เวสต์แฮมวันนี้

เวสต์แฮมวันนี้ ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรเวสต์แฮมยูไนเต็ดที่กำลังสนใจคว้าตัวกุนซือแทนที่มอยส์

เวสต์แฮมวันนี้ ขุนค้อนเล็งคว้าตัว เปาโล ฟอนเซก้า เข้ามารับหน้าที่แทนมอยส์หลังจบฤดูกาลนี้

เวสต์แฮมวันนี้ อัปเดตข่าวสาร สถานการณ์ต่าง ๆ วงการฟุตบอล ที่น่าสนใจ กับเว็บไซต์ newsfootball.net และความเคลื่อนไหวล่าสุด ในวงการลูกหนัง ทั้งในประเทศไทย และในต่างประเทศ ประจำวันพุธที่ 20 เมษายน 2566

เวสต์แฮมวันนี้

รายงานล่าสุด จากสื่อดังอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยไว้ว่า เวสต์แฮมยูไนเต็ด กำลังสนใจกุนซือคนใหม่ โดยเป้าหมายเป็นทาง เปาโล ฟอนเซก้า ที่ขุนค้อนเล็งคว้าตัว เข้ามานั่งแท่นแทน เดวิด มอยส์ ในฤดูกาลหน้า

ข่าวเวสต์แฮม ต้องบอกเลยว่า ชั่วโงนี้สถานการณ์ของ เดวิด มอยส์ กับเวสต์แฮมนั้น ไม่สู้ดีนัก เพราะในฤดูกาลนี้ พวกเขากำลัง หนีจากโซนตกชั้น มีคะแนนเหนือโซนตกชั้น อยู่เพียง 4 แต้มเท่านั้น เว ส ต์ แฮม คะแนน

ทำให้เวสต์แฮมเริ่มพิจารณา และพร้อมแยกทาง กับเฮ้ดโค้ชชาวสก็อตแลนด์รายนี้ หลังจบฤดูกาล 2022/23 ถึงแม้ว่าสัญญาของ เดวิด มอยส์ จะไปสิ้นสุดในช่วงกลางปี 2024 ก็ตาม จนกระทั่งรายงานล่าสุด จากสื่อดัง

the guardian ได้ออกมาเปิดเผยว่า เวสต์แฮมกำลังอยู่ในช่วงพิจารณา และให้ความสนใจพุ่งเป้าไปที่ ฟอนเซก้า กุนซือจากสโมสรลีลล์ ที่จะคว้าตัว มารับหน้าที่แทนมอยส์ ในวัย 59 ปี ถึงแม้ว่าบอร์ดบริหาร ของขุนค้อน

อาจจะยังไม่ได้ตัดสินใจ ในเรื่องดังกล่าวอย่างชัดเจน แต่สื่อต่าง ๆ คาดการณ์กันว่า มีความเป็นไปได้สูง ที่ขุนค้อน จะแยกทางกับ มอยส์ อย่างไรก็ตามทางด้าน เปาโล ฟอนเซก้า ยังคงเหลือสัญญากับ ลีลล์ ถึงปี 2024

เช่นเดียวกับมอยส์ และตอนนี้ ฟอนเซนก้า ในวัย 50 ปี กำลังพาทีมลุ้น โควต้าไปเล่นในบอลยุโรป และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย สามารถติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ก่อนใครที่ ข่าวกีฬา 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง