เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน vs วัตฟอร์ด

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน vs วัตฟอร์ด ตอนนี้พวกเขามีเวลาเตรียมความพร้อม

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน vs วัตฟอร์ด จะช้าไม่ได้กับผลงานที่ยังคงดูดีอยู่ในตาราง

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน vs วัตฟอร์ด วัตฟอร์ด ตอนนี้กำลังถือไพ่เหนือกว่า โดยพวกเขาเข้ามา และกลายเป็นจ่าฝูงเหนือทีม เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ตอนนี้พวกเขาจึงยังคงไม่เคร่งเครียด กับการเจอคู่ต่อสู้บนสนามมากนัก อีกทั้งยังมีเวลา ในการเตรียมความพร้อม และสามารถวางแผน การต่อสู้ต่อไปได้ จังหวะทางด้าน เดอะ แบ็กกี้ส์ ที่ยังคงมีฟอร์มไม่นิ่งมากนัก ต้องเร่งไล่ตามขึ้นมาให้ทัน ภายในเกมการแข่งที่เหลือ วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : เดอะ ฮอว์ทอนส์

ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

24-07-2564 : วัตฟอร์ด เสมอ 0:0 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (กระชับมิตร)
03-03-2561 : วัตฟอร์ด ชนะ 1:0 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
30-09-2560 : เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เสมอ 2:2 วัตฟอร์ด
05-04-2560 : วัตฟอร์ด ชนะ 2:0 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
03-12-2559 : เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ชนะ 3:1 วัตฟอร์ด

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

31-07-2565 : เสมอ 1:1 มิดเดิลส์เบรอ (เยือน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
23-07-2565 : ชนะ 2:1 แฮร์ทา เบเอ็สเซ (เหย้า กระชับมิตร)
20-07-2565 : ชนะ 3:0 อ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด (เยือน กระชับมิตร)
16-07-2565 : เสมอ 1:1 ครูว์ อเล็กซานดร้า (เยือน กระชับมิตร)
14-07-2565 : ชนะ 3:0 นอร์ธแฮมป์ตัน ทาวน์ (เยือน กระชับมิตร)

  • วัตฟอร์ด

02-08-2565 : ชนะ 1:0 เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด (เหย้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
23-07-2565 : เสมอ 0:0 เซาท์แฮมพตัน (เหย้า กระชับมิตร)
16-07-2565 : ชนะ 4:1 วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส (เหย้า กระชับมิตร)
12-07-2565 : แพ้ 0:2 โบลตันวอนเดอเรอส์ (เหย้า กระชับมิตร)
10-07-2565 : เสมอ 0:0 พานาธิไนกอส (กลาง กระชับมิตร)

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน vs วัตฟอร์ด

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จากการดิ้นรนของพวกเขา ภายในช่วงปี 2564-2565 ผู้จัดการทีม สตีฟ บรูซ หวังว่าจะเริ่มต้นฤดูกาลได้ง่ายกว่าการเดินทางที่ผ่านมา เพื่อเผชิญหน้ากับ มิดเดิลส์เบรอ อย่างไรก็ตาม การกลับมาเสมอ 1:1 ที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม น่าจะเป็นประโยชน์ดีต่อทีม เดอะ แบ็กกี้ส์ เท่านั้นที่เลือกจะเดินหน้าต่อไป เนื่องจากพวกเขาเสนอราคา เพื่อเลื่อนขึ้นชั้นอย่างต่อเนื่อง

บรูซ ได้กล่าวถึงตัวแข้งอังกฤษ จอห์น สวิฟต์ และ เจ็ด วอลเลซ ที่เข้ามาใหม่ทั้งสอง ในการเข้าสู่เกมแข่งขัน และทั้งคู่ก็รวมตัวกัน เพื่อเป็นกำลัง สำหรับการทำแต้มของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังจากหยุดพักได้ไม่นาน หากกองหน้าเช่นพวกเขา สามารถหารูปแบบบางอย่างได้ พวกเขาก็มีโอกาส ที่จะรักษาฟอร์มต่อไปในฤดูกาลนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก ดาริล ไดค์ สามารถฟิตร่างกาย และสร้างศักยภาพ ที่ยกระดับชื่อเสียงของเขาที่ บาร์นสลีย์ แม้จะหลุดออกจากฟอร์ม ตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่ทีมสโมสรสร เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ก็มีสถิติเกมเหย้า ที่แข็งแกร่งตั้งแต่เดือน สิงหาคม ในปีที่แล้ว และนั่นจะถูกทดสอบ ในการแข่งนี้

  • วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ด ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนอย่างอื่น ทีละเล็กทีละน้อย กับเกมที่เจอ ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส เพื่อพุ่งเข้าสู่จุดสนใจให้มากขึ้นในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม การเอาชนะทีมที่มีคุณภาพอย่าง เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่สุด สำหรับผู้จัดการทีมที่จะพบว่าตัวเองอยู่ภายใต้แรงกดดันตลอดเวลาที่ วิคาริจ โรด

จังหวะตอนนี้ วัตฟอร์ด มีโอกาสที่จะจ่ายเงินให้กับ จัว เปโดร ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวรุ่งชาวบราซิลรายนี้ทำประตูได้ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีความแตกต่างจากทีม เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ อิสไมลา ซาร์ และ เอ็มมานูเอล โบนาเวนทูร่า อาจย้ายออกจาก วัตฟอร์ด ก่อนสิ้นสุดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะอยู่รับตำแหน่งกองหน้านี้ ซึ่งยังคงเหลืออยู่ในอีกไม่กี่สัปดาห์หรือหลายเดือนข้างหน้า

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน : เดวิด บัตตอน – ดาร์เนล เฟอร์ลอง – เซมี่ อาจายี่ – ดารา โอเช – คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – เจย์สัน โมลัมบี – เจค ลิเวอร์มอร์ – เจ็ด วอลเลซ – จอห์น สวิฟต์ – แมตต์ ฟิลลิปส์ – ดาริล ไดค์

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ วัตฟอร์ด : ดาเนียล บัชมานน์ – คริสเตียน คาบาเซเล่ – ฟรันซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า – เคร็ก แคธคาร์ท – ฮาสเซน คามารา – ทอม เคลเวอร์ลีย์ – แอโด กาย็องเบอ – เคน เซมา – อิสไมลา ซาร์ – เอ็มมานูเอล โบนาเวนทูร่า – จัว เปโดร

สกอร์ที่คาด : เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เสมอ 1:1 วัตฟอร์ด ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง