เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ AC Milan หลังขยายสัญญากองกลางตัวเก่ง

เอซี มิลาน ต่อสัญญากองกลางอายุน้อยอย่างเบนนาเซอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขยายสัญญาไปถึง 2027  

เอซี มิลาน อัปเดตข่าวสาร สถานการณ์ต่าง ๆ วงการฟุตบอล ที่น่าสนใจ กับเว็บไซต์ newsfootball.net และความเคลื่อนไหวล่าสุด ในวงการลูกหนัง ทั้งในประเทศไทย และในต่างประเทศ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566 

เอซี มิลาน

สำหรับกองกลาง แห่งปีศาจแดงดำ AC Milan อย่าง อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ในวัย 25 ปี จากแอลจีเรีย ที่เป็นกำลังหลักสำคัญ ของเอซีมิลาน ภายใต้การทำทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่มีส่วนช่วยในการคว้า สคูเด็ตโต้ ให้กับสโมสร จากฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเบนนาเซอร์ ออกการเป็นปลื้ม

หลังทางต้นสังกัด เอซีมิลานล่าสุด ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ ให้กับเจ้าตัว และนับว่าเป็นการสานต่อ การค้าแข้ง ที่สโมสร เอซีมิลานวันนี้ อีกด้วย จากรายงานล่าสุด ได้มีการเผยถึง สัญญาฉบับใหม่ ของเบนนาเซอร์ ที่ขยายสัญญาไปจนถึงปี 2027 โดยจะมีค่าเหนื่อยอยู่ที่ 4.2 ล้านยูโร /ปี

พร้อมโบนัสพ่วงอีก 300,000 ปอนด์ และยังรวมไปถึง การเจรจาเรื่องฉีกสัญญา ที่มูลค่า 50 ล้านยูโร และมีผลบังคับใช้ ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2024 โดยเจ้าตัว เอ ซี มิ ลาน ผู้ เล่น วัน นี้ โพสต์ทวิตเตอร์ แสดงความรู้สึกดีใจ และมีความสุข ในการต่อสัญญา ที่ลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยโพสต์นี้ระบุไว้ว่า 

“แน่นอนว่าสตอรี่นี้ ก็ยังคงดำเนินต่อไป ผมเองมีช่วงเวลา ที่ยากจะบรรยายออกมา และน่าจดจำกับเสื้อตัวนี้ ความรู้สึกที่จะคงอยู่ตลอดไป ผมมีความรู้สึกว่า ผมภูมิใจความคิด ที่จะได้เดินหน้าเขียน ประวัติศาสตร์ กับสโมสรที่งดงามนี้, ฟอร์ซ่า มิลาน, ตลอดไป” เบนนาเซอร์เผยความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ 

อย่างไรก็ตามการค้าแข้ง ในถิ่นซานซีโร่ของ เบนนาเซอร์ ลงเป็นกำลังสำคัญ ให้กับเอซีมิลานไปแล้ว 129 นัด ยิงประตูได้ 4 ประตู และ 8 แอสซิสต์ สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหววงการลูกหนังได้ก่อนใครที่ ข่าวกีฬา

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง