริคาร์โด้เปเรยร่า (RICARDO PEREIRA) แบ็กขวา มิดฟิลด์ฝั่งขวา ชาวโปรตุเกส /หมายเลขหก นามจอนนี่ อีแวนส์ (JONNY EVANS) เซ็นเตอร์แบ็กชาวไอร์แลนด์เหนือ /หมายเลขสี่อย่าง ชากลาร์ โชยุนชู (CAGLAR SOYUNCU) เซ็นเตอร์แบ็กชาวตุรกี

ต่อมากับหมายเลขสอง เจมส์ จัสติน (JAMES JUSTIN) แบ็กขวา,แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ, ลุค โธมัส (LUKE THOMAS) หมายเลขสามสิบสาม ในตำแหน่งของ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ,เบอร์ 27 ทิโมธี คาสตานเย่ (TIMOTHY CASTAGNE) รับในตำแหน่ง แบ็กขวา / แบ็กซ้ายสัญชาติชาวเบลเยียม

คนที่ใส่เสื้อหมายเลขสาม คือ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า (WESLEY FOFANA) เซ็นเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส, ต่อไปกันด้วยหมายเลขห้ากับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ (RYAN BERTRAND) ในตำแหน่งแบ็กซ้ายชาวอังกฤษ, หมายเลข 23 ถูกสวมโดย ยานนิค เวสเตอร์การ์ด (JANNIK VESTERGAARD) เซ็นเตอร์แบ็กชาวเดนมาร์ก

และคนสุดท้ายยังไม่มีหมายเลข เว้าท์ ฟาส (WOUT FAES) ตำแหน่งกองหลังชาวเบลเยียม ขยับไปที่กองกลางกันบ้าง โดยน่าจะต้องมี เลสเตอร์-ผู้เล่นไทย แต่ก็น่าเสียดาย ที่ได้รับบาดเจ็บโดยเริ่มที่ เบอร์สิบเอ็ดที่ถูกสวมโดย มาร์ค อัลไบรท์ตัน (MARC ALBRIGHTON) มิดฟิลด์ฝั่งขวาหรือซ้ายสัญชาติชาวอังกฤษ ตามมาด้วย หมายเลขที่ 24 น็อมปาลิส เมนดี้ (NAMPALYS MENDY) ในตำแหน่งมิดฟิลด์ ตัวรับชาวฝรั่งเศส

หมายเลขที่ยี่สิบห้า ที่ถูกสวมใส่โดยวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ (WILFRED NDIDI) มิดฟิลด์ ตัวรับชาติไนจีเรีย, หมายเลขเจ็ดเป็นของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (HARVEY BARNES) ปีกซ้าย ขวาหรือมิดฟิลด์ตัวรุกชาติอังกฤษ ต่อไปกับหมายเลข 10 เจมส์ แมดดิสัน (JAMES MADDISON) มิดฟิลด์ตัวรุกชาวอังกฤษ

หมายเลขแปดอย่าง ยูริ ติเลอม็องส์ (YOURI TIELEMANS) มิดฟิลด์ ตัวรุกและ มิดฟิลด์ตัวกลางชาวเบลเยียม ต่อมากับเบอร์เสื้อเลข 26 นามว่าเดนนิส ปราท (DENNIS PRAET) มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเบลเยียม, เบอร์เสื้อเลข 42 กับ บูบาการี่ ซูมาเร่ (BOUBAKARY SOUMARE) มิดฟิลด์ตัวรับชาวฝรั่งเศส

และคนสุดท้ายของ กองกลางอย่างหมายเลข 22 เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ (KIERNAN DEWSBURY-HALL) มิดฟิลด์ตัวกลางชาวอังกฤษคนนี้ ขยับมาที่กองหน้าเริ่มจากหมายเลข 9 เจมี่ วาร์ดี้ (JAMIE VARDY) กองหน้าชาวอังกฤษ

คนที่สองอย่างหมายเลข 14 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ (KELECHI IHEANACHO) กองหน้าชาวไนจีเรีย คนที่สามอย่างหมายเลข 17 อโยเซ่ เปเรซ (AYOZE PÉREZ) กองหน้าชาวสเปน และสุดท้ายคนที่สี่ในหมายเลข 20 แพทสัน ดาก้า (PATSON DAKA) กองหน้าชาวแซมเบีย

โดยทางสโมสรได้วาง แผนการเล่น เลสเตอร์ ล่าสุด ไว้เพื่อการต่อกรกับคู่แข่งต่อไป โดยอาจจะไม่มี เลสเตอร์-ผู้เล่นไทย ในช่วงนี้นะครับ

เขียนโดยFateNama

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]