เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน  เรียกร้องให้ดูแคลน Tottenham เนื่องจากปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้เขาล้มเหลวภายใต้ Antonio Conte

เอฟเวอร์ตัน กระตุ้นให้ดูแคลนการย้ายท็อตแนมเนื่องจากปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้เขาล้มเหลวภายใต้คอนเต้

เอฟเวอร์ตัน อยู่เหนือโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีกโดยครองอันดับที่ 17 โดยมี 14 คะแนน พวกเขาชนะเพียงสามจาก 15 เกมก่อนช่วงพักฤดูหนาวจะเริ่มต้นขึ้น แฟรงค์ แลมพาร์ดตกอยู่ภายใต้ความกดดันในการเตรียมตัวไปฟุตบอลโลก เอ ฟ เวอร์ ตัน บอล ไม่ชนะใครเลยจาก 4 นัดหลังสุดในทุกรายการ

ขณะเดียวกันก็แพ้ไปถึง 3 เกมนอกบ้านนั้นด้วย หัวหน้าทีมเอฟเวอร์ตันยังคงยึดติดกับแลมพาร์ดและเชื่อว่าเขาคือคนที่เหมาะสมที่จะพาพวกเขาขึ้นโต๊ะเปรม เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เอฟเวอร์ตันประสบปัญหาในช่วงนี้คือการที่พวกเขาขาดภัยคุกคามในการทำประตู พวกเขาพบหลังตาข่ายเพียง 11 ครั้งในลีกจนถึงตอนนี้ มีเพียงวูล์ฟส์เท่านั้นที่ทำแต้มได้น้อยกว่าทอฟฟี่

เอฟเวอร์ตัน

ขณะที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ก็ยิงไป 11 ประตูเช่นกัน เอฟเวอร์ตันต้องการตัวรุกของพวกเขาในการค้นหาฟอร์มบางอย่างให้เร็วที่สุดเท่าที่ฟุตบอลในประเทศจะเริ่มต้นใหม่ หนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนที่ทำประตูได้ในฤดูกาลนี้คือฝ่ายซ้าย แอนโธนี กอร์ดอน หลังจากทำไป 4 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้เขายิงไป 3 ประตูแล้ว และดูเหมือนว่า Gordon จะชอบแพทช์สีม่วงหลังจบฟุตบอลโลก

ในเกมกระชับมิตรกลางฤดูกาลที่เอฟเวอร์ตันพบกับเวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ทำแฮตทริกเพื่อช่วยให้ทีมของเขาคว้าชัยชนะ 5-1 ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เควิน แคมป์เบลล์ อดีตกองหน้าได้บอกให้กอร์ดอนอยู่ในจุดที่เขาอยู่และปฏิเสธความก้าวหน้าของสเปอร์ส แคมป์เบลล์คิดว่าตัวเลือกในแนวรุกที่หลากหลายของอันโตนิโอ คอนเต้จะทำให้เด็กหนุ่มชาวอังกฤษล้มเหลว

หากเขาย้ายไปสเปอร์ส “สเปอร์สจะเล่นงานเขาที่ไหน” เกจิถามระหว่างให้สัมภาษณ์กับFootball Insider “พวกเขามี (แฮร์รี่) เคน, ลูกชาย (ฮึง-มิน), ริชาร์ลิสัน, (เดยัน) คูลูเซฟสกี้, ลูคัส มูร่า – กอร์ดอนเหมาะกับตรงไหน? ฉันไม่รู้ “เขากำลังสร้างกระแสและทำผลงานได้ดีที่เอฟเวอร์ตัน แต่เป็นไปได้ว่าคุณกำลังซื้อ ฉันแค่ไม่เห็นเขาเริ่มต้นให้สเปอร์ส

“เขาจะต้องพัฒนาเป็นตัวจริงในทีมนั้น “สเปอร์สไม่ใช่ทีมเดียวที่ตามหลังเขา แน่นอน เชลซีก็ตามหาเขาเช่นกัน “แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะไปทีมไหนในตอนนี้และออกสตาร์ทตามจำนวนเกมที่เขาต้องการ” แคมป์เบลนำเสนอประเด็นที่ดีมาก แม้ว่ากอร์ดอนจะกลายเป็นผู้เล่นที่เก่งมาก แต่เขาก็ไม่ได้ดีไปกว่า Kane, Son หรือ Kulusevski ทั้งสามคนนั้นกำลังสร้างพันธมิตรที่ร้ายกาจต่อหน้าคอนเต้

และเจ้านายจะไม่ต้องการทำลายมันด้วยการเซ็นชื่อกอร์ดอน หากการย้ายเกิดขึ้น กอร์ดอนจะต้องนั่งบนม้านั่งสำรองและทำหน้าที่เป็นตัวสำรอง สิ่งนี้จะส่งผลต่อการพัฒนาของเขาและอาจทำให้เขาหยุดการเป็นทีมชาติอังกฤษอย่างเต็มตัวในอนาคต

ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่ปีกที่เกิดในลิเวอร์พูล เอ ฟ เวอร์ ตัน ลิเวอร์พูล จะอยู่ที่เอฟเวอร์ตันต่อไปอีกไม่กี่ปีข้างหน้า จากนั้นหากเขากลายเป็นกำลังสำคัญของเปรม เขาก็สามารถเปลี่ยนเป็นสโมสร ‘บิ๊กซิกซ์’ ได้ ในขณะเดียวกันแกเร็ธ เซาธ์เกต ได้อัพเดทครั้งใหญ่เกี่ยวกับแฮร์รี่ เคน

ก่อนเกมที่อังกฤษพบกับสหรัฐอเมริกา ทุกท่านสามารถติดตาม เอ ฟ เวอร์ ตัน แข่ง รวมไปถึง ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ newsfootball.net เพื่อไม่พลาดทุกเรื่องของกีฬา

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง