เอฟซี ตเว็นเตอ vs ฟีออเรนตีนา

เอฟซี ตเว็นเตอ vs ฟีออเรนตีนา การแข่งหลังจากนี้จะเป็นการเร่งทำแต้ม

เอฟซี ตเว็นเตอ vs ฟีออเรนตีนา การเข้าปะทะกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ในประเทศ

เอฟซี ตเว็นเตอ vs ฟีออเรนตีนา การต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่ง ในรอบแบ่งกลุ่มของ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก การปะทะกันในเลกที่ 2 ตอนวันพฤหัสบดี ระหว่างสโมสร เอฟซี ตเว็นเตอ และ ฟีออเรนตีนา จะเป็นตัวตัดสินว่าใครผ่านเข้ารอบจากรอบตัดเชือก

ในขณะที่ผู้เข้าชม นำโดยเป้าหมาย หลังจากเลกแรกที่ ฟลอเรนซ์ เจ้าภาพของพวกเขา ที่พยายามขยายการแข่งขันในยุโรป ครั้งแรกของพวกเขาเป็นเวลา 8 ปี วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : เด โกรลสช์ เวสต์

  • ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

19-08-2565 : ฟีออเรนตีนา ชนะ 2:1 เอฟซี ตเว็นเตอ

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • เอฟซี ตเว็นเตอ

19-08-2565 : แพ้ 1:2 ฟีออเรนตีนา (เยือน ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก)
14-08-2565 : ชนะ 3:0 ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (เหย้า พรีเมียร์ดัตช์ ฮอลแลนด์)
12-08-2565 : ชนะ 4:1 คูคาริคกิ สตานคอม (เหย้า ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก)
07-08-2565 : ชนะ 1:0 เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น (เยือน พรีเมียร์ดัตช์ ฮอลแลนด์)
05-08-2565 : ชนะ 3:1 คูคาริคกิ สตานคอม (เยือน ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก)

  • ฟีออเรนตีนา

22-08-2565 : เสมอ 0:0 เอ็มโปลี (เยือน เซเรีย อา)
19-08-2565 : ชนะ 2:1 เอฟซี ตเว็นเตอ (เหย้า ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก)
15-08-2565 : ชนะ 3:2 เครโมเนเซ (เหย้า เซเรีย อา)
07-08-2565 : แพ้ 1:3 เรอัล เบติส (เยือน อุ่นเครื่อง)
03-08-2565 : เสมอ 0:0 ทีมชาติกาตาร์ (กลาง อุ่นเครื่อง)

เอฟซี ตเว็นเตอ vs ฟีออเรนตีนา

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • เอฟซี ตเว็นเตอ

รอน ยันส์ ได้ประโยชน์จากการลาพักร้อน ในช่วงสุดสัปดาห์ จากหน้าที่ใน เอเรอดีวีซี ยันส์ จึงคาดหวังว่าฝ่ายของเขาจะทำงานอย่างเต็มที่ สำหรับการมาเยือนของ ฟีออเรนตีนา และการเริ่มต้นฤดูกาลที่สดใส แสดงให้เห็นว่าพวกเขาควรจะพร้อม สำหรับภารกิจนี้

เอฟซี ตเว็นเตอ จบอันดับที่ 4 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผ่านเข้ารอบสำหรับการกลับมายุโรป ที่รอคอยมายาวนาน และพวกเขาก็เอาชนะ คูคาริคกิ สตานคอม ได้ในเกมลีก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ นัดแรกด้วยชัยชนะรวม 7:2 อันดับก็สับเปลี่ยนไปเมื่อต้นเดือนนี้

ในช่วงเวลานั้น เอฟซี ตเว็นเตอ ก็เริ่มต้นการแข่งขันในลีก ด้วยการเอาชนะ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น และตามมาด้วยชัยชนะในบ้านเหนือ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 3:0 อันที่จริงแล้ว พวกเขาชนะการแข่งขัน 6 นัดก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะพ่ายแพ้ใน ฟลอเรนท์ ดังนั้นความหวังที่จะไปถึงรอบแบ่งกลุ่มยุโรป เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การกลับมาในลีกสูงสุดในปี 2019 ยังคงมีชีวิตอยู่อย่างมาก

  • ฟีออเรนตีนา

เหล่านักเตะในทีมของกุนซือ วินเชนโซ อิตาเลียโน ต้องเดินทางไปเนเธอร์แลนด์ ด้วยความได้เปรียบน้อยที่สุด หลังจากพุ่งขึ้นนำ 2 ประตูจากการเข้าทำแต้มของ นิโกลัส กอนซาเลซ และ อาร์ตูร์ เมนดองซา กาบรัล แต่จากนั้นก็เสียประตูกลางทาง ผ่านช่วงครึ่งหลัง

เอฟซี ตเว็นเตอ ยิงประตูได้เพียงลูกเดียว ส่งผลทำให้ทีมใน เซเรีย อา ต้องเร่งฟอร์มกันมากขึ้น แต่เมื่อแสดงถึงชัยชนะ และไม่แพ้ใครใน 3 นัดแรกของฤดูกาลใหม่ นี่นับว่าเป็นสัญญาณเชิงบวก ว่าพวกเขาสามารถคงความสามารถของพวกเขาต่อได้

เอฟซี ตเว็นเตอ กลับมาสู่การแข่งขันระดับทวีป เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี หลังจากจบอันดับที่ 7 ในลีกสูงสุดของ อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ตัวเองให้เป็น 1 ในทีมที่โชว์ความสามารถที่สุดของลีก

ตั้งแต่ช่วงปิดซัมเมอร์ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะสูญเสียการควบคุมไปเล็กน้อย ขณะที่พวกเขาเลื่อนชั้นให้ เครโมเนเซ 3:2 ในวันเปิดการแข่งขัน จากนั้นตามหลังชัยชนะใน ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วยการเสมอแบบไร้สกอร์ใน ทัสคัน ดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้พร้อมที่จะรับมือกับทริปยุโรปครั้งแรก และอาจเป็นครั้งสุดท้ายของฤดูกาล

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ เอฟซี ตเว็นเตอ : ลาร์ส อุนเนอร์ชตัล – โจชัว เบรเน็ต – มีส ฮิลเกอร์ส – โรบิน พร็อพเพอร์ – กิจ สมอล – รามิซ เซอร์รูกี – มิคัล ซาดีเลค – วาคลาฟ เชร์นี้ – มิเชล วัลลัป – เวอร์กิล มิซิดยาน – ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคิล

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ ฟีออเรนตีนา : ปิเอโตร เทอร์ราซีอาโน – โลเรนโซ เวนูติ – นิโคล่า มิเลนโควิช – มาติยา นัสสตาซิช – คริสเตียโน่ บิรากี – อัลเฟรด ดันแคน – โซเฟียน อัมราบัต – โรลันโด้ มันดราโกร่า – นิโกลัส กอนซาเลซ – อาร์เธอร์ คาบราล – ริคคาร์โด ซอตติล

สกอร์ที่คาด : เอฟซี ตเว็นเตอ เสมอ 2:2 ฟีออเรนตีนา ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง